Sửa ổ cứng bị Unallocated

sua loi o cung bi unallocated, Sửa lỗi ổ cứng bị Unallocated, mất dữ liệu

Đôi khi bị sai sót trong kích hoạt quá trình sử dụng ổ đĩa vô hiệu hóa có thể xảy ra trực tuyến với nơi nào bất cứ ai download và tính trạng ổ cứng bị Unallocated là điều không thể tránh khỏi hướng dẫn . Và qua web để giúp bạn đọc hướng dẫn có thể khắc phục địa chỉ được tình trạng trên khi dính lỗi ổ cứng bị Unallocated trực tuyến thì bài viết phải làm sao dưới đây quảng cáo sẽ chỉ cho bạn một cách nhanh chóng khắc phục vấn đề trên

Ổ cứng bị Unallocated xuất phát từ vô hiệu hóa rất nhiều nguyên nhân kinh nghiệm và chủ yếu là do chính người sử dụng nhanh nhất . Đa phần là xảy ra trực tuyến với tăng tốc những người mới tìm hiểu về máy tính qua app , muốn tự mình cài đặt Windows hay chia lại ổ cứng xóa tài khoản và dẫn đến tình trạng không may "ấn nhầm" dữ liệu . Mặc kích hoạt dù khắc phục ổ cứng bị Unallocated không khó giả mạo nhưng hậu quả ở đâu uy tín mà nó qua app để lại cài đặt khá lớn nó đó chính là mất dữ liệu ở cứng chi tiết của bạn.

Sửa ổ cứng bị Unallocated 1

như thế nào Chắc hẳn bạn đăng ký vay cũng biết tất toán được rằng việc khôi phục dữ liệu ổ cứng không hề đơn giản download và kể cả có khôi phục dữ liệu cài đặt được tự động cũng không chắc chắn 100% link down sẽ lấy lại xóa tài khoản được hết dữ liệu ở đâu uy tín , hơn thế nữa thời gian lấy lại là công cụ rất lâu thanh toán . Tuy nhiên hãy gạt sang đăng ký vay những cảnh báo đó sang một bên mật khẩu nhé vì trong bài viết này Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn khắc phục ổ cứng bị Unallocated trước đã.

Hướng dẫn sửa lỗi ổ cứng bị Unallocated

Công cụ cần thiết trong bài:

- Một USB có dung lượng tối thiểu 8 GB

- Hướng dẫn cách tạo USB boot đa năng sử dụng cứu hộ máy tính.

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần tạo một USB boot đa năng cập nhật , bạn hãy tham khảo bài viết chúng tôi như thế nào đã an toàn để liên kết ở trên công cụ , trong đó là hướng dẫn đơn giản lại chi tiết giúp bạn hướng dẫn có thể tạo bản quyền được USB boot đa năng cần thiết bản quyền để sửa lỗi ổ cứng bị Unallocated.

Bước 2: Sau khi hoàn tất việc tạo USB boot sửa lỗi , hãy tiến hành khởi động lại máy tốc độ và vào BIOS lấy liền để lựa chọn chạy USB boot miễn phí nhé bản quyền , cách vào BIOS tham khảo tại đây tự động . Tại đây bạn lựa chọn tên tài khoản của USB tốc độ để khởi chạy nó danh sách nhé.

Lưu ý: mỗi laptop vô hiệu hóa sẽ có giao diện khác nhau một chút.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Bước 3: Vào đến giao diện USB boot rồi bạn chọn khởi chạy Windows Mini.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Bước 4: Vào bên trong Windows Mini qua app sẽ có giao diện tối ưu của DLC Boot hiện lên thanh toán , tại đây bạn lựa chọn Disk Tools.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Bước 5: Tiếp đó chọn phần mềm Partition Guru.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Bước 6: Lựa chọn phân vùng đang bị Unallocated rồi nhấn vào Partition Recovery.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Bước 7: Tiếp đó lựa chọn Whole Disk tính năng để hệ thống quét toàn bộ rồi nhấn tiếp vào Start.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Bước 8: Quá trình chạy cập nhật sẽ diễn ra địa chỉ và bạn nguyên nhân sẽ mất một khoảng thời gian phải làm sao khá lâu nơi nào để hoàn tất.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Trong giả mạo quá trình chạy công cụ có thể hệ thống tốt nhất sẽ hỏi bạn về việc một số dữ liệu bị ghi đè sửa lỗi , hãy nhấn vào Ignore quảng cáo để bỏ qua ở đâu nhanh và tiếp tục quét bản quyền nhé.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

Bước 9: Sau đó giao diện ở đâu tốt sẽ hiện ra 3 trạng thái phục hồi dữ liệu:

- Đầu tiên mới nhất , phần mềm kinh nghiệm sẽ phát hiện ra phân vùng bi gộp bản quyền bởi Norton Ghost qua app . Để phục hồi bạn chỉ cầm nhấn vào Ignore lấy liền để tiếp tục tiến trình.

- Tiếp theo là phân vùng ổ C kích hoạt . Đây chính là ổ chứa hệ điều hành cũ download , tức là hệ điều hành trước khi bạn thực hiện ghost sửa lỗi . Bạn hướng dẫn có thể thấy nội dung full crack của nó chính là dịch vụ của file Ghost mới ứng dụng , tại đây hãy chọn Reserve quản lý để khôi phục.

- Cuối cùng là hỗ trợ các phân vùng còn lại mẹo vặt với dữ liệu nguyên vẹn kể cả tên phân vùng tất toán , dung lượng phân vùng lừa đảo cũng miễn phí được liệt kê đầy đủ.

Bước 10: Và sau khi thực hiện khôi phục lại hết xóa tài khoản các phân vùng nhanh nhất và dữ liệu link down , hãy nhấn Save All tính năng để lưu lại kết quả sử dụng nhé.

Sửa ổ cứng bị Unallocated

thanh toán Như vậy chúng ta vừa hoàn tất cách sửa lỗi ổ cứng bị Unallocated khi ổ cứng cúa bạn gặp vấn đề trên do nhỡ tay format nhầm ổ cứng sử dụng hoặc một vài nguyên nhân khác qua mạng . Qua bài viết này chúng ta mới nhất đã biết tốt nhất được thêm một thủ thuật hữu ích giúp bạn sửa lỗi ổ cứng khi gặp vấn đề trên điện thoại cũng như biết thêm dịch vụ được một công cụ hay tốt nhất , hữu ích miễn phí có thể sử dụng cho nhiều mục tiêu khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-o-cung-bi-unallocated-27707n.aspx
Một vấn đề nghiêm trọng hơn ứng dụng nếu như bạn qua mạng đã từng nghe qua đó là ổ cứng bị Bad qua mạng , đây thực sự là vấn đề nguyên nhân mà bạn cần phải quan tâm trước khi xảy ra tài khoản với ổ cứng vô hiệu hóa của mình trên điện thoại . Và như thế nào ngoài ra bạn bản quyền cũng cần phải biết cách sửa lỗi ở cứng bị Bad trong trường hợp gặp phải cập nhật . Trong bài viết không chỉ là cách sửa lỗi ổ cứng bị Bad full crack mà chúng tôi còn có vô hiệu hóa rất nhiều lời khuyên kiểm tra mà bạn cần chú ý.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online