Súng Desert Eagle PUBG Mobile có gì lợi hại ?

sung desert eagle pubg mobile co gi loi hai, Súng Desert Eagle PUBG Mobile có gì lợi hại ?

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 sắp tới mang đến cho game thủ một khẩu súng lục Desert Eagle an toàn , chúng link down đã cập nhật được thêm vào trên tăng tốc các phiên bản console phải làm sao thanh toán bây giờ lừa đảo sẽ đến download với PUBG Mobile giảm giá , một trong quản lý những khẩu súng lục tài khoản được công nhận là mạnh nhất.

Desert Eagle hay còn lấy liền được gọi Deagle là một khẩu súng lục có lượng sát thương mạnh nhất trong số qua mạng những khẩu súng ngắn trong game PUBG Mobile mẹo vặt , xuất hiện trên tính năng tất cả lừa đảo các bản đồ khóa chặn và có lượng sát thương lên tới 62 điểm mỗi phát bắn kích hoạt , dữ liệu có thể trang bị thêm đèn laser giả mạo , nhiều phụ kiện khác.

Súng Desert Eagle PUBG Mobile có gì lợi hại ?

Đại Bàng Sa Mạc Desert Eagle PUBG Mobile

- Link tải phiên bản 0.15.0: PUBG Mobile 0.15.0

Súng Desert Eagle PUBG Mobile có gì lợi hại ?

1 cập nhật . Giới thiệu chung về súng lục Desert Eagle PUBG Mobile
Như chúng ta tổng hợp được biết khóa chặn , Đại Bàng Sa Mạc Desert Eagle xuất hiện trên khắp tổng hợp các map khi trò chơi PUBG Mobile tất toán được cập nhật lên phiên bản 0.15.0 tải về . Desert Eagle qua mạng có thể tối ưu được trang bị thêm Laser tăng sức mạnh thanh toán và khả năng độ chính xác chia sẻ , độ giật nạp tiền , năng lượng tiềm tàng đăng ký vay và vận tốc cao hơn mức trung bình quảng cáo , hướng dẫn có thể hạ gục người đội Mũ bảo hiểm Spetsnaz (Cấp 3) trong 2 lần bắn.

Súng Desert Eagle PUBG Mobile có gì lợi hại ?

2 phải làm sao . Thông số kỹ thuật súng Desert Eagle PUBG Mobile
Desert Eagle qua mạng có thể cài đặt được trang bị thêm xóa tài khoản rất nhiều phụ kiện vô hiệu hóa để tối ưu hóa lượng sát thương hỗ trợ và tỷ lệ chính xác lên mức cao nhất chia sẻ . Thời gian nạp đạn nhanh miễn phí , sức chứa băng đạn cao full crack thì đây chắc chắn hỗ trợ sẽ là một khẩu súng ngắn mạnh nhất trong trò chơi PUBG Mobile sử dụng . Thông số kỹ thuật quảng cáo được Taimienphi liệt kê ở bên dưới bản quyền , bạn nguyên nhân có thể tham khảo.

- Sát thương: 62 điểm
- Tốc độ đạn: 450m/s
- Thời gian nạp đạn: 0,25s
- Loại đạn sử dụng: 45 ACP
- Kích thước tiêu chuẩn băn đạn: 7 viên ( công cụ có thể mở rộng lên tới 10 viên)
- Hoạt động tầm xa: Khoảng cách tiêu chuẩn 100m

Súng Desert Eagle PUBG Mobile có gì lợi hại ?

3 thanh toán . Nên sử dụng vào phải làm sao những lúc như thế nào cho hiệu quả ?
Theo ý kiến tính năng của Taimienphi download thì bạn nên sử dụng súng lục Desert Eagle khi chiến đấu trực diện danh sách với đối thủ ở khoảng cách vừa phải (dưới 100m) hay nhất hoặc trong không gian chật hẹp chẳng hạn tốc độ , sửa lỗi có thể sử dụng Deagle làm vũ khí phụ khi súng ngắm là vũ khí chính tối ưu . Về cơ bản Desert Eagle chỉ có độ giật hơi cao hơn so mật khẩu với mới nhất những khẩu súng lục khác ở đâu tốt , tải về nhưng uy lực vô hiệu hóa của nó quảng cáo thì không phải bàn cãi khóa chặn , như thế nào rất mạnh chia sẻ . Có thể sau khi phiên bản PUBG Mobile 0.15.0 ra mắt quảng cáo , số lượng game thủ tìm kiếm nó kinh nghiệm sẽ không ít đâu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sung-desert-eagle-pubg-mobile-co-gi-loi-hai-53551n.aspx
Dự tính phiên bản PUBG Mobile 0.15.0 đổ bộ trên chi tiết các máy chủ vào vài ngày tới địa chỉ , cập nhật thêm khả năng leo trèo an toàn và một chiếc xe tăng BRDM 2 mật khẩu có thể lội nước tải về . Bạn hướng dẫn có thể tham khảo nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 trên website Taimienphi tổng hợp của chúng tôi sử dụng . Mọi thông tin về game kinh nghiệm sẽ lấy liền được chúng tôi liên tục cập nhật tất toán , hãy theo dõi quản lý để biết thêm thông tin chi tiết.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online