Súng SMG PP-19 Bizon PUBG Mobile có gì lợi hại ? khi nào nên sử dụng ?

Súng SMG PP-19 Bizon PUBG Mobile có gì lợi hại ? khi nào nên sử dụng ?

Vậy là Seasson 7 lấy liền của PUBG Mobile cài đặt đã kết thúc tính năng , mùa 8 tài khoản đã ra mắt người chơi trên toàn bộ máy chủ vào ngày 18 tháng 7 vừa qua đăng ký vay . Với sự xuất hiện kinh nghiệm của khẩu súng SMG PP-19 Bizon mới trên 2 bản đồ Erangel lừa đảo và Vikendi hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Như tốt nhất các bạn như thế nào đã biết hay nhất thì điểm thu hút chính tất toán của bản cập nhật PUBG Mobile 0.13.5 mới này là vũ khí SMG PP-19 Bizon chia sẻ . Trong bài hướng dẫn hôm nay tối ưu , chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng súng SMG PP-19 Bizon sao cho hiệu quả nhất.

Súng SMG PP-19 Bizon PUBG Mobile có gì lợi hại ? khi nào nên sử dụng ?

Súng SMG PP-19 Bizon

Mọi thứ bạn cần biết về SMG PP-19 Bizon PUBG Mobile

1 mới nhất . Giới thiệu
SMG PP-19 Bizon là vũ khí mới ra mắt trong PUBG Mobile 0.13.5 tăng tốc . Đây là khẩu SMG thứ 5 trong trò chơi sửa lỗi và cần đạn 9MM danh sách để hoạt động ở đâu tốt , bạn chỉ tối ưu có thể tìm thấy vũ khí này trong hai bản đồ Erangel tốt nhất Vikendi quảng cáo , nó kích hoạt có thể chứa tới 53 viên đạn 9MM trong một băng đạn.

Súng SMG PP-19 Bizon PUBG Mobile có gì lợi hại ? khi nào nên sử dụng ?

2 chia sẻ . Thông số kỹ thuật quản lý và sát thương
PP-19 Bizon trong PUBG Mobile danh sách có thể có phạm vi hoạt động cao giá rẻ , khả năng zoom đến 6x ở đâu tốt nguyên nhân cũng hỗ trợ kích hoạt tất cả danh sách các trang bị giảm thanh qua web . Thật không may qua app , không có chỗ khẩu súng này không thể nâng cấp sức chứa băng đạn kích hoạt , không giống như trên điện thoại các khẩu súng khác full crack của SMG download . PP-19 Bizon trong PUBG Mobile hay nhất có thể gây sát thương một phát là 35 khóa chặn và tốc độ bắn địa chỉ của vũ khí này giả mạo rất giống giả mạo với UMP-9.

- Sát thương cơ bản: 35
- Sử dụng đạn: 9MM
- Zero Distance: 6x
- Băng đạn cơ bản: 53 viên
- Độ trễ giữa 2 viên: N/A
- Chế độ bắn: Đơn trực tuyến và tự động

3 đăng ký vay . tài khoản Khi nào sử dụng vũ khí này hiệu quả ?
Vì vậy download , theo ý kiến chúng tôi phải làm sao , dịch vụ nếu bạn tìm thấy vũ khí này ngay tại chỗ sau khi hạ cánh phải làm sao , phải làm sao thì bạn phải sử dụng nó cho đến khi bạn tiêu diệt trên điện thoại tất cả kẻ thù xung quanh bạn quảng cáo . Sau khi khu vực này an toàn qua mạng , hãy thay thế nó bằng bất kỳ SMG nào khác tối ưu để có kết quả tốt hơn trong thời gian còn lại tài khoản của trò chơi tốt nhất . dữ liệu Nếu chúng ta xem xét sâu về chỉ số tổng hợp của vũ khí này tốt nhất , bạn sửa lỗi sẽ thấy rằng vũ khí này không hiệu quả về mặt chiến thuật dịch vụ , tính hiệu quả sau này trong trận đấu chia sẻ . Vì vũ khí này thường hay nhất được sử dụng cho tổng hợp các trận chiến tầm ngắn download và tầm trung tốc độ . Bởi vận tốc bắn như thế nào của vũ khí này cập nhật quá thấp đến nỗi nó không thể gây sát thương trong full crack các trận chiến phạm vi hơn 100m nhanh nhất . Nhưng nó có lợi thế kích hoạt của một vũ khí an toàn được trang bị đầy đủ trong giai đoạn đầu game vì độ giật vô hiệu hóa quá dễ điều khiển nạp tiền và bạn nhanh nhất có thể nạp đạn trong thời gian ngắn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sung-smg-pp-19-bizon-pubg-mobile-co-gi-loi-hai-khi-nao-nen-su-dung-50720n.aspx
miễn phí Trên đây là thông tin hướng dẫn đầy đủ về vũ khí SMG PP-19 Bizon mới này giảm giá nguyên nhân nếu bạn qua mạng vẫn còn thắc mắc về khẩu súng này tốc độ , hãy trên điện thoại để comment trong phàn bình luận ở phía dưới lừa đảo , chúng tôi nạp tiền sẽ giải đáp lừa đảo mọi thắc mắc sửa lỗi của bạn về trò chơi PUBG Mobile xóa tài khoản . Ngay tối ưu bây giờ miễn phí , game thủ đăng ký vay có thể chơi PUBG mobile trên trên máy tính bằng giả mạo các phần mềm giả lập Android dịch vụ , giả lập chơi PUBG Mobile giúp bạn có sử dụng những trải nghiệm thú vị không kém mobile.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online