Tải và chơi Injustice 2 và NASCAR Heat 5 miễn phí trên Xbox One

Chiến đấu như một siêu anh hùng DC yêu thích trong Injustice 2 hoặc tận hưởng trải nghiệm đua xe gay cấn trong NASCAR Heat 5, có sẵn cho tất cả các thành viên Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate chơi miễn phí từ ngày 13/8 đến 16/8.

Chiến đấu như một siêu anh hùng DC yêu thích trong Injustice 2 mới nhất hoặc tận hưởng trải nghiệm đua xe gay cấn trong NASCAR Heat 5 kiểm tra , có sẵn cho thanh toán tất cả giá rẻ các thành viên Xbox Live Gold trực tuyến và Xbox Game Pass Ultimate chơi miễn phí từ ngày 13/8 đến 16/8 sửa lỗi . Đây là 2 tựa game trong sự kiện Free Play Days tuần này.

Sự kiện Free Play Days tài khoản đã quay trở lại giảm giá với Injustice 2 mật khẩu NASCAR Heat 5 tuần này kích hoạt , dành cho tính năng tất cả hỗ trợ mọi thành viên Xbox Live Gold tài khoản và Xbox Game Pass Ultimate tải xuống nhanh nhất và chơi bản quyền miễn phí trò chơi vào cả ngày cuối tuần.

Tải và chơi Injustice 2 và NASCAR Heat 5 miễn phí trên Xbox One

Tải qua web và chơi game Injustice 2 download và NASCAR Heat 5 miễn phí

Tải dữ liệu và cài đặt phiên bản Injustice 2 sử dụng và NASCAR Heat 5:

=> Link tải Injustice 2 cho Android
Tải và chơi Injustice 2 và NASCAR Heat 5 miễn phí trên Xbox One

=> Link tải Injustice 2 cho iPhone
Tải và chơi Injustice 2 và NASCAR Heat 5 miễn phí trên Xbox One

=> Link tải NASCAR Heat 5 cho PC
Tải và chơi Injustice 2 và NASCAR Heat 5 miễn phí trên Xbox One

Bạn giảm giá có thể tìm kiếm 2 tựa game này trên Xbox.com lấy liền . Click vào game lấy liền và bạn nhanh nhất sẽ như thế nào được đưa tới Microsoft Store giả mạo , nơi bạn phải đăng nhập dữ liệu để xem tùy chọn cài đặt nạp tiền với tư cách thành viên Xbox Live Gold hay nhất của mình sử dụng . Để tải xuống trên console kiểm tra , hãy nhấp vào khu vực thành viên Gold ở dashboard chính trên Xbox One nhanh nhất của bạn.

Bạn muốn kéo dài niềm vui lâu tất toán hơn nữa ứng dụng ? Vậy đăng ký vay thì hãy mua trò chơi lừa đảo chia sẻ các phiên bản khác công cụ với mức chiết khấu hấp dẫn trong thời gian giới hạn kiểm tra và tiếp tục trải nghiệm game khi vô hiệu hóa vẫn giữ nguyên Gamerscore trực tuyến mẹo vặt các thành tựu giá rẻ đã đạt qua app được ở đâu uy tín của mình trong suốt sự kiện tổng hợp . Lưu ý rằng phần trăm chiết khấu nạp tiền có thể thay đổi theo khu vực.

Injustice 2
- Standard Edition ($39.99 SRP) giảm 75% còn 9,99 USD
- Ultimate Pack ($39.99 SRP) giảm 80% còn 7,99 USD

NASCAR Heat 5
- Standard Edition ($49.99 SRP) giảm 20% còn 39,99 USD
- Gold Edition ($69.99 SRP) giảm 20% còn 55,99 USD

The Elder Scrolls Online: Tamriel Unlimited
- Standard Edition ($19.99 SRP) giảm 50% còn 10 USD

* Injustice 2
Đồng hành cùng đăng ký vay với sửa lỗi các siêu anh hùng qua web và siêu phản diện mạnh nhất vũ trụ DC khi họ tham gia chiến đấu trong Injustice 2 chi tiết , phần ăn khách tốc độ tiếp theo nạp tiền của Injustice: Gods Among Us đến từ NetherRealm Studios dữ liệu . cập nhật Khi Batman an toàn tăng tốc các đồng minh chia sẻ của anh ấy hợp tác tốc độ với nhau bản quyền để xây dựng lại xã hội mẹo vặt và chiến đấu chống lại Superman tải về và chế độ khóa chặn của hắn vô hiệu hóa , một thế lực mới xuất hiện đe dọa sự tồn tại tất toán của chính nó mới nhất . Sự pha trộn độc đáo hướng dẫn của NetherRealm Studios giữa phong cách chiến đấu đáng kinh ngạc quản lý và cách kể chuyện nhập vai sâu sắc trực tuyến , cho phép bạn kiểm soát một trong hỗ trợ những đội hình DC lớn nhất từng có trong một tựa game đối kháng trên điện thoại . Với mỗi trận chiến qua app , hãy kiếm ở đâu tốt những thiết bị cung cấp cho bạn sức mạnh tối ưu để tùy chỉnh diện mạo cài đặt của ở đâu uy tín mọi nhân vật công cụ và cách họ hành động.

* NASCAR Heat 5
NASCAR Heat 5 kỹ thuật và Xbox hướng dẫn đã hợp tác trong sự kiện Free Play Days tuần này tài khoản và trên chiếc xe số 27 quảng cáo của JJ Yeley trong cuộc đua NASCAR vào Chủ nhật tại Daytona Road Course giả mạo . Tham gia lễ kỷ niệm tự động và ngồi sau tay lái trong trò chơi điện tử chính thức bản quyền của series đua xe nổi tiếng nhất thế giới.

* The Elder Scrolls Online: Tamriel Unlimited
Và đừng quên tăng tốc , The Elder Scrolls Online: Tamriel Unlimited hiện kỹ thuật vẫn có sẵn cho nạp tiền mọi người chơi cho đến Thứ Tư mật khẩu , ngày 19 tháng 8.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-va-choi-injustice-2-va-nascar-heat-5-mien-phi-tren-xbox-one-60189n.aspx
Đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện Free Play Days nào dành cho danh sách các thành viên Xbox Live Gold quảng cáo và Xbox Game Pass Ultimate cài đặt , qua app để có cơ hội trải nghiệm miễn phí nhiều siêu phẩm hấp dẫn.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online