Tải và chơi Rocket League miễn phí trên Xbox One mùa hè này

Rocket League kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 vào tháng này. Tựa game đã chào đón hơn 75 triệu người chơi kể từ khi ra mắt vào năm 2015 và vào mùa hè năm 2020, bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi lái xe đá bóng độc đáo này hoàn toàn miễn p

Rocket League kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 kỹ thuật của mình vào tháng này ở đâu nhanh . Tựa game giảm giá đã chào đón hơn 75 triệu người chơi kể từ khi ra mắt vào năm 2015 link down và vào mùa hè năm 2020 ở đâu tốt , bạn vô hiệu hóa sẽ tải về được trải nghiệm trò chơi lái xe đá bóng độc đáo này hoàn toàn miễn phí trên điện thoại . Bất kỳ ai miễn phí đã mua game Rocket League trước khi chơi miễn phí qua app sẽ vô hiệu hóa được tặng phần thưởng Legacy.

Sau gần 5 năm nhanh nhất với hàng triệu người chơi cài đặt và hàng tỷ trận đấu cài đặt , dữ liệu đã đến lúc quản lý để nói về chương mới khóa chặn của game đua xe Rocket League download . Tất cả nhanh nhất mọi người trên Xbox One tối ưu có thể trải nghiệm gameplay ứng dụng của Rocket League hoàn toàn miễn phí kinh nghiệm . Chương tải về tiếp theo bắt đầu vào cuối mùa hè năm nay full crack với bản cập nhật game lớn nhất từ trước đến nay.

Tải và chơi Rocket League miễn phí trên Xbox One mùa hè này

Rocket League quảng cáo sẽ danh sách được miễn phí trên XBOX One hè 2020

Link tải Rocket League mới nhất:

=> Link tải Rocket League cho Mac
Tải và chơi Rocket League miễn phí trên Xbox One mùa hè này

=> Link tải Rocket League cho PC
Tải và chơi Rocket League miễn phí trên Xbox One mùa hè này

Tải kỹ thuật và chơi Rocket League miễn phí mùa hè này trên Xbox One

trực tuyến Khi bản cập nhật chính thức danh sách được ra mắt mẹo vặt , Rocket League tăng tốc sẽ có sẵn ở đâu uy tín để download miễn phí kiểm tra . cài đặt Những người chơi lâu năm download sẽ nhận thấy một lớp sơn mới ngay khi họ bắt đầu trò chơi kiểm tra . Các menu tổng hợp sẽ giảm giá được đại tu kinh nghiệm để làm cho trải nghiệm trở nên dễ quản lý hơn kỹ thuật mật khẩu những tính năng lớn chia sẻ sẽ ở đâu tốt được cải tiến như Tournaments danh sách và Challenges hay nhất để mở khóa vật phẩm dữ liệu . Các thay đổi quảng cáo sẽ tối ưu được hé lộ khi đến gần ngày phát hành chính thức.

=> Xem Cấu hình chơi game Rocket League

Ngoài ra dịch vụ , Rocket League đăng ký vay sẽ ra mắt trên Epic Games Store khi nó chính thức phát hành miễn phí nguyên nhân . Phiên bản này kích hoạt sẽ giống hệt kỹ thuật với bản quyền các phiên bản khác lừa đảo phải làm sao sẽ chơi chéo quản lý với tự động tất cả tốt nhất các nền tảng quảng cáo . Sau khi chuyển sang chơi miễn phí giá rẻ , Rocket League kỹ thuật sẽ không còn có sẵn nguyên nhân để tải xuống trên Steam cho người chơi mới dữ liệu . địa chỉ Những người chơi cũ trên Steam bản quyền như thế nào mọi nền tảng hiện có bản quyền vẫn qua app sẽ nhận hướng dẫn được hỗ trợ đầy đủ cho an toàn các bản cập nhật hỗ trợ và tính năng trong tương lai.

Tải và chơi Rocket League miễn phí trên Xbox One mùa hè này

Bất kỳ ai dữ liệu đã chơi Rocket League online trước bản phát hành miễn phí an toàn sẽ tải về được phần thưởng Legacy khóa chặn bao gồm:

  • - Tất cả gói DLC mang nhãn hiệu Rocket League giá rẻ được phát hành trước khi chơi miễn phí.
  • - Tít "Est bản quyền . 20XX" xuất hiện vào năm đầu tiên bạn chơi Rocket League.
  • - 200+ vật phẩm Common an toàn được nâng cấp lên Legacy.
  • - Giày Golden Cosmos Boot.
  • - Bánh xe Dieci-Oro.
  • - Banner Huntress Player.

Ngoài ra mật khẩu , chia sẻ nếu bạn ở đâu nhanh đã chơi game trực tuyến trước thông báo mới này giá rẻ , bạn danh sách cũng link down sẽ nhận địa chỉ được giày Faded Cosmos Boost tự động . Phần thưởng Legacy ở đâu uy tín sẽ ở đâu tốt được cấp khi phiên bản chơi miễn phí ra mắt vào cuối mùa hè này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-va-choi-rocket-league-mien-phi-mua-he-nay-tren-xbox-one-59730n.aspx
Ngoài ra  bạn hướng dẫn cũng nguyên nhân có thể tham gia vào Tựa game Forager hiện giá rẻ đã có mặt trên Xbox nguyên nhân để tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới mở đầy bí mật trong trò chơi xóa tài khoản nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online