Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

tang dung luong vung chua ubuntu, tang dung luong o cung ubuntu, tang dung luong he dieu hanh ubuntu, them dung luong vung chua ubuntu, them dung luong ubuntu, them dung luong khi cai ubuntu

Với sự mượt nạp tiền sửa lỗi mà hệ điều hành Ubuntu đem lại tốc độ , cùng bản quyền với chi tiết các tính năng không hề kém cạnh so công cụ với Window khóa chặn thì việc người dùng dần sử dụng Ubuntu như hệ điều hành chính không còn danh sách quá xa lạ kiểm tra . Và càng miễn phí đặc biệt hơn khi qua mạng mà dữ liệu lấy liền khóa chặn các phần mềm cài đặt vào càng một nhiều lên full crack mà phân vùng cho Ubuntu lại tải về quá ít dung lượng an toàn . Bài viết này tự động sẽ hướng dẫn cho tài khoản các bạn cách tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu

Trải nghiệm hệ điều hành Ubuntu mang lại cho chúng ta nhiều điều mới mẻ hướng dẫn bởi trực tuyến những tính năng ứng dụng của nó phải làm sao rất tốt tăng tốc , tốc độ vận hành qua mạng rất trơn tru nguyên nhân mới nhất đặc biệt là hệ điều hành này tải về cũng có quản lý các phần mềm hỗ trợ chạy thanh toán các ứng dụng nạp tiền của Window xóa tài khoản . chia sẻ Khi nhu cầu sử dụng hệ điều hành này tất toán của bạn cao lên tải về thì đồng nghĩa dung lượng mẹo vặt đã phân vùng cho Ubuntu trên điện thoại với mục đích trải nghiệm ban đầu qua web đã dần hết tăng tốc . Từ Window quảng cáo , bạn an toàn có thể tăng dung lượng cho phân vùng bằng phần mềm Wizard Partition quảng cáo , chi tiết nhưng cài đặt nếu bạn chỉ còn Ubuntu kinh nghiệm thì làm như thế nào mẹo vặt ? Hãy cùng tìm hiểu giả mạo nhé

hướng dẫn Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Yêu cầu: Bạn phải có USB chứa bộ cài trên điện thoại của Ubuntu giá rẻ đã giải nén qua web , sử dụng USB kích hoạt để cài đặt Ubuntu là cách làm nhanh nhất tải về và dễ dàng nhất mẹo vặt , chi tiết nếu bạn chưa biết cách thực hiên ra sao xóa tài khoản có thể tham khảo cách cài Ubuntu bằng USB tăng tốc nhé.

Bước 1: Boot vào USB tối ưu đã có bộ cài Ubuntu

Bước 2: Ấn Super (Window) sửa lỗi và nhập vào gparted xóa tài khoản và chọn Gparted Partition Editor.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Bước 3: Chọn phân vùng tất toán mà bạn muốn giảm dung lượng mới nhất và chọn Resize.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt


Bước 4: Kéo thanh cuộn từ mép cài đặt để lại khoảng dung lượng cần thiết.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Lưu ý:

ở đâu tốt Nếu như phân vùng nào có hình khóa trong cột Partition sử dụng thì nhấp chuột phải chọn Unmount nạp tiền hoặc Swapoff ( tải về nếu là phân vùng linux-swap ) hướng dẫn . Phân vùng trống không thể địa chỉ được thêm trực tiếp vào phân vùng khác như Window trực tuyến , bạn phải đổi chỗ phân vùng trống về bên cạnh phân vùng cần tăng sửa lỗi thì mới mật khẩu có thể thực hiện.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Bước 5: Chọn phân vùng linux-swap như thế nào và chọn Resize.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Bước 6: Kéo thanh cuộn từ chính giữa sang một bên khóa chặn . Mục đích là tốc độ để đổi chỗ phân vùng unallocated từ bên trái phân vùng linux-swap sang bên phải.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Bước 7: Chọn phân vùng ext4 vô hiệu hóa và chọn Resize.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Bước 8: Từ mép thanh cuộn qua app , kéo hết về phía phân vùng trống.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

Bước 9: Sau khi điều chỉnh xong chọn dấu tích xanh link down để ổ đĩa bắt đầu công việc thay đổi dung lượng ứng dụng các phân vùng.

Tăng dung lượng phân vùng chứa Ubuntu sau khi cài đặt

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-dung-luong-phan-vung-chua-ubuntu-sau-khi-cai-dat-8960n.aspx
mới nhất Như vậy là dung lượng lừa đảo của phân vùng Ubuntu xóa tài khoản của bạn quản lý đã tăng lên đáng kể rồi trên điện thoại . Các bước thực hiện này công cụ có thể làm qua app với chia sẻ các phân vùng khác chứ không chỉ tốt nhất riêng trên điện thoại với Ubuntu lừa đảo . Mong rằng sau bài viết này bạn dịch vụ đã kỹ thuật có thể điều chỉnh dung lượng cho ở đâu uy tín các phân vùng hợp lí hơn tài khoản , giúp bạn dữ liệu có thể thoải mái sử dụng cho mục đích công việc bản quyền cũng như giải trí sau này mẹo vặt . Ngoài Ubuntu ra bạn qua app cũng kinh nghiệm có thể tự mình trải nghiệm nguyên nhân các hệ điều hành khác như Fedora dữ liệu , MintOS hay Oikyo lấy liền để trải nghiệm kiểm tra cũng như tăng thêm kiến thức cho mình. tải về , hay nhất các hệ điều hành như Fedora tải về , MintOS download , Oikyo đều dựa trên Linux nên ở đâu uy tín cũng mới nhất khá dễ dàng sử dụng tất toán cũng như thân thiện giảm giá với người sử dụng.
Và thêm nữa bạn ở đâu uy tín cũng đừng quên nâng cấp Windows 10 ở đâu tốt của mình tài khoản nhé quản lý , công cụ hiện tại phiên bản Windows 10 mới nhất mang tên  Windows 10 Anniversary trên điện thoại đã ra mắt qua web mà bạn ở đâu nhanh có thể nâng cấp Windows 10 Anniversary ngay tốt nhất bây giờ tải về , đây là phiên bản cập nhật lớn nhất sửa hàng loại lỗi khó chịu bây lâu nay bạn mắc phải Windows 10.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online