Tăng kích thước icon, text trên iPhone

tang kich thuoc icon text tren iphone, Tăng kích thước icon, text trên iPhone sẽ giúp các icon to hơn và dễ nhìn hơn khi sử dung iPhone, đặc biệt dành cho những người mắt kém và không nhìn được rõ các icon ở khoảng cách gần

Tăng kích thước icon lấy liền , text trên iPhone 6 lừa đảo hoặc iPhone 6 Plus bản quyền sẽ giúp tổng hợp các icon to hơn qua mạng và dễ nhìn hơn khi sử dung iPhone link down , thanh toán đặc biệt dành cho chi tiết những người mắt kém ứng dụng và không nhìn quản lý được rõ sử dụng các icon ở khoảng cách gần hướng dẫn . Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thủ thuật này tất toán với Chúng tôi download nhé.

Tăng kích thước cho icon dữ liệu và text trên iPhone nhanh nhất sẽ giúp người dùng ở đâu uy tín có thể đọc văn bản tải về và nhìn ứng dụng dễ dàng hơn ứng dụng . kích hoạt Đặc biệt như thế nào với qua mạng các dòng iPhone 6 chi tiết , iPhone 6 Plus giả mạo , iPhone 6s tốt nhất và iPhone 6s Plus chi tiết , lợi thế màn hình to hay nhất sẽ giúp nguyên nhân các icon mới nhất và text trở nên nổi bật lừa đảo và dễ sử dụng hơn.

Tăng kích thước icon, text trên iPhone

Theo mặc định tài khoản , độ phân giải màn hình ở đâu nhanh sẽ đặt ở chế độ Standard (tiêu chuẩn) tài khoản . Tuy nhiên khi người dùng chuyển sang chế độ thu phóng (Zoomed) giảm giá , giao diện sử dụng sẽ địa chỉ trở lên to hơn đăng ký vay và dễ quan sát hơn.

Không chỉ vậy nạp tiền , bạn cần hết sức quan tâm tới việc lựa chọn iPhone tính năng để đảm bảo không dính phải iPhone bị lỗi hệ thống xóa tài khoản , không thể tùy chỉnh nơi nào . Thông thường kiểm tra , cách kiểm tra imei iPhone thanh toán hoặc kiểm tra xuất xứ iPhone qua web sẽ là giải pháp ưu tiên cho việc chọn mua iPhone.

Lưu ý rằng tổng hợp , chế độ thu phóng hay nhất sẽ không chỉ thay đổi màn hình Homescreen miễn phí mà còn cài đặt bao gồm gần như toàn bộ hệ điều hành.

Tăng kích thước icon nhanh nhất , text trên iPhone

Bước 1: Từ màn hình Homescreen dịch vụ , bạn nhấn chọn Settings (Cài đặt)

Bước 2: Trong trang Settings (Cài đặt) ->nhấn chọn Display & Brightness (Màn hình qua web và độ sáng).

Tăng kích thước icon, text trên iPhone

Bước 3: Nhấn View (Xem) ->Zoomed (Thu phóng)

Bước 4: Nhấn Set (Đặt) quảng cáo để thiết lập lại độ phân giải màn hình.

Tăng kích thước icon, text trên iPhone

Bước 5: Nhấn Use Zoom (Dùng thu phóng) kỹ thuật để hoàn tất thao tác thu phóng icon sửa lỗi và text trên iPhone.

Tăng kích thước icon, text trên iPhone

Giao diện iPhone quản lý đã có sự thay đổi khi vô hiệu hóa các icon lừa đảo và text trở nên to hơn.

Để quay trở lại kích thước ban đầu tốc độ , bạn chỉ cần lập lại tới bước 3 nguyên nhân . Tại đây ở đâu uy tín , thay vì nhấn chọn tab Zoomed kỹ thuật , bạn nhấn chọn tab Standard (Chuẩn) download để chuyển về độ phân giải tiêu chuẩn.

địa chỉ Trên đây là hướng dẫn cách tăng kích thước icon đăng ký vay và text trên iPhone hướng dẫn , bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước link down của Chúng tôi lấy liền để phóng to màn  hình.

Đối download với người dùng iPhone mới nhất , việc sở hữu một chiếc iPhone chính hãng mới nhất và tốt không hề đơn giản tổng hợp , hay nhất đặc biệt ứng dụng nếu bạn chọn mua tại download những cửa hàng chưa có uy tín ở đâu nhanh . Chính vì lẽ đó ở đâu tốt , tốt nhất để kiểm tra xem iPhone tối ưu của bạn có tốt không sử dụng , hãy luôn nhớ chi tiết những kỹ năng check imei iPhone khóa chặn kiểm tra xuất xứ iPhone trước khi mua bạn tốc độ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-kich-thuoc-icon-text-tren-iphone-7438n.aspx
Chúc miễn phí các bạn thành công!


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online