Tăng tốc iOS 9, khắc phục tình trạng ì ạch của iOS 9

tang toc ios 9 khac phuc tinh trang i ach cua ios 9, Tăng tốc iOS 9, khắc phục tình trạng ì ạch của iOS 9

Sau khi nâng cấp lên iOS 9 thanh toán thì nhiều người dùng nạp tiền đã than phiền vì thiết bị kích hoạt của mình chạy chậm nguyên nhân , giật lấy liền , lag trong miễn phí quá trình sử dụng kích hoạt . Hãy tham khảo cách tăng tốc iOS 9 tất toán , khắc phục tình trạng ì ạch tốc độ của iOS 9 qua bài viết sau.

1) Reset lại máy

Đây là phương pháp cài đặt mà đa số người dùng lựa chọn khi thấy thiết bị trên điện thoại của mình hoạt động tốc độ quá chậm tối ưu và lag trên điện thoại . tốt nhất Nếu chưa reset kỹ thuật thì bạn giữ nút nguồn trong vài giây nguyên nhân để máy tắt rồi khởi động trở lại.

2) Kích hoạt chức năng Reduce Motion

Hiệu ứng nổi 3D Parallax an toàn được Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iOS 7 hay nhất . Mặc kiểm tra dù đẹp mắt qua mạng , tuy nhiên nó lại tài khoản khá nặng danh sách , sửa lỗi chi tiết cũng là nguyên nhân khiến mới nhất các thiết bị cũ chạy chậm khi lên iOS 7 giả mạo , 8 vô hiệu hóa , 9.

Để kích hoạt chức năng Reduce Motion mẹo vặt , bạn vào Settings > General > Reduce Motion an toàn và chuyển sang ON.

Tăng tốc iOS 9, khắc phục tình trạng ì ạch của iOS 9

3) Kích hoạt tính năng Reduce Transparency

Tương tự như hiệu ứng nổi phía trên hướng dẫn , bạn mật khẩu có thể giảm độ trong suốt tốc độ của máy lại địa chỉ . Đây quảng cáo cũng là một trong kỹ thuật những nguyên nhân khiến máy chạy chậm tăng tốc và lag.

Để kích hoạt tính năng Reduce Transparency bạn vào Settings > General > Reduce Transparency công cụ và chuyển sang ON.

Tăng tốc iOS 9, khắc phục tình trạng ì ạch của iOS 9

4) Vô hiệu hóa ứng dụng chạy ngầm

Càng nhiều ứng dụng chạy cùng lúc hay nhất thì iPhone vô hiệu hóa , iPad an toàn của bạn lại càng phải san sẻ tài nguyên tăng tốc của mình tăng tốc . tính năng Nếu cài đặt nhiều ứng dụng tất toán thì không có gì ngạc nhiên khi danh sách ứng dụng chạy ngầm ngày càng cao lên.

Để tắt bớt dữ liệu các ứng dụng chạy ngầm tổng hợp , bạn vào Settings > General > Background App Refresh rồi gạt địa chỉ các ứng dụng không muốn chạy ngầm sang OFF.

Tăng tốc iOS 9, khắc phục tình trạng ì ạch của iOS 9

5) Khôi phục cài đặt gốc

Trong trường hợp thiết bị giá rẻ của bạn qua web vẫn không hết giật mật khẩu , lag sau khi áp dụng nạp tiền các bước trên trên điện thoại thì khôi phục cài đặt gốc chắc chắn tốt nhất sẽ là lựa chọn tất toán của bạn.

Để khôi phục cài đặt gốc qua app thì bạn vào Settings > General > Reset > Erase All Content And Settings địa chỉ để hoàn tất giá rẻ . Tất nhiên trước khi thực hiện dịch vụ thì bạn cần sao lưu lại dữ liệu trên máy mình đã.

Tăng tốc iOS 9, khắc phục tình trạng ì ạch của iOS 9

quảng cáo Trên đây là kiểm tra các bước giúp bạn tăng tốc iOS 9 bản quyền , khắc phục tình trạng ì ạch kiểm tra của iOS 9 tải về . Đối download với giá rẻ các thiết bị như iPhone 5 qua app , 5C xóa tài khoản và 5S qua mạng thì ít thấy người dùng than phiền ở đâu uy tín , đa số là mẹo vặt các máy 4S phải làm sao . Chính vì thế tốc độ nếu bạn đang sở hữu iPhone 4S link down thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng trong lấy liền quá trình nâng cấp trên điện thoại . hỗ trợ Bên cạnh đó chúng tôi kinh nghiệm cũng hướng dẫn Cài iOS 9 phải làm sao , nâng cấp iOS 9 chính thức cho iPhone tự động , iPad giả mạo , iPod quản lý . Hãy ghé qua tham khảo download để biết thêm chi tiết.

 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online