Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

Với giao diện đẹp, công nghệ hiện đại Windows 8 được đánh giá khá cao và đang là hệ điều hành phổ biến ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc Win 8

CCleaner là phần mềm hỗ trợ tăng tốc miễn phí , dọn dẹp tối ưu hệ thống trên nhiều hệ điều hành khác nhau công cụ , kinh nghiệm bao gồm cả Windows 8 đăng ký vay , Windows 8.1 xóa tài khoản . Tuy nhiên ở đâu nhanh , không cần phải sử dụng tới CCleaner kinh nghiệm để tối ưu Win 8 khóa chặn . Tham khảo bài viết kiểm tra dưới đây kinh nghiệm để biết cách thực hiện.

Thông thường khi nhắc tới tăng tốc máy tính là người ta thường nghĩ tới việc sử dụng phần mềm cài đặt để dọn dẹp tất toán và tối ưu hệ thống nhanh nhất , CCleaner là một trong khóa chặn những phần mềm miễn phí được đánh cao bạn ứng dụng có thể tải CCleaner miễn phí sử dụng để sử dụng tối ưu . Có nhiều nguyên nhân dẫn tới máy tính ở đâu nhanh của bạn bị chậm bạn trên điện thoại có thể tham khảo cách làm sửa lỗi dưới đây thanh toán để tăng tốc Windows 8.

6 cách nhanh nhất để tăng tốc Windows 8

1 thanh toán . Bật tính năng khởi động nhanh
Đây là tính năng mới link down của Windows 8 sửa lỗi chia sẻ các hệ điều hành trước đó chưa nạp tiền được tích hợp tối ưu . Bạn hãy bật tính năng khởi động nhanh theo cách sau:
Vào Control Panel kích hoạt , mở Power Options miễn phí và nhấp vào Choose what the power button does

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

Sau đó di chuyển xuống phần Turn on fast startup bạn hãy đánh dấu kiểm tra để chọn tùy chọn này.

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

2 khóa chặn . Vô hiệu hóa chương trình không sử dụng.
vô hiệu hóa Những chương trình không sử dụng làm máy tất toán của bạn chạy chậm tốc độ như vậy ở đâu uy tín rất lãng phí tài nguyên máy như thế nào . Bạn hãy vô hiệu hóa chúng bằng cách hỗ trợ dưới đây:
Nhấn Windows+R quảng cáo để bật hộp Run hướng dẫn và gõ msconfig => bấm OK.

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

Trong bảng System Configuration chọn Tab Services: Tích chọn Hide all Microsoft services miễn phí , ở đâu nhanh tiếp theo bạn chọn vào Disable all tối ưu để vô hiệu địa chỉ tất cả tối ưu các ứng dụng đang chạy trên hệ thống đăng ký vay hoặc bạn cho tùy chọn từng ứng dụng 1 sau khi làm xong bấm Apply link down để áp dụng thay đổi.

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

3 tự động . Chạy Disk Defragmenter/chống phân mảnh ổ đĩa.
Quá trình hoạt động lừa đảo của máy ở đâu tốt sẽ tạo ra quản lý những cài đặt các khối tập tin nhanh nhất , kỹ thuật các khối này ngày một nhiều ứng dụng mật khẩu để lâu danh sách sẽ gây hại tới ổ cứng hay còn gọi là phân mảnh ổ cứng.
Disk Defragmenter hỗ trợ được tích hợp sẵn bạn chỉ cần click chuột phải vào ổ muốn chống phân mảnh => chọn xuống Properties

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

Một hộp thoại xuất hiện bạn chọn thẻ Tool => bấm chọn Optimize

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

Tại đây bạn chọn ổ cần chống phân mảnh miễn phí sau đó nhấn Analyze hỗ trợ . Tùy theo vào dung lượng ổ tính năng full crack quá trình này diễn ra nhanh hay chậm sau khi xong bạn chỉ cần nhấn Close.

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

4 dữ liệu . Hiệu chỉnh mục khởi động
kinh nghiệm những phần mềm tối ưu , chương trình tốt nhất vẫn cứ "âm thầm" chạy khi máy tính khởi động tính năng . Điều đáng nói là nó làm giảm đáng kể hiệu xuất hoạt động hỗ trợ của máy tính nhất là khi khởi động link down . Bạn hãy lựa chọn tăng tốc những chương trình cần thiết bản quyền với mình giá rẻ và tắt bỏ chi tiết nếu chúng không cần thiết.
Nhấn Windows+R giảm giá để bật hộp Run mẹo vặt và gõ msconfig => bấm OK vô hiệu hóa . Chọn thẻ Startup ở đâu tốt , tại đây bạn chọn nhanh nhất những chương trình không cần thiết nguyên nhân Disable chúng.

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

5 lừa đảo . Gỡ bỏ nhanh nhất các phần mềm không cần thiết
qua mạng Những phần mềm không dùng tới kinh nghiệm hoặc bạn vô tình cài đặt thêm vào máy kinh nghiệm mà không biết sử dụng , bạn hãy kiểm tra tốt nhất và gỡ bỏ chúng bằng cách
Vào Contrl Panel => Chọn Unintall a program chi tiết hoặc vào RunControl

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

Chọn chương trình/phần mềm rồi chuột phải chọn Uninstall khóa chặn để gỡ chúng làm link down như vậy Windows tự động sẽ không load chúng mỗi khi khởi động hay cập nhập phiên bản mới trong dữ liệu quá trình sử dụng.

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

6 nguyên nhân . Đóng cài đặt các ứng dụng khi không sử dụng.
Việc chạy một lúc nhiều ứng dụng tốc độ sẽ làm máy tính tăng tốc của bạn chậm đi cập nhật rất nhiều dữ liệu , Windows 8 sử dụng giao diện Metro bạn chỉ cần trỏ chuột về phía bên trái màn hình xem ứng dụng nào đang chạy địa chỉ sau đó tắt bỏ chúng.

Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-toc-windows-8-3941n.aspx
Đó là 6 cách giúp bạn tăng tốc Windows 8 quảng cáo mà không cần phải sử dụng phần mềm dịch vụ , bạn nên kết hợp cả 6 cách chia sẻ để đạt nhanh nhất được hiệu quả cao nhất bên cạnh đó bạn mật khẩu có thể tối ưu hóa hiệu xuất Windows 8 địa chỉ và sử dụng phần mềm Advanced SystemCare đang an toàn được đánh giá cao trong việc tối ưu hệ thống bạn hãy download Advanced SystemCare kích hoạt để trải nghiệm ở đâu nhanh những công nghệ tối ưu thanh toán mà phần mềm này mang lại.


4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online