Tăng tốc Win 7, cải thiện hiệu suất xử lý trên Windows 7

tang toc win 7, Tinh chỉnh để win 7 chạy nhanh hơn. công cụ mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Có vô số cách giúp tinh chỉnh Windows 7 chạy nhanh tăng tốc , địa chỉ nhưng cách đơn giản nhất quản lý và gọn lẹ nhất có lẽ phải kể đến msconfig vô hiệu hóa , công cụ chia sẻ mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết tối ưu dưới đây.

link down khá nhiều cách giúp bạn tăng tốc máy tính như thế nào dù sử dụng bất kỳ hệ điều hành nào như Windows 7 tổng hợp , Windows 8.1 hay kể cả Windows 10 an toàn . Với người dùng sử dụng Windows 10 -  1 hệ điều hành mới nhất giả mạo hiện nay ứng dụng thì việc làm đó hay nhất cũng không tải về quá khó khăn

tự động Nếu biết cách sử dụng msconfig đúng cách nhanh nhất , ở đâu nhanh quá trình khởi động máy tính Windows 7 chia sẻ của bạn chắc chắn full crack sẽ kích hoạt được cải thiện đáng kể xóa tài khoản . giảm giá Bên cạnh đó trên điện thoại , bạn sửa lỗi cũng mới nhất có thể tắt bớt lừa đảo các dịch vụ không cần thiết link down để máy tính tiết kiệm tài nguyên hơn trong mới nhất quá trình sử dụng sửa lỗi . nạp tiền Nếu chưa biết cách thực hiện nhanh nhất , hãy tham khảo cách tinh chỉnh qua web để Windows 7 chạy nhanh hơn phía dưới.

Cách tinh chỉnh tối ưu để Win 7 chạy nhanh hơn

Bước 1: Sử dụng tổ hợp phím Windows-R tiếp đến nhập msconfig rồi enter.

Tăng tốc Win 7, cải thiện hiệu suất xử lý trên Windows 7

Tăng tốc Win 7 quảng cáo , cải thiện hiệu suất xử lý trên Windows 7

Bước 2: Lúc này hộp thoại msconfig qua web sẽ hiển thị ở đâu uy tín , bạn cần chuyển sang tab Startup trước.

Tại đây hãy loại bỏ bớt download những dịch vụ khởi động nền cùng máy tính kinh nghiệm . Chỉ giữ lại phải làm sao những phần mềm thực sự cần thiết sửa lỗi để tránh Windows mất quản lý quá nhiều thời gian cho việc khởi động.

Chẳng hạn tôi chỉ giữ lại một số phần mềm quan trọng như Unikey download , IDM download , tốc độ và Dropbox.. mới nhất . còn lại full crack các phần mềm không cần thiết công cụ hoặc ít sử dụng đều giá rẻ được loại bỏ.

Tăng tốc Win 7, cải thiện hiệu suất xử lý trên Windows 7

Tối ưu Windows 7

Bước 3: Chuyển qua tab Services xóa tài khoản . Tại đây bạn hỗ trợ có thể loại bỏ phải làm sao những dịch vụ không sử dụng đến cập nhật . Mặc tự động dù vậy bạn phải cài đặt rất thận trọng khi thực hiện công việc này tối ưu , dữ liệu bởi chia sẻ rất kích hoạt có thể khi kinh nghiệm các dịch vụ bị vô hiệu hóa lấy liền , phiên bản Windows hiện hành danh sách của bạn giảm giá sẽ bị gặp lỗi.

Dưới đây là một số dịch vụ bạn tải về có thể vô hiệu hóa dữ liệu được.

  • Print Spooler: kỹ thuật Nếu không sử dụng máy in trực tuyến thì nên vô hiệu hóa
  • Bluetooth Support: công cụ Nếu máy tính không có Bluetooth
  • Remote Registry: Nên vô hiệu hóa dịch vụ này hỗ trợ để gia tăng bảo mật
  • Remote desktop: dịch vụ Nếu không sử dụng phần mềm  Remote desktop miễn phí của Microsoft giảm giá , hãy vô hiệu hóa dịch vụ này.

Tăng tốc Win 7, cải thiện hiệu suất xử lý trên Windows 7

cập nhật Trên đây là cách tinh chỉnh Win 7 giá rẻ để chạy nhanh hơn lừa đảo . danh sách Hiện nay trên mạng có nhiều nguồn nói là bạn nên vô hiệu hóa trên điện thoại tất cả trực tuyến các dịch vụ trong tab Services địa chỉ , chỉ nên giữ lại dịch vụ tối ưu của Microsoft.  Tăng tốc Windows 7 giúp bạn chạy tối ưu các ứng dụng qua web , phần mềm khác nhanh hơn như phần mềm kế toán dịch vụ , tốt nhất các phần mềm làm video ...

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-chinh-de-win-7-chay-nhanh-hon-4158n.aspx
Tuy nhiên bạn nên tránh làm theo hỗ trợ những lời gợi ý không có chuyên môn này vì tài khoản rất giả mạo có thể nó mẹo vặt sẽ đem lại hậu quả khó lường trong ở đâu tốt quá trình sử dụng trực tuyến . nạp tiền Nếu muốn tìm hiểu thêm lấy liền , hãy tham khảo bàiviết cách tăng tốc độ máy tính hay nhất mà Chúng tôi tốt nhất đã cung cấp.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online