Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

tao bai thuyet trinh online bang google slides, Hiện người dùng có thể tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides thay vì phải cài đặt Office để sử dụng Microsoft Powerpoint tạo các bài thuyết trình

qua app Hiện người dùng giảm giá có thể tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides thay vì phải cài đặt Office nơi nào để sử dụng Microsoft Powerpoint tạo giảm giá các bài thuyết trình trên điện thoại . thanh toán Nếu bạn chưa rõ khóa chặn hoặc chưa biết cách tạo slide Powerpoint trực tuyến bằng Google Slides giảm giá , hãy tham khảo ngay nội dung trong bài viết ở đâu tốt dưới đây.

Google Slides là ứng dụng online tạo slide PowerPoint trình chiếu trực tuyến đăng ký vay được nhiều người dùng tin tưởng ứng dụng và đánh giá cao tính hữu ích danh sách mà nó mang lại an toàn . Với Google Slides kinh nghiệm , người dùng không mất thời gian cài đặt phần mềm lên máy sửa lỗi , khả năng tự động lưu file trên Google Drive - một tính năng giá rẻ có thể nói là tuyệt vời quản lý , giúp người dùng không phải lo lắng mất dữ liệu kiểm tra , quên không save bản quyền , đang dùng dịch vụ thì mất điện dẫn đến tắt máy.. sử dụng . Với tổng hợp những lý do đó giả mạo , dịch vụ thì tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides là lựa chọn hợp lý mẹo vặt , đáng tính năng để sử dụng.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Tạo bài trình chiếu online trên Google Slides

- Download Google Slides Cho Android
- Download Google Slides Cho iPhone

Cách tạo bài thuyết trình bằng Google Slides

Để tạo slide Powerpoint trực tuyến trên Google Slides trên điện thoại , bạn thực hiện theo tốc độ các bước khóa chặn như sau:

Bước 1: Truy cập Google Slides trực tuyến TẠI ĐÂY

Giao diện đăng nhập xuất hiện tăng tốc , bạn nhập tài khoản Google nơi nào của bạn công cụ hoặc là tài khoản Gmail tổng hợp . dịch vụ Nếu trực tuyến vẫn chưa có tài khoản Google quảng cáo , hay chính đây là tài khoản gmail lấy liền , bạn tiến hành lập gmail đăng ký vay , tạo tài khoản gmail kỹ thuật để lấy liền có thể đăng nhập sử dụng.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Bước 2: Sau khi bạn đăng nhập thành công link down , nhấn vào biểu tượng Lưới ngay cạnh tên tài khoản Google tài khoản . Sau đó nhấn chia sẻ Thêm.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Tại đây tài khoản , bạn nhấn chuột vào phần Tài liệu ở đâu tốt để tạo trang Google Slides Powerpoint.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Bước 3: Trong giao diện Google Tài liệu lừa đảo . Bạn danh sách có thể thực hiện việc soạn thảo tài liệu quản lý , soạn thảo văn bản như trong Word hỗ trợ . Để tạo trang Google Slides trình chiếu trên điện thoại thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch như mô tả trong ảnh dưới:

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Bước 4: Sau đó cập nhật , bạn chọn Trang trình bày (Slides) tài khoản , nguyên nhân hoặc chi tiết hơn chi tiết , bạn tham khảo cách tạo trang Google Slides

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Bước 5: Giao diện Trang trình bày (Slides) xuất hiện qua mạng , bạn giảm giá có thể ấn vào dấu (+) Trống (blank) an toàn hoặc nhấn chọn vào Thư viện mẫu lừa đảo để lựa chọn cài đặt những mẫu (Template) sẵn có trên Google Slides.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Hình dưới là khi bạn nhấn chọn vào Thư viện mẫu -> sửa lỗi sẽ có ứng dụng rất nhiều mẫu slide download để bạn tham khảo tài khoản , lựa chọn ở đâu uy tín để sử dụng.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

chia sẻ bây giờ bạn ở đâu nhanh đã nguyên nhân có thể tự nhập dữ liệu công cụ , thêm hình ảnh lấy liền , chọn font chữ sửa lỗi , ở đâu uy tín các kiểu font slide cùng nhiều tính năng khác tương tự như bạn tạo bài thuyết trình trên Powerpoint khóa chặn mà thôi.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

Bước 6: Sau khi tạo xong Slide online dịch vụ , bạn kinh nghiệm có thể tải file Slide Powerpoint an toàn đã tạo bằng cách nhấn chọn Tệp (File) -> Tải xuống dưới dạng (Download as) -> chọn Microsoft PowerPoint (.pptx) dịch vụ , công cụ hoặc là bạn chọn định dạng full crack mà bạn muốn tải về.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

cập nhật Nếu bạn muốn chia sẻ file Slide PowerPoint trực tuyến -> bạn nhấn chọn Tệp (File) -> Chia sẻ (Share) xóa tài khoản , ở đâu tốt sau đó bạn nhập thông tin là tên cho slide tính năng , rồi Lưu (Save) lại bản quyền . Tiếp đến là bạn chỉ việc chia sẻ nguyên nhân với an toàn những người khác là xong.

Tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides

nguyên nhân Trên đây là toàn bộ hướng dẫn tạo bài thuyết trình online bằng Google Slides dữ liệu , qua app với qua web các bước an toàn để bạn thực hiện kích hoạt khá đơn giản giúp người dùng nhanh chóng có ngay bài thuyết trình online đúng như ý muốn mẹo vặt . tối ưu Nếu bạn không có thời gian cài bộ Office trong khi cần tạo ngay một bài thuyết trình tổng hợp thì lựa chọn Google Slides trực tuyến là lựa chọn phù hợp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-bai-thuyet-trinh-online-bang-gogle-slides-12397n.aspx
Ngoài ra xóa tài khoản , bạn ở đâu tốt cũng bản quyền có thể dùng Excel trực tuyến bằng cách tạo trang Google Sheets online kích hoạt hoặc soạn thảo văn bản Word bằng cách tạo trang Google Docs trực tuyến công cụ mà không nhất thiết phải cài đặt nguyên bộ Office trực tuyến . Hãy tham khảo cách dùng trên Chúng tôi chia sẻ , chúng tôi tin bạn cập nhật sẽ thấy thích thú đăng ký vay và làm việc tốt đối phải làm sao với sử dụng các ứng dụng online này.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online