Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10

Tao ban sao luu thu muc tam thoi tren Windows 10, Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10

danh sách Nếu không thường xuyên sao lưu tính năng các dữ liệu quan trọng trên máy tính Windows 10 qua mạng , nguy cơ bị mất trắng dữ liệu là miễn phí rất cao hay nhất . Không chỉ ứng dụng riêng vô hiệu hóa với tổng hợp các dữ liệu cần lưu trữ dài hạn chi tiết , ngay cả mẹo vặt với tính năng các dữ liệu tạm thời bạn thanh toán cũng nên sao lưu ở đâu uy tín để tránh trường hợp lúc đang làm việc chẳng may máy tính bị lỗi tự động . Trong bài viết này Chúng tôi quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10.

Ngay kể cả vô hiệu hóa với dịch vụ những máy tính cấu hình cao full crack , lỗi nguyên nhân cũng ở đâu uy tín có thể xảy ra giả mạo bất cứ lúc nào tốt nhất , không ai công cụ có thể biết trước chi tiết được giảm giá . Chỉ một lỗi nhỏ xảy ra miễn phí cũng link down có thể khiến bạn mất hết qua mạng các file hướng dẫn và dữ liệu quan trọng vì vậy việc sao lưu hệ thống là cần thiết quảng cáo . Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn chia sẻ sẽ phải sao lưu tăng tốc và lưu trữ tốc độ tất cả hỗ trợ các bản sao này mãi mãi.

Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10

nguyên nhân Nếu thường xuyên tạo full crack các bản sao lưu thư mục giá rẻ mà bạn chỉ cần sử dụng trong chốc lát quảng cáo , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng SimpleBackup phải làm sao để tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10 full crack . Trong bài viết mới nhất dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10.

Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10

Để tạo bản sao lưu thư mục tạm thời tài khoản , thư mục Temp trên Windows 10 giá rẻ , bước đầu tiên bạn cần làm là tải SimpleBackup từ Github về máy đăng ký vay và cài đặt thanh toán , giảm giá hoặc cách nhanh nhất là truy cập tại đây.

Tải SimpleBackup về máy bản quyền và cài đặt tại đây : Download SimpleBackup

Bước tối ưu tiếp theo tiến hành giải nén file dữ liệu mà bạn vừa tải về full crack , bên trong thư mục Bin bạn đăng ký vay sẽ thấy file EXE ở đâu uy tín để chạy hỗ trợ ứng dụng và cài đặt ứng dụng.

Sau khi cài đặt xong SimpleBackup giá rẻ , kích chuột phải vào thư mục bất kỳ tính năng , bạn an toàn sẽ thấy có 2 tùy chọn mới hiển thị: Backup - [Simple backup] Restore - [Simple backup] nạp tiền . Trong đó tùy chọn Backup cho phép người dùng tạo công cụ các bản sao lưu ở đâu uy tín và tùy chọn Restore cho phép khôi phục thư mục bất kỳ từ tự động các bản sao lưu.

Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10

Giao diện ứng dụng nhanh nhất khá đơn giản chi tiết , trong an toàn quá trình tạo bản sao lưu hướng dẫn hoặc khôi phục mẹo vặt , trên màn hình bạn quảng cáo sẽ thấy hiển thị một thanh tiến trình hỗ trợ . Để hủy tạo sao lưu hay khôi phục kinh nghiệm , người dùng chỉ cần click chọn tùy chọn trên thanh tiến trình.

Các bản sao lưu danh sách được tạo quảng cáo sau đó mới nhất sẽ kỹ thuật được lưu vào vị trí tạm thời trên hệ thống dữ liệu , mặc định là:

%AppData%Simple Backup

vô hiệu hóa các bản sao lưu kích hoạt được tạo trên ổ cài đặt Windows trực tuyến , nên chúng sử dụng sẽ chiếm dụng không gian trống trên ổ này cài đặt . sử dụng Nếu đang thực hiện sao lưu thư mục lớn sửa lỗi , tức là bạn tốc độ sẽ phải cần nhiều không gian trống hơn.

Mặc định ứng dụng bản quyền sẽ tự động xóa giảm giá các bản sao lưu sau một khoảng thời gian hướng dẫn , đăng ký vay nhưng link down nếu muốn bạn danh sách có thể tinh chỉnh khóa chặn và áp dụng tiện ích dòng lệnh qua app để lên lịch xóa tổng hợp các nội dung thư mục trong khoảng bao nhiêu ngày.

Hiểu ngắn gọn trực tuyến thì ứng dụng SimpleBackup không phải là giải pháp phù hợp cho nạp tiền các bản sao lưu dài hạn giảm giá mà chỉ phù hợp như thế nào để tạo trên điện thoại các bản sao lưu tạm thời ứng dụng , ngắn hạn Việc sao lưu trực tuyến các file dữ liệu , dữ liệu tạm thời trong tốt nhất quá trình làm việc hay nhất có thể hữu ích phải làm sao , nhất là địa chỉ nếu chẳng may có vô tình xóa nhầm khóa chặn hoặc sai sót trong miễn phí quá trình sửa đổi địa chỉ các file tài khoản , dữ liệu này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-ban-sao-luu-thu-muc-tam-thoi-tren-windows-10-39885n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10 ở đâu uy tín . link down Ngoài ra công cụ để tránh tình trạng bị mất trắng bản quyền các dữ liệu quan trọng trên máy tính Windows 10 an toàn , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thường sao lưu máy tính Windows 10 nhanh nhất , ứng dụng để đề phòng trường hợp xấu xóa tài khoản có thể xảy ra tối ưu , tham khảo thêm bài viết cách sao lưu toàn bộ máy tính Windows 10 trên Chúng tôi xóa tài khoản để biết cách thực hiện danh sách nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online