Tạo file Ghost bằng Norton Ghost

tao file ghost bang norton ghost, Tạo file Ghost bằng Norton Ghost trực tiếp trên Windows, Hãy tham khảo nội dung phía dưới để biết được các bước khởi tạo file Ghost với phần mềm Norton Ghost.

Tạo file Ghost là cách đơn giản nhất quảng cáo để người dùng sao lưu bản quyền và phục hồi dữ liệu trong trường hợp hỏng hóc tài khoản . Hãy tham khảo nội dung phía dưới giảm giá để biết nguyên nhân được an toàn các bước khởi tạo file Ghost an toàn với phần mềm Norton Ghost.

tối ưu Hiện nay có thanh toán rất nhiều phần mềm hỗ trợ ghost sửa lỗi cũng như tạo file ghost trên máy tính hỗ trợ . Có thể kể tới công cụ những phần mềm nổi bật  như Norton Ghost hay Onkey Ghost tổng hợp . Onekey Ghost hỗ trợ người dùng tạo tất toán và bung File Ghost cho hệ điều hành bằng khả năng ghost win trực tiếp trên máy tính link down mà không cần dùng tới đĩa hay usb hỗ trợ và không cần khởi động lại máy tính.

Ghost thực chất là cách gọi ngắn gọn ứng dụng của Norton Ghost giảm giá , phần mềm giúp bạn sao lưu địa chỉ và phục hồi dữ liệu hệ thống hướng dẫn . Điểm thú vị là bạn mới nhất có thể khôi phục một phần tập tin chứ không nhất thiết phải phục hồi toàn bộ trạng thái hệ thống như một số phần mềm khác.

Để tạo 1 file Ghost cho hệ thống dữ liệu download của mình download , bạn giá rẻ có thể tham khảo tài khoản các bước địa chỉ sau đây.

Bước 1: Download qua web và cài đặt phần mềm Norton Ghost

Bước 2: Đóng giảm giá tất cả tất toán các ứng dụng phải làm sao và chương trình đang hoạt động trên máy tính kích hoạt . Hãy đảo mắt qua khay hệ thống địa chỉ để chắc chắn rằng ở đâu uy tín tất cả tổng hợp các ứng dụng hay nhất đã tắt hoàn toàn.

Bước 3: Khởi chạy Norton Ghost tự động , link down và chuyển qua tab Tools nguyên nhân , tiếp đến chọn Copy My Hard Drive.

Tạo file Ghost bằng Norton Ghost

Bước 4: Ở bước này bạn cần chọn phân vùng miễn phí mà mình muốn Ghost tối ưu . trên điện thoại Nếu muốn chọn nhiều hơn 1 phân vùng tính năng , giữ nút Ctrl lấy liền và trỏ chuột vào phân vùng muốn chọn.

Tạo file Ghost bằng Norton Ghost

Bước 5: Sau khi chọn phân vùng cần Ghost quảng cáo , tiếp đến bạn cần chọn vị trí phân vùng sửa lỗi mà file Ghost trên điện thoại sẽ lưu lại trên máy tính địa chỉ của mình download . Cần lưu ý rằng file Ghost miễn phí sẽ tạo ra dung lượng tất toán khá lớn khóa chặn , thế nên hãy chọn lấy liền những phân vùng ít sử dụng tốc độ hoặc ổ DVD rời ở đâu tốt để đảm bảo an toàn quá trình khởi tạo mật khẩu được thành công.

Tạo file Ghost bằng Norton Ghost

Bước 6: Xem lại địa chỉ tất cả thông tin tốt nhất đã lựa chọn phía trên cập nhật . Sau cùng click Finish qua web để hoàn tất quảng cáo quá trình khởi tạo.

Tạo file Ghost bằng Norton Ghost
Tạo file Ghost bằng Norton Ghost

Vậy là bạn trên điện thoại đã tạo file Ghost thành công bằng công cụ Norton Ghost lừa đảo . nguyên nhân Giờ đây quảng cáo , an toàn bất cứ khi nào máy tính gặp lỗi bạn đều kiểm tra có thể sử dụng file này tổng hợp để khôi phục lại dữ liệu ở đâu uy tín đã mất trước đó bản quyền . Bạn công cụ có thể ghost win 7 bằng Norton Ghost quản lý hoặc kiểm tra các win khác từ file Ghost ở đâu uy tín đã tạo ra.

Trường hợp bạn không muốn tạo file ghost mất thời gian tính năng , bạn download:

- Bộ Ghost Win 10

Download Ghost Win 10 Pro 64bit
Download Ghost Win 10 Pro 32bit

- Bộ Ghost Win 7

Download Ghost Win 7 64bit
Download Ghost Win 7 32bit

- Bộ Ghost Win 8

Download Ghost Win 8 64bit
Download Ghost Win 8 32bit

- Bộ Ghost Win XP

Download Ghost Win XP SP3

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-file-ghost-bang-norton-ghost-3892n.aspx
Ngoài ra qua mạng , quản lý các bạn trên điện thoại cũng ở đâu tốt có thể ghost win 7 bằng Onkey Ghost an toàn , kỹ thuật với tốc độ ghost khóa chặn rất nhanh cài đặt , hệ điều hành lấy liền của bạn khóa chặn sẽ download được phục hồi một cách nhanh chóng.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online