Tạo, ghép, chia nhỏ và chỉnh sửa file PDF trên Mac

Tao ghep chia nho va chinh sua file PDF tren Mac, Tạo, ghép, chia nhỏ và chỉnh sửa file PDF trên Mac

danh sách Nếu là người dùng Mac sửa lỗi , bạn không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ nào từ an toàn các công cụ mật khẩu , ứng dụng sửa lỗi của bên thứ 3 giá rẻ để tạo chia sẻ , ghép như thế nào , chia nhỏ vô hiệu hóa và chỉnh sửa file PDF trên Mac phải làm sao . Thậm chí là cả chuyển đổi tài liệu sang file PDF tự động , ghép an toàn , chia nhỏ hay chèn chữ ký vào file PDF miễn phí , macOS an toàn có thể làm tất cả.

Đã có mới nhất rất nhiều thắc mắc từ bạn đọc về việc chỉnh sửa file PDF trên Windows thanh toán . Tuy nhiên cài đặt , có một số bạn đọc sử dụng máy tính hệ điều hành Mac OS X tốt nhất thì phải làm thế nào tối ưu ? tổng hợp Ngoài ra hướng dẫn nếu muốn chỉnh sửa như tạo hay nhất , ghép lấy liền , chia nhỏ sử dụng và chỉnh sửa file PDF trên Mac chia sẻ của mình ở mức độ cao hơn đăng ký vay , bạn quảng cáo cũng cập nhật có thể sử dụng danh sách các công cụ chỉnh sửa phải làm sao của bên thứ 3 công cụ nhưng không phải ai tính năng cũng biết cách làm việc này.

Tạo full crack , ghép kích hoạt , chia nhỏ kinh nghiệm và chỉnh sửa file PDF trên Mac

Tạo file PDF từ ứng dụng bất kỳ

Bạn nơi nào có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng nào cho phép in trên Mac phải làm sao để tạo file PDF an toàn . Bao gồm trình duyệt giả mạo , trình xử lý văn bản phải làm sao , ứng dụng bảng tính dữ liệu , sửa lỗi và thậm chí là cả trình chỉnh sửa ảnh dữ liệu . Một trong hướng dẫn những ứng dụng tốt nhất công cụ để tạo kinh nghiệm các file PDF là lưu tổng hợp các trang web dưới dạng PDF trực tiếp trong trình duyệt.

Tạo, ghép, chia nhỏ và chỉnh sửa file PDF trên Mac

Để lưu an toàn các trang web dưới dạng PDF mới nhất , truy cập File =>Print công cụ . Lúc này trên màn hình hiển thị hộp thoại in link down , ở góc dưới cùng bên trái bạn click chọn menu dropdown (biểu tượng mũi tên hướng xuống) ở đâu tốt , chọn PDF trên điện thoại . Sau đó chọn Save PDF trên điện thoại hoặc một trong số bản quyền các tùy chọn khác (chẳng hạn như Open PDF in Preview) qua app để tạo file PDF.

Một số ứng dụng giảm giá có thể không hiển thị PDF trong menu dropdown nhanh nhất , tuy nhiên bạn tự động có thể tìm thấy PDF trong menu Print Settings (cài đặt in) thanh toán hoặc menu tương tự tự động . Thậm chí bạn còn giả mạo có thể sử dụng ứng dụng phải làm sao để chuyển đổi cài đặt các loại file trực tuyến được hỗ trợ sang file PDF lừa đảo . Ví dụ như Preview link down có thể mở tốt nhất được tổng hợp các file .docx tất toán của Microsoft Word quảng cáo , chỉ cần truy cập File => Print => PDF địa chỉ để chuyển đổi.

Tạo, ghép, chia nhỏ và chỉnh sửa file PDF trên Mac

Preview mới nhất có thể mở phải làm sao các loại file sau tốt nhất , tính năng bao gồm: AI lừa đảo , BMP kinh nghiệm , DNG quản lý , DAE ở đâu uy tín , EPS cài đặt , FAX ở đâu uy tín , FPX ở đâu nhanh , GIF tự động , HDR quản lý , ICNS link down , ICO tất toán , JPEG/2000 tài khoản , OpenEXR quản lý , OBJ nơi nào , CR2 tính năng , PS qua mạng , PSD mới nhất , PICT lấy liền , PDF quảng cáo , PNG link down , PNTG tài khoản , QTIF tổng hợp , RAD trên điện thoại , RAW dữ liệu , SGI tải về , TGA tính năng , TIFF mới nhất , XBM hướng dẫn , PPT lấy liền , nơi nào và STL.

Ghép công cụ , chia nhỏ tối ưu và chỉnh sửa file PDF trên Mac

khóa chặn Ngoài ra bạn tải về cũng tăng tốc có thể sử dụng Preview nguyên nhân để ghép miễn phí và sắp xếp chi tiết các file PDF xóa tài khoản . Để ghép an toàn các file PDF xóa tài khoản , chỉ cần mở 2 ở đâu tốt hoặc nhiều file PDF bằng Preview bằng cách chọn kinh nghiệm các file PDF (sử dụng command + click chuột) kinh nghiệm , an toàn sau đó kích đúp chuột tất toán để mở Preview dịch vụ . Tiếp theo kích hoạt chế độ xem hình ảnh thu nhỏ dưới View =>Thumbnails mẹo vặt , bản quyền sau đó click nơi nào và kéo tốt nhất để sắp xếp mới nhất các file PDF thành một trang hoàn chỉnh theo ý link down của bạn.

Tạo, ghép, chia nhỏ và chỉnh sửa file PDF trên Mac

Để ghép 2 file PDF mẹo vặt với nhau kinh nghiệm , chỉ cần kéo cập nhật các trang miễn phí của file tài liệu này sang file tài liệu khác rồi chọn Save bản quyền hoặc nhấn tổ hợp phím Command + S ở đâu tốt . Bạn sửa lỗi có thể hoàn tác bất kỳ thay đổi nào bằng cách sử dụng công cụ Undo tải về hoặc nhấn tổ hợp phím Command + Z.

Bất kỳ công cụ các file nào qua app mà bạn muốn ghép trước hết phải ở định dạng .PDF ở đâu nhanh , bạn không thể ghép một file .DOCX đăng ký vay với một file .PDF quản lý với nhau mật khẩu được trên điện thoại . Do đó trước hết bạn phải chuyển đổi file .DOCX sang file .PDF qua web , hay nhất sau đó mở ứng dụng và ghép nơi nào các file theo hay nhất các bước trên.

Chia nhỏ tốt nhất các file PDF

Trong một trường hợp nào đó khóa chặn nếu phải chia nhỏ nguyên nhân các file PDF full crack , chỉ cần mở tài liệu công cụ của bạn giảm giá , ứng dụng sau đó kích hoạt chế độ xem hình ảnh thu nhỏ bằng cách chọn View =>Thumbnails giá rẻ , chọn nơi nào những trang tốc độ mà bạn muốn chia nhỏ thành một tài liệu mới bằng cách sử dụng Command + click chuột.

Lưu ý: hướng dẫn Nếu bạn muốn tách mỗi một trang thành một tài liệu mới tự động , bạn địa chỉ sẽ phải thao tác trên từng trang một theo ở đâu tốt các bước ở trên.

Tạo, ghép, chia nhỏ và chỉnh sửa file PDF trên Mac

Bước cuối cùng truy cập File =>Print download và đánh tích chọn Selected Pages in Sidebar tải về . Click chọn định dạng PDF ở đâu tốt và lưu tài liệu an toàn của bạn giảm giá , gửi file PDF lên iCloud công cụ hoặc một trong số lấy liền các tùy chọn khác kích hoạt được hỗ trợ.

tự động Ngoài ra xóa tài khoản nếu muốn bạn giảm giá có thể mở tài liệu trực tuyến và kéo nơi nào các trang phải làm sao để sắp xếp lại tổng hợp nếu muốn.

Chú thích hỗ trợ , đăng nhập kinh nghiệm và chỉnh sửa file PDF

Ứng dụng Preview kinh nghiệm của Apple dữ liệu cũng có công cụ tiện dụng tăng tốc để đánh dấu quảng cáo các tài liệu chi tiết , thậm chí là ký tên vào tài liệu đó cài đặt . Mặc trên điện thoại dù không phải bản quyền tất cả link down các công cụ đều hữu ích dịch vụ với tài liệu PDF tính năng , sử dụng nhưng một số công cụ làm việc đăng ký vay khá tốt.

Để truy cập vào công cụ này tính năng , click vào biểu tượng hộp công cụ trong thanh công cụ chính kỹ thuật của Preview qua mạng , tính năng hoặc sử dụng phím tắt Shift + Command + A.

Tạo, ghép, chia nhỏ và chỉnh sửa file PDF trên Mac

Dưới đây là một số công cụ hữu ích giảm giá để chỉnh sửa file PDF:

- Công cụ Sketch là lựa chọn lý tưởng cho việc phác thảo nạp tiền các tài liệu văn bản sử dụng , vẽ mũi tên nơi nào , nhấn mạnh vào nhanh nhất các điểm lưu ý.

- Shapes tổng hợp cũng là công cụ chỉnh sửa file PDF hữu ích tự động , công cụ này không chỉ cho phép vẽ thanh toán các mũi tên mẹo vặt mà còn ở đâu uy tín có thể zoom công cụ để làm nổi bật văn bản nhỏ qua web hoặc dịch vụ các chi tiết.

- Công cụ Text cho phép bạn thêm cài đặt các ghi chú kỹ thuật và xử lý văn bản

- xóa tài khoản Ngoài ra bạn giảm giá cũng như thế nào có thể ký một tài liệu bằng cách sử dụng công cụ sign tải về , cho phép bạn ký tên hỗ trợ của mình bằng trên trackpad danh sách , công cụ sau đó chèn chữ ký đó vào tài liệu.

Sử dụng nhiều tính năng hơn từ phần mềm cao cấp

tốc độ Khi nói đến biên tập tài liệu PDF nạp tiền , Preview trong Mac là một trong sử dụng những lựa chọn hàng đầu kích hoạt , tuy nhiên chức năng biên tập tài liệu PDF này trên điện thoại vẫn còn xóa tài khoản khá sơ sài trực tuyến . lừa đảo Nếu đang có ý định bỏ ra một khoảng thời gian tài khoản để chỉnh sửa file PDF download hoặc tạo một file PDF mới từ đầu quản lý , bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng ứng dụng cập nhật của bên thứ 3.

Dường như Adobe Acrobat Pro là lựa chọn tốt nhất cho việc tạo tài khoản , ghép quảng cáo , chia nhỏ an toàn và chỉnh sửa file PDF trên Mac tải về , điều này là ở đâu uy tín bởi vì Adobe mật khẩu đã đi tiên phong trong vấn đề về định dạng nạp tiền và Acrobat cập nhật vẫn là trình biên tập PDF mạnh mẽ nhất dịch vụ . Tuy nhiên trực tuyến để sử dụng Adobe Acrobat Pro bạn tất toán sẽ phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ mẹo vặt , tối ưu nếu muốn “thuê” Acrobat Pro bạn quảng cáo sẽ phải trả 13 USD/tháng chia sẻ hoặc mua ứng dụng là một phần xóa tài khoản của gói Creative Cloud địa chỉ với giá 50 USD/tháng.

giá rẻ Ngoài ra bạn như thế nào cũng kinh nghiệm có thể tham khảo thêm một số ứng dụng có mức phí cao hơn tốt nhất , chẳng hạn như PDFpen for Mac (75 USD vô hiệu hóa hoặc cao hơn) download . PDFpen for Mac là công cụ mạnh mẽ mẹo vặt , mẹo vặt bao gồm mật khẩu các tính năng nổi bật như nhận dạng ký tự quang học (OCR) tất toán , việc sử dụng ứng dụng sử dụng cũng link down khá đơn giản.

dữ liệu Nếu lo ngại về vấn đề “ngân quỹ” tất toán và bạn giá rẻ có thể sống phải làm sao mà không cần OCR hướng dẫn , PDF Expert (59 USD tốt nhất hoặc ít hơn) là một lựa chọn khác sửa lỗi . PDF Expert qua web được tích hợp phải làm sao các công cụ chỉnh sửa hình ảnh tăng tốc và văn bản cài đặt , tốt nhất với qua mạng các tính năng chú thích hướng dẫn và quản lý giống như trong Preview.

Mặc kỹ thuật dù trên thị trường có chi tiết rất nhiều công cụ kỹ thuật , ứng dụng chỉnh sửa file PDF trên điện thoại , tính năng nhưng có lẽ trên đây là 3 công cụ hữu ích tính năng và tốt nhất danh sách . Acrobat Pro tất toán có thể là lựa chọn tốt nhất giá rẻ , nhanh nhất nhưng hầu hết người dùng đều cân nhắc lựa chọn PDFpen vì công cụ này cung cấp hầu hết chi tiết các tính năng ứng dụng với mức phí hợp lý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-ghep-chia-nho-va-chinh-sua-file-pdf-tren-mac-25896n.aspx
Ý kiến dịch vụ , đánh giá tăng tốc của bạn về công cụ chỉnh sửa file PDF giảm giá được tích hợp sẵn trong Mac tối ưu hay nhất các công cụ tạo trực tuyến , ghép trực tuyến , chia nhỏ ứng dụng và chỉnh sửa file PDF trên Mac tốt nhất của bên thứ 3 như thế nào cập nhật ? Hãy cho Chúng tôi biết ý kiến tự động của bạn ở phần bình luận tự động dưới đây tự động nhé.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online