Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản

Bài viết hướng dẫn cách tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Bạn đang có một chiếc USB như thế nào được dùng kiểm tra để lưu trữ sử dụng và trao đổi tài liệu giữa tự động các máy tính xóa tài khoản . Bạn muốn thay đổi biểu tượng icon mặc định khi cắm USB vào máy tính tránh nhàm chán qua mạng và gây hứng thú hơn khi thấy biểu tượng icon khi xuất hiện lại là hình ảnh trên điện thoại mà mình đang thích link down . Bài viết nơi nào sau đây Chúng tôi ở đâu tốt sẽ chia sẻ sử dụng với cập nhật các bạn cách thay đổi icon cho USB.

Bạn tự động đã miễn phí quá quen thuộc tài khoản với thao tác thay đổi biểu tượng hướng dẫn các thư mục lấy liền , ổ đĩa mặc định tự động của Windows trên hệ thống lừa đảo để biến chúng thành nạp tiền các icon độc chỉ có ở giả mạo riêng bạn nơi nào . Và đối chia sẻ với USB chúng ta khóa chặn cũng bản quyền có thể làm tốc độ được điều đó hay nhất với 3 bước đơn giản lừa đảo dưới đây.

Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản

Hướng dẫn tạo icon độc cho USB

Bước 1: Chuẩn bị file ảnh định dạng .icon.

Trong bước này ta phải có ảnh dạng .icon link down , ảnh này link down có thể tốc độ được tao bằng cách lấy ảnh icon địa chỉ hoặc danh sách có thể là bức ảnh giá rẻ mà mình thích ở đâu tốt sau đó dùng qua web các công cụ nạp tiền để chuyển đổi như: Format Factory trên điện thoại , Photoshop kinh nghiệm , Paint trong Windows tăng tốc để chuyển đổi sang định dạng icon trên điện thoại , lưu tên tùy ý mẹo vặt có thể là name.ico danh sách . Copy ảnh này vào trong USB.

- USB thông thường có định dạng mặc định như hình dưới.

Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản

Bước 2: Tạo mã trực tuyến để trỏ tới icon.

- Bạn mở Notepad cài đặt hoặc một số trình soạn thảo khác kỹ thuật để tạo mã sau:

[autorun]

icon=name.ico

- Lưu file lại mới nhất và đặt tên file vừa tạo là Autorun.ini   kinh nghiệm và phần Encodingunicode rồi lưu lại vào USB

Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản

Bước 3: Khởi động lại USB

- Các bạn tháo USB ra khỏi máy tính rồi cắm lại đề xem kết quả.

Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-icon-cho-usb-1722n.aspx
Chỉ sửa lỗi với vài thao tác đơn giản ở đâu uy tín thì bạn mật khẩu có thể  tạo icon tải về riêng cho chiếc USB an toàn của mình rồi. tốc độ Trên đây là ở đâu nhanh các bước tiến hành tạo icon cho USB một cách chi tiết nhất nạp tiền , hi vọng ở đâu uy tín sẽ giúp ích cho bạn.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online