Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell

Hướng dẫn cách tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell đơn giản chỉ với vài thao tác sau đây, cùng theo dõi nhé

Người dùng Windows 8 chưa nâng cấp lên Windows 8.1 gặp khó khăn trong việc hiển thị Menu Start kiểm tra . Một công cụ hỗ trợ tốc độ đặc biệt giúp tạo Menu Start dành cho người dùng Windows 8 là Classic Shell danh sách , cùng Taimienphi trải nghiệm ở đâu uy tín với tiện ích này mới nhất nhé.

Classic Shell là ứng dụng cho Windows lấy liền để tạo nút Menu Start xuất hiện từ địa chỉ khá lâu vô hiệu hóa với khả năng ổn định và  tương tác sử dụng với người dùng giá rẻ khá tốt quảng cáo . Các tính năng kỹ thuật của Classic Shell là kéo thả như thế nào để sắp xếp nguyên nhân các ứng dụng tăng tốc , tùy chọn hiển thị Favorites ở đâu uy tín , mở Control Panel ở đâu nhanh , hiển thị qua mạng các tài liệu qua mạng được sử dụng gần đây… nhìn chung lấy liền rất giống mới nhất với qua web các tính năng trên full crack các nút Start Menu cổ điển.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell

Hướng dẫn tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell

Để sử dụng Classic Shell tạo nút Start trên Windows 8 bạn cần tải thanh toán và cài đặt phần mềm trên máy tính hay nhất . Bạn quảng cáo có thể tải phiên bản mới nhất tốt nhất của Classic Shell tại đây.

- Giao diện mặc định sau khi cài đặt tổng hợp của Classic Shell trông giống như nút Menu Start mẹo vặt của Windows 7.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell

- ứng dụng Nếu bạn không thích kiểu giao diện nút Menu Start này tổng hợp có thể đổi giao diện hiển thị nó bằng cách sau:

Bước 1: Click chuột phải vào nút Menu Start mới nhất của Classic Shell → Setting.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell

Bước 2: Chọn lừa đảo các kiểu Menu Start có sẵn trong tab Start Menu Style → OK.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-nut-start-tren-win-8-bang-classic-shell-1499n.aspx
Với trực tuyến các bước hướng dẫn ở trên giảm giá , bạn dễ dàng sử dụng Classic Shell ở đâu uy tín để tạo nút Start trên Windows 8 giá rẻ . Điều này giúp cho bạn không còn cảm thấy lạ lẫm khi sử dụng Windows 8 hay nhất . ở đâu tốt Ngoài ra Classic Shell còn nhiều tính năng hay ho chờ bạn khám phá.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online