Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO

Hướng dẫn Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO chỉ với các thao tác khá đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Microsoft từ khi phát hành Windows 8 cài đặt đã bị người dùng phàn nàn quản lý rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên nhanh nhất các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay tính năng của Microsoft nhanh nhất . Không biết cách làm đó khóa chặn của Microsoft là đúng hay sai tính năng nhưng việc nhiều người dùng tìm đến nhanh nhất các ứng dụng ngoài kích hoạt để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là tối ưu khá nhiều tài khoản . Các ứng dụng download để tạo nút Start Menu trên Windows 8 khóa chặn cũng thanh toán khá nhiều chia sẻ và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.

Start Menu X PRO nổi bật miễn phí với giao diện nút Start Menu nơi nào khá là màu mè xóa tài khoản và bắt mắt kiểm tra với người sử dụng sử dụng . Các ứng dụng xuất hiện trong phần mềm đăng ký vay được sắp xếp theo alphabet khiến việc tìm kiếm ở đâu nhanh các ứng dụng tính năng mong muốn tự động của bạn dữ liệu khá là dễ dàng.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO

Hướng dẫn Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO

Bước 1: Tải ứng dụng về máy tính chi tiết của bạn link down . Bạn giả mạo có thể tải phiên bản mới nhất qua mạng của Start Menu X PRO tại đây.

Bước 2: Khởi động chương trình nơi nào , Giao diện chính tính năng của chương trình

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO

Bước 3: Bạn kiểm tra cũng ứng dụng có thể tùy biến giao diện nút Start Menu giá rẻ , màu sắc tối ưu của ứng dụng hay mật khẩu các tính năng khác trong phần tùy chọn miễn phí của ứng dụng.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-nut-start-tren-windows-8-bang-start-menu-x-1717n.aspx
Màu sắc địa chỉ , giao diện bắt mắt cùng tốt nhất với nhiều tính năng khác khiến Start Menu X PRO danh sách xứng đáng là một ứng dụng hàng đầu chi tiết nếu như bạn đang suy nghĩ về việc nên sử dụng ứng dụng nào ứng dụng để tạo Start Menu cho Windows sửa lỗi của mình.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online