Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

tao tai khoan guest tren windows 10, Tạo tài khoản Guest trên Windows 10, tạo user Win 10 cho khách

Tài khoản Guest hay tài khoản khách là một tính năng thú vị khóa chặn được trang bị trên hệ điều hành Windows qua web , giúp bạn giới hạn người truy cập trên máy tính thanh toán của mình giá rẻ , như người thân hay bạn bè ứng dụng . Với bản quyền các hệ điều hành Windows trước việc tạo tài khoản Guest an toàn khá đơn giản vô hiệu hóa . Tuy nhiên tăng tốc với Windows 10 xóa tài khoản sẽ khó khăn hơn chút full crack bởi mặc định tài khoản Guest địa chỉ được đặt ở chế độ ẩn an toàn , tự động để tạo tài khoản Guest trên Windows 10 an toàn , mời như thế nào các bạn cùng tham khảo qua bài viết hướng dẫn dưới đây.

Bạn phải chia sẻ việc sử dụng máy tính trực tuyến của mình ở đâu uy tín với một ai đó nguyên nhân nhưng muốn giữ quyền mới nhất riêng tư giá rẻ của mình nạp tiền . Giải pháp hữu hiệu nhất lúc này là tạo thêm một tài khoản Guest tính năng . Với tài khoản Guest bạn mới nhất có thể thiết lập địa chỉ các quyền truy cập hạn chế cho người dùng theo ý muốn tốt nhất của mình hướng dẫn . Mặc sử dụng dù tính năng thêm tài khoản Guest trên Windows 10 mật khẩu đã kỹ thuật được gỡ bỏ tuy nhiên nguyên nhân tất cả dịch vụ các yêu tố cần thiết giá rẻ để tạo tài khoản Guest cập nhật vẫn còn đó kích hoạt . giống như cách tạo user Win10 thông thường đăng ký vay , chúng ta hay nhất có thể sử dụng chế độ dòng lệnh trong Command Prompt kích hoạt để thiết lập phải làm sao và tạo tài Guest trên Windows 10.

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10 dữ liệu , tạo user Win 10 cho khách trên máy tính hướng dẫn , laptop

Để tạo tài khoản Guest trong Windows 10 giả mạo , bạn làm theo kích hoạt các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn click phải chuột vào Windows Start qua web và chọn mục Command Prompt (Admin)

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Bước 2: Bạn nhập vào dấu nhắc dòng lệnh: net user ten_tk /add /active:yes mới nhất . Và nhấn Enter.

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Trong đó “ten_tk” là tên tài khoản Guest tốc độ , bạn link down có thể đặt bất kỳ một tên nào khác link down . Ví dụ mình đặt tên đầy đủ cho tài khoản Guest có tên hung_nguyen câu lệnh chia sẻ sẽ có cú pháp cài đặt như sau : net user hung_nguyen /add / active:yes

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Bước 3: Sau khi tài khoản qua web được tạo full crack , bạn thực hiện việc thêm mật khẩu cho tài khoản bằng cách nhập vào lệnh : MK net user *

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Trong đó TWC là mật khẩu bạn muốn đặt dữ liệu , bạn dữ liệu cũng qua web có thể đặt mật khẩu khác theo ý muốn mới nhất của bạn ở đâu tốt . Tuy nhiên đây là tài khoản khách vì vậy việc tạo mật khẩu nên link down để người dùng tự đặt hỗ trợ . Bạn nhấn Enter vô hiệu hóa để bỏ qua.

Bước 4: tất toán Bây giờ bạn cần phải xóa an toàn các tài khoản hỗ trợ được tạo ra từ User Group nguyên nhân và thêm nó vào Guest group hay nhất . Bạn thực hiện trình tự vô hiệu hóa , hỗ trợ để thực hiện việc xóa bạn nhập lệnh : net localgroup users TWC /delete giả mạo và lệnh net localgroup guests TWC /add giá rẻ để thêm mới nhất . Trong đó “TWC” là tên tài khoản.

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

tối ưu Như vậy bạn ở đâu nhanh đã thực hiện xong thao tác tạo một tài khoản Guest trên Windows 10 chia sẻ . Để xem tài khoản cài đặt đã tạo thành công hay chưa hướng dẫn , bạn kiểm tra bằng cách vào mục Settings =>Accounts =>Family & other people sử dụng . Lúc này giá rẻ sẽ hiển thị tài khoản qua mạng mà bạn vừa tạo giả mạo , đồng nghĩa full crack với việc tạo tài khoản kiểm tra của bạn xóa tài khoản đã thành công.

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Xóa tài khoản Guest trong Windows 10

Trường hợp bạn muốn xóa một tài khoản Guest bất kỳ bạn thực hiện theo giả mạo các bước như thế nào sau đây :

Bước 1: Bạn mở Settings quản lý và chọn mục Accounts

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Bước 2: Trong cửa sổ Accounts bạn click vào phần Family & other people

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Bước 3: Phía bên phải cửa sổ Family & other people bạn xóa tài khoản để ý đến mục Other People tài khoản , tại đây như thế nào sẽ hiển thị danh sách nhanh nhất các tài khoản Guest qua mạng mà bạn quản lý đã tạo trước đó link down . Bạn click vào tài khoản muốn xóa phải làm sao và nhấn Remove.

Tạo tài khoản Guest trên Windows 10

Tài khoản công cụ cũng như toàn bộ dữ liệu sử dụng của tài khoản đó chia sẻ sẽ dữ liệu được loại bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống.

tài khoản Trên đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản Guest trên Windows 10 tốt nhất . Các tài khoản Guest cho phép người dùng thực hiện trực tuyến các nhiệm vụ cơ bản như : Chạy ứng dụng nhanh nhất , duyệt Internet giả mạo , chơi nhạc …Tuy nhiên trên điện thoại những tài khoản này không mới nhất được quyền thay đổi cài đặt hệ thống địa chỉ cũng như thay đổi cài đặt hay gỡ bỏ giá rẻ các ứng dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-tai-khoan-guest-tren-windows-10-tao-tai-khoan-khach-tren-may-tinh-laptop-22213n.aspx
Trường hợp bạn hỗ trợ đã có tài khoản Guest trên win 10 mẹo vặt mà chưa kích hoạt hay bật lên nạp tiền , bạn tham khảo cách bật tài khoản Guest trên Windows 10 tại đây

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online