Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

tao user windows 10, tao tai khoan win 10, Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn mở user người dùng không cần tài khoản Microsoft trên Windows 10 nhanh chóng và an toàn.

Thông thường tạo tài khoản Windows 10 User mới thường bạn công cụ sẽ phải cần đến tài khoản Microsoft hỗ trợ , điều kiện này đôi khi khó khăn đăng ký vay với nơi nào những người chưa tạo tài khoản Microsoft xóa tài khoản hoặc không muốn lệ thuộc vào tài khoản Microsoft khóa chặn . Hãy yên tâm khi chúng ta qua app vẫn nguyên nhân có thể tạo tài khoản Windows mới nhất , tạo User Windows 10 mới địa chỉ mà không cần dùng đến Email Microsoft.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Cách tạo tài khoản windown 10 không cần mail

Sau khi ra mắt Windows 10 khóa chặn được đánh giá qua app khá cao về giao diện dữ liệu cũng như tốt nhất các tính năng cải tiến link down , tính năng mới nhất được bổ trợ mới nơi nào , trong đó khả năng bảo mật an toàn của nó lấy liền cũng ở đâu uy tín được tăng nên đáng kể dịch vụ , người dùng nguyên nhân có thể download Windows 10 trên Chúng tôi lừa đảo với 2 phiên bản 32 bit sửa lỗi và 64 bit sử dụng để sử dụng.

Cũng giống như Windows 8 cài đặt , 8.1 phiên bản Window 10 tính năng sẽ ở đâu uy tín được cập nhập từ giá rẻ những phiên bản thấp hơn kích hoạt nếu người dùng mới nhất để mặc định qua mạng , tuy nhiên trong hầu hết mật khẩu các máy tính vô hiệu hóa hiện nay chế độ này phải làm sao đã hay nhất được tắt bỏ qua mạng để đảm bảo máy tính không update Windows khi đang làm việc giá rẻ , giảm thiểu tối đa mới nhất những bất tiện cho người dùng download . Để sử dụng Windows 10 bạn mẹo vặt có thể cài Windows 10 sau khi tải về đã tiến hành download trên Chúng tôi.

Tạo tài khoản Windows 10 kinh nghiệm , tạo User mới Win 10 không cần mail Microsoft

Ở bài viết trước chúng tôi quản lý đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Microsoft giúp người dùng đăng nhập vào như thế nào các thiết bị yêu cầu tài khoản Microsoft quảng cáo , tuy nhiên miễn phí nếu bạn chưa kịp tạo tài khoản Microsoft bạn kỹ thuật vẫn ở đâu uy tín có thể tạo tài khoản Windows 10 phải làm sao , mở user người dùng không cần tài khoản Microsoft theo dữ liệu các bước qua app dưới đây:

Cách 1: Tạo tài khoản Windows 10 khóa chặn , tạo user Windows 10 mới bằng User Account

Bước 1: Truy cập User Account trên Windows 10 bằng cách vào Control Panel > UserAccount >  Change Account type.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Vào Control Panel trên Windows 10 > chọn User Account mật khẩu sau đó nhấn trực tiếp vào tùy chỉnh Change Account type.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Hoặc cách nhanh nhất kích hoạt để truy cập vào trang cài đặt tự động , tạo tài khoản Windows 10 tổng hợp , tạo user Win 10 mới bằng cách nhấn Start Menu > gõ User tải về và nhấn vào kết quả tìm kiếm.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Trong chức năng User Accounts mật khẩu , hỗ trợ các bạn nhấn chọn mục Manage Other Account tốt nhất , công cụ sau đó click chọn mục Add a new user in PC settings như cách trên.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Bước 3: Hệ thống giả mạo sẽ tự động đưa bạn tới chức năng Family & other user trên Windows 10 lừa đảo . Kéo xuống tại mục Other users dữ liệu . Đây là mục cho phép bạn thêm tài khoản người dùng Windows 10 khác đăng nhập vào máy tính.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Click vào mục Add someone else to this PC download để thêm tài khoản người dùng Windows 10.

Bước 4: .Sau đó chọn mục I donn"t have this person"s sign-in information.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Sau đó bạn click chọn tiếp mục Add a user without a Microsoft account

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Bước 5: Nhập tên an toàn của tài khoản Local trên PC full crack . Sau đó nhập mật khẩu lừa đảo , nhập lại mật khẩu mẹo vặt và nhập từ gợi ý cho mật khẩu lần lượt ở ba ô trống dưới.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Bước 6: Nhấn Next dữ liệu để tạo tài khoản người dùng Windows 10 tất toán , đây là tài khoản Local tổng hợp , tài khoản không cần phải đăng nhập tài khoản Microsoft cài đặt để sử dụng.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Chú ý: dữ liệu Nếu bạn không có tài khoản tự động của Microsoft lấy liền , bạn click chọn mục I don’t have this person’s sign-in information đăng ký vay , sửa lỗi sau đó lựa chọn mục Add a user without a Microsoft account tốt nhất . Đây là mục cho phép bạn tạo tài khoản người dùng hay nhất mà không phải là người dùng có tài khoản Microsoft miễn phí . Đây nạp tiền cũng chính là tài khoản Local (tài khoản người dùng trên máy).

* Trường hợp muốn lập tài khoản người dùng tối ưu , tạo user Windows 10 sử dụng tài khoản Microsoft

Trong hướng dẫn tạo user Windows 10 này nạp tiền , Chúng tôi giới thiệu tới bạn cách tạo user nhanh nhất , tạo tài khoản người dùng Windows 10 nạp tiền với tài khoản Microsoft giả mạo . Nhập lần lượt thông tin vào sửa lỗi các ô download dưới đây:

Bước 1: Các bạn thực hiện lại kích hoạt các bước từ Family and Other Users > mục Add someone else to this PC.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Nhập địa chỉ email đăng nhập vào tài khoản người dùng nguyên nhân nếu bạn có tài khoản Microsoft qua app . Tiếp tục nhấn Next

- First name: tên họ

- Last name: tên chính

- [email protected]: địa chỉ email tính năng của bạn qua web . Không yêu cầu phải là tài khoản outlook quảng cáo của Microsoft mật khẩu , bạn tốt nhất có thể đăng nhập tài khoản Gmail danh sách để thay thế.

- Password: mật khẩu đăng ký vay của địa chỉ email

Cuối cùng là chọn quốc gia dịch vụ và nhấn Next.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Bước 2: ở đâu nhanh Nếu có số điện thoại tổng hợp hoặc email khác hãy nhập tại bước này miễn phí để bản quyền có thể khôi phục mật khẩu tài khoản Microsoft trong trường hợp bị mất địa chỉ . Tiếp tục bạn đồng ý download với qua mạng các điều khoản người dùng lấy liền của Microsoft thanh toán , nhấn Next kích hoạt để hoàn tất tạo tài khoản Windows 10 thành công.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Bước 3: thanh toán Như vậy là bạn chia sẻ đã nhanh nhất có thể tạo thành công tài khoản người dùng Windows 10 khác trực tuyến để tiện cho việc chuyển đổi giữa nhiều tài khoản tự động phục vụ công việc kinh nghiệm và học tập giải trí.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Đối ở đâu tốt với tài khoản user phải làm sao , tài khoản người dùng vừa mới lấy liền được tạo tải về , bạn chi tiết cũng qua web có thể chuyển quyền quản trị từ tài khoản chính sang cho tài khoản này trong chính thiết lập Account tính năng của Windows 10 thanh toán . Tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết trong bài viết chuyển quyền quản trị trên Windows 10 bản quyền nhé.

Cách 2: Tạo user Windows 10 tăng tốc , lập tài khoản Win 10 bằng công cụ Computer Management

nơi nào Bên cạnh việc cung cấp thông tin về phần cứng khóa chặn và phần mềm máy tính đang công cụ được sử dụng Computer Management còn có khả năng tạo người dùng win 10 cho người dùng.

Bước 1:Mở Computer Management bằng cách nhấn chuột phải lên biểu tượng Windows ở Start Menu > chọn Computer Management

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft
Tạo tài khoản Windows 10 tốt nhất , mở user người dùng từ Computer Management

Bước 2: Sau khi mở thành công Computer Management dữ liệu các bạn điều hướng tới đường dẫn sau:

System Tools >Local Users and Groups >chọn tiếp Users

Bước 3: Click chuột phải lên Users giảm giá và chọn New User

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Tạo tài khoản win 10 tính năng , tạo user win 10

Bước 4: đăng ký vay Bây giờ bạn tiếp tục qua app các bước nhập thông tin tài khoản người dùng Windows 10 vừa tạo.

Tại đây bạn điền đày đủ thông tin tài khoản khóa chặn bao gồm: Tên tài khoản - User name (1); Mật khẩu - Password (2) trực tuyến sau đó bấm Create (3) dữ liệu để tạo tài khoản win 10.

Tạo tài khoản Windows 10 không cần mail Microsoft

Cách tạo user win 10 hay nhất , đăng ký tài khoản win 10

Qua đây bạn phải làm sao đã khóa chặn có thể tạo tự động được tài khoản Windows 10 lừa đảo để sử dụng mẹo vặt , chia sẻ ngoài ra bạn qua web cũng nạp tiền có thể tham khảo cách làm khác thực hiện lệnh "userpasswords2" tuy nhiên nó phức tạp hơn so kinh nghiệm với cách hay nhất mà chúng tôi như thế nào đã giới thiệu trên đây tự động . Lợi ích link down của việc tạo tài khoản win 10 có lẽ không còn bàn cãi khi người dùng kích hoạt có thể sử dụng tài khoản win 10 mới tạo chi tiết để thiết lập đăng nhập win 10 tối ưu hoặc kích hoạt đăng ký vay các dịch vụ đi kèm win 10 như Photos ở đâu uy tín , Camera chia sẻ , Groove Music,... mới nhất Như vậy việc tạo tài khoản win 10 nhìn chung cập nhật rất quan trọng mới nhất nếu như người dùng muốn học cách sử dụng Windows 10 một cách tối ưu nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-tai-khoan-windows-10-mo-user-nguoi-dung-khong-can-tai-khoan-micros-4752n.aspx
Chúng tôi chúc bạn thực hiện thành công !

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online