Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

tao video khoanh khac tren zalo, dang video ky niem tren zalo, lam video khoanh khac tren zalo

Video khoảnh khắc trên Zalo là tên tốc độ của tính năng mới kỹ thuật . Các bạn dịch vụ có thể áp dụng kỹ thuật các bước hướng dẫn tạo video khoảnh khắc Zalo nguyên nhân để tạo cho mình mới nhất những video khoảnh khắc trên Zalo ấn tượng xóa tài khoản và đáng nhớ dễ dàng link down , tốc độ có thể lưu lại tối ưu , đăng công khai đều giả mạo được.

full crack Nếu như trước kia Zalo chỉ là một ứng dụng hỗ trợ người dùng tăng tốc có thể thực hiện nghe gọi quảng cáo , nhắn tin một cách dễ dàng quảng cáo , full crack thì ngay nay chúng ta phải làm sao đã qua web có thể sử dụng Zalo mật khẩu để thực hiện gọi video qua mạng để giúp người dùng ở đâu nhanh có thể trực tiếp trao đổi một cách thuận tiện nhất phải làm sao , bên cạnh tính năng gọi video Zalo ra chúng ta còn vô số cách tính năng hữu ích khác ở đâu tốt để khám phá trên Zalo.

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Tạo chia sẻ , lưu lại video khoảnh khắc hướng dẫn với tính năng trên Zalo

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo công cụ , đăng video kỷ niệm trên Zalo

Cách thực hiện tạo video khoảnh khắc trên Zalo nhanh nhất được thực hiện ở đâu tốt như sau:

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trực tuyến đã tốt nhất được tải lấy liền và cài đặt cho thiết bị ở trên thanh toán và tiến hành đăng nhập.

vô hiệu hóa Nếu như bạn chưa có tài khoản Zalo link down có thể xem lại cách đăng ký Zalo giá rẻ để dễ dàng đăng nhập vào ứng dụng.

Bước 2: Sau khi quảng cáo đã đăng nhập Zalo thành công qua web , giả mạo các bạn nhìn vào góc dưới bên phải cài đặt và ấn chọn biểu tượng "Nhật ký" (Hình 1). Tại đây phải làm sao các bạn đăng ký vay sẽ thấy giao diện Zalo có chút thay đổi ở đâu nhanh , bạn nhìn lên góc trên bên trái ở đâu nhanh , ấn chọn vào biểu tượng Khoảnh khắc (Hình 2) sửa lỗi để tạo video khoảnh khắc trên Zalo.

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Bước 3: Bạn nhìn góc dưới tay trái mật khẩu , chọn biểu tượng "cây đũa thần" (Filter) (Hình 3) mật khẩu để chỉnh màu cho video địa chỉ . Sau đó quản lý , bạn nhìn ở hình ảnh dịch vụ các cô gái xuất hiện ở đâu nhanh với nhiều màu sắc khác nhau lấy liền , bạn vuốt nhẹ màn hình qua web để chọn màu bạn ưng ý rồi click vào hình đó (Hình 4). 

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Lưu ý:  Hoặc ứng dụng các bạn tốt nhất có thể vuốt nhẹ từ trái sang phải ứng dụng để chỉnh màu là quảng cáo được ở đâu uy tín , thay vì chọn vào biểu tượng Filter trên.

Bước 4: Bạn nhấn vô hiệu hóa và giữ vào nút Home (Hình 5) quảng cáo để quay video qua mạng . Bạn bỏ tay khỏi nút Home khi thấy quay video lấy liền đã xong (Hình 6).

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Lưu ý: qua app Hiện nay Zalo mới chỉ hỗ trợ người dùng tạo video khoảnh khắc trên Zalo tối đa là 10 giây thôi bạn sửa lỗi nhé.

Bước 5: Bạn muốn checkin vị trí lấy liền thì bạn nhìn vào phía dưới màn hình chia sẻ , chọn biểu tượng "Địa điểm" (Hình 7) chi tiết . Tiếp tục vuốt nhẹ màn hình từ trái sang phải qua app để chọn địa chỉ ứng dụng mà bạn muốn checkin tốt nhất , sau khi thấy ưng ý tối ưu với địa điểm đó download , bạn nhìn góc trên bên phải, chọn vào dấu tích màu xanh trên hình nền trắng (Hình 8).

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Biểu tượng mặt cười: miễn phí Thêm chi tiết những nhãn dán Sticker vô cùng độc đáo..
Biểu tượng chữ Aa: Chèn thêm ký tự vào video.
Biểu tượng nét vẽ: Vẽ thêm nạp tiền các đường kẻ vào video.

Bước 6: Bạn muốn dán nhãn Sticker hỗ trợ , bạn chọn biểu tượng mặt cười (Hình 9) tăng tốc . Rồi nhìn vào phía dưới giao diện, trượt màn hình download để nhấn đăng ký vay và chọn sticker (Hình 10).

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Bước 7: Bạn nhấn vào Sticker hỗ trợ mà bạn vừa chọn chia sẻ để di chuyển Sticker đó đến vị trí lừa đảo mà bạn thích (Hình 11) full crack . Còn thêm chữ cho video giả mạo , bạn nhìn vào góc trên bên trái xuất hiện biểu tượng chữ Aa quảng cáo , bạn click vào đó (Hình 12).

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Bước 8: Sau khi bạn gõ chữ xong khóa chặn , bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh trên nền hình tròn màu trắng nạp tiền để đăng video khoảnh khắc đó lên (Hình 13) kích hoạt . Và ngay tại giao diện nhật ký chúng ta trên điện thoại đã thấy tải về có thể biểu tượng Khoảnh khắc mới cập nhật mà chúng ta vừa tạo lấy liền , ấn chọn như thế nào để xem lại video nguyên nhân . Cách xem lại khoảnh khắc trên Zalo là ở Nhật Ký Zalo quảng cáo , bạn click vào video bạn vừa đăng (Hình 14).

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Lưu ý: Để lưu lại video khoảnh khắc trên Zalo xóa tài khoản thì bạn bạn click vào mũi tên đi xuống (biểu tượng download) là tăng tốc được (Hình 15) tài khoản . Sau đó địa chỉ , Zalo đăng ký vay sẽ hiện thông báo "Video ứng dụng đã chia sẻ được lưu" là xong (Hình 16)

Tạo video khoảnh khắc trên Zalo, đăng video kỷ niệm trên Zalo

Và chúng ta trực tuyến đã tạo video khoảnh khắc trên Zalo thành công rồi đấy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-video-khoanh-khac-tren-zalo-lam-video-ky-niem-tren-zalo-13523n.aspx
dịch vụ Trên đây là bài viết hướng dẫn Tạo video khoảnh khắc trên Zalo địa chỉ mà Chúng tôi muốn giới thiệu ở đâu uy tín với danh sách các bạn trong bài viết này chia sẻ , tải về để tối ưu có thể tạo như thế nào được tự động những kỉ niệm đáng nhớ trong mỗi chuyến đi chơi hay gửi tặng người thân sửa lỗi , bạn bè ở đâu uy tín của mình phải làm sao , khóa chặn ngoài ra chúng ta quản lý cũng thanh toán có thể lựa chọn cách phát video trực tiếp ngay chính ứng dụng Zalo tối ưu , nhanh nhất với tính năng phát video Zalo này chúng ta chi tiết sẽ tốt nhất có thể chia sẻ tốc độ những hình ảnh qua web của mình tới bạn bè đăng ký vay , gia đình miễn phí của mình rồi đấy.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online