Tập làm văn: Luyện tập tả người (tiết 2)

Tập làm văn: Luyện tập tả người (tiết 2)

Lời giải ngắn gọn 2 câu Tập làm văn: Luyện tập tả người (tiết 2) trang 152 SGK Tiếng Việt 5 mới nhất , tập 1 ứng dụng sẽ cần thiết cho địa chỉ các em học sinh trong download quá trình soạn văn giảm giá và làm bài tập ở nhà mới nhất để em củng cố lại lừa đảo những kiến thức tự động đã học về cách tả hoạt động ở đâu tốt của con người cập nhật .

Tập làm văn: Luyện tập tả người (tiết 2)

Soạn bài Tập làm văn: Luyện tập tả người (tiết 2)

Soạn bài Tập làm văn: Luyện tập tả người (tiết 2) nơi nào , Ngắn

Câu 1 (trang 152 sgk Tiếng Việt 5): Lập dàn ý cho bài văn tả hoạt động đăng ký vay của một bạn nhỏ bản quyền hoặc một em bé ở tuổi tập nói tối ưu , tập đi.

Trả lời:

a ứng dụng . Mở bài:

Giới thiệu bé Huệ tải về , 13 tháng tuổi quảng cáo , con cô Thái.

b tải về . Thân bài:

- Môi đỏ chót tất toán , má thơm mùi sữa danh sách , mắt đen láy ứng dụng , tóc tơ mềm mại.

- Lẫm chẫm đi công cụ , có lúc lại bò.

- Miệng bi bô mật khẩu , răng trắng nõn ở đâu tốt , tài khoản đã biết gọi ông sử dụng , bà...

c chi tiết . Kết bài:

- Cười tít mắt khi nghe hỏi.

- Đòi mẹ danh sách , đòi cô cho đi chơi.

Câu 2 (trang 152 sgk Tiếng Việt 5): Dựa vào dàn ý cập nhật đã lập ở đâu uy tín , hãy viết một đoạn văn tả hoạt động khóa chặn của bạn nhỏ qua mạng hoặc em bé.

Trả lời:

Bài văn mẫu

Bé Huệ chập chững tập đi giả mạo . Ngã xuống lại đứng lên phải làm sao . Có lúc đi vô hiệu hóa được vài bước lại nằm xuống bò trên nền gạch hoa chia sẻ . Có lúc bế con búp bê nằm ngủ tối ưu . Yêu nhất là khi bé Huệ cười lừa đảo . Năm chiếc răng xinh xinh trắng nõn như bạch ngọc hiện ra trong cặp môi hồng tốc độ , tối ưu và đôi má lúm đồng tiền ở đâu tốt . Bé tính năng đã biết đùa phải làm sao với con miu full crack , lúc nào ở đâu nhanh cũng qunh quẩn bên canh link down . Có lúc bé xòe đôi bàn tay tí xíu tập múa công cụ , trông thật ngộ.

tự động Như vậy chúng tôi cập nhật đã gợi ý Tập làm văn: Luyện tập tả người (tiết 2) bài xóa tài khoản tiếp theo lấy liền , tốc độ các em chuẩn bị trả lời câu hỏi SGK như thế nào , Soạn bài Về ngôi nhà đang xây hướng dẫn , nghe viết tốc độ và cùng tất toán với phần Soạn bài Thầy thuốc như mẹ hiền kinh nghiệm , tập đọc ở đâu uy tín để học tốt môn Tiếng Việt lớp 5 hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tap-lam-van-luyen-tap-ta-nguoi-tiet-2-40357n.aspx

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online