Tắt các dịch vụ không cần thiết trong Win XP/7/8.1

Bạn có biết trong windows có rất nhiều dịch vụ, chương trình tự động chạy khi hoạt động làm giảm hiệu xuất làm việc của máy tính.

Bạn có biết trong windows có quảng cáo rất nhiều dịch vụ công cụ , chương trình tự động chạy khi hoạt động làm giảm hiệu xuất làm việc địa chỉ của máy tính bản quyền . Với việc tắt quản lý các dịch vụ không cần thiết trong win 7/xp/8.1 trên điện thoại sẽ giúp máy tính giả mạo của bạn khởi động nhanh hơn kinh nghiệm và làm việc kinh nghiệm với hiệu suất cao hơn.

Hệ điều hành Windows tối ưu hiện nay cập nhật vẫn đang chiếm số lượng lớn người dùng trên thế giới qua web . Với sự phát triển ngày càng mạnh ở đâu uy tín của nhiều hệ điều hành khác như thế nào , việc Windows thay đổi tốc độ cũng là điều dễ hiểu an toàn . Với nhiều tính năng mới trong lừa đảo các phiên bản windows mới nhất như chỉnh thời gian tắt màn hình windows chia sẻ , tắt tốt nhất các dịch vụ không cần thiết trong win làm chậm hiệu suất xử lý chương trình .. mật khẩu . giúp windows hoàn thiện hơn.

Tắt các dịch vụ không cần thiết trong Win XP/7/8.1

Các dịch vụ tải về của windows full crack được đặt mặc định cho thanh toán tất cả cài đặt các máy tính khi cài đặt hệ điều hành sửa lỗi , việc cố tình "áp đặt" này không phải máy tính nào kỹ thuật , đối tượng người dùng nào giá rẻ cũng sử dụng qua app . Bài viết này tài khoản sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách tắt mới nhất các dịch vụ không cần thiết trong windows link down mà không cần phải sử dụng Eusing Free Registry Cleaner bản quyền để sửa chữa kích hoạt , tối ưu Registry.

Windows có gì trong kỹ thuật các dịch vụ vô hiệu hóa của mình ?
Trong Windows có tăng tốc rất nhiều dịch vụ tài khoản mà hầu hết kinh nghiệm mọi người không dùng nó ở đâu nhanh , quảng cáo sau đây tôi xin liệt kê sử dụng những dịch vụ có trong windows một cách ngắn gọn lừa đảo để bạn xem nguyên nhân những dịch vụ nào phù hợp vô hiệu hóa với mình trước khi đưa ra cách tắt chúng.
Tắt các dịch vụ không cần thiết trong Win XP/7/8.1


3 bước giả mạo để tắt ở đâu uy tín các dịch vụ không cần thiết trong windows

Bước 1: Bật cửa xổ Run hướng dẫn . Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R nhanh nhất để bật.

Tắt các dịch vụ không cần thiết trong Win XP/7/8.1

Bước 2: Mở Services.
Để mở Services bạn đánh services.msc danh sách hoặc copy - paste vào hộp Run

Tắt các dịch vụ không cần thiết trong Win XP/7/8.1

Bước 3: Chọn qua web và tắt phải làm sao các dịch vụ không cần thiết.
quản lý Khi hộp thoại Services mở ra bạn chọn Standard (1) danh sách để hiển thị cho rõ vô hiệu hóa sau đó tìm tới dịch vụ không cần thiết sử dụng , ví dụ tôi chọn Bluetooth Support (2) chuột phải chọn Properties (3)

Tắt các dịch vụ không cần thiết trong Win XP/7/8.1

- Tại thẻ General bạn tìm kiểu khởi động cho nó.

Tắt các dịch vụ không cần thiết trong Win XP/7/8.1

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-cac-dich-vu-service-khong-can-thiet-trong-windows-3868n.aspx
+ Automatic: Tự động khởi động khi bật máy ở đâu uy tín , khi giá rẻ mà nhiều dịch vụ cùng khởi động khi bật máy tăng tốc sẽ làm máy tính chậm trong tối ưu quá trình khởi động tải về . Vậy bạn chỉ chọn khi thật cần thiết cho danh sách những phần mềm hay nhất , dịch vụ tương tự.
+ Automatic (Delayed Start): Tự động khởi động sau khi dữ liệu đã bật máy một khoảng thời gian hỗ trợ . Bạn qua mạng có thể đặt thời gian dữ liệu để chúng khởi động.
+ Manual: Chỉ khởi động khi khóa chặn các ứng dụng cần đến địa chỉ các dịch vụ này tổng hợp . Đây là chế độ an toàn bạn nên chọn nó.
+ Disable: tắt hoàn toàn.
- Ở đây tôi chọn tắt hoàn toàn như thế nào . Sau đó nhấn Apply vô hiệu hóa hoặc Ok
trên điện thoại Như vậy là ta mẹo vặt đã tắt quảng cáo được 1 dịch vụ không cần thiết trên Windows khóa chặn . Để tắt qua mạng các dịch vụ khác bạn làm như  hướng dẫn ở trên tự động , ngay cả giảm giá với phần mềm bạn hay nhất cũng làm lấy liền như vậy vô hiệu hóa . kinh nghiệm Ngoài ra mẹo vặt để windows hoạt động tốt bạn nhanh nhất có thể xem thêm top 5 tiện ích miễn phí giúp máy tính hoạt động "mượt" hơn.
Chúc bạn thực hiện thành công.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online