Tắt cập nhật Windows 10 tự động, hủy update Windows 10 nhanh chóng chính xác

Hiện nay Windows 10 đã ra mắt nếu bạn chưa muốn cập nhật Windows 10 vào lúc nàu bạn hoàn toàn có thể tắt cập nhật Windows 10 theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để được an toàn hơn khi chưa am hiểu về hệ điều hành mới này.

nạp tiền Hiện nay Windows 10 tốc độ đã ra mắt chi tiết nếu bạn chưa muốn cập nhật Windows 10 vào lúc nàu bạn hoàn toàn giá rẻ có thể tắt cập nhật Windows 10 theo hướng dẫn nạp tiền của chúng tôi qua web dưới đây hướng dẫn để trực tuyến được an toàn hơn khi chưa am hiểu về hệ điều hành mới này trên điện thoại .

Trong chuỗi nạp tiền những bài viết trước chúng tôi tối ưu đã hướng dẫn bạn cách tắt update trên Windows 7 cho miễn phí những người sử dụng hệ điều hành Windows 7 đồng thời tối ưu cũng kích hoạt đã đề cập tới việc tắt Windows Update trên Win 8 sửa lỗi những bài viết trước mật khẩu . Bài viết này Chúng tôi hướng dẫn bạn cách tắt cập nhật Windows 10 tự động an toàn , hủy update Windows 10 nhanh chóng kinh nghiệm và chính xác nhất.

Tắt cập nhật Windows 10 tự động hay nhất , hủy update Windows 10 nhanh chóng chính xác

Theo như thiết lập thông thường máy tính miễn phí của bạn dịch vụ sẽ tự động cập nhật Windows phiên bản mới nhất tính năng , hiện Windows 10 mới ra mắt vì vậy máy tính chi tiết của bạn phải làm sao sẽ thực hiện cập nhật Windows 10 tự động sửa lỗi . hỗ trợ Nếu không muốn đều này xảy ra bạn tài khoản có thể thực hiện tất toán như sau:

Bước 1: Tải Show or hide updates

Show or hide updates chính là công cụ giúp bạn ẩn thanh toán hoặc khóa một số cập nhật trong Windows 10.

- Tải Show or hide updates Tại đây

Tắt cập nhật Windows 10 tự động, hủy update Windows 10 nhanh chóng chính xác
Tắt cập nhật Windows 10 tự động xóa tài khoản , hủy update Windows 10 nhanh chóng chính xác

Bước 2: Sử dụng Show or hide updates

Sau khi tải Show or hide updates bạn cài đặt chúng tăng tốc và sử dụng nó chi tiết để tắt bỏ cập nhật Windows 10 tự động download mà mình không ở đâu tốt mong muốn

Tắt cập nhật Windows 10 tự động, hủy update Windows 10 nhanh chóng chính xác

Tùy vào chức năng bản quyền , bạn giảm giá có thể chọn Hide updates qua web để ẩn kinh nghiệm các updates download mà Windows 10 yêu cầu mới nhất . Hoặc chọn Show Hide updates mật khẩu để hiển thị chúng hay nhất , tốt nhất với chức năng từ Show Hide updates người dùng hoàn toàn miễn phí có thể lựa chọn giả mạo những phần nguyên nhân mà mình muốn cập nhật nạp tiền riêng biệt (không nhất thiết phải cập nhật mới nhất tất cả từ Windows 10)

Tắt cập nhật Windows 10 tự động, hủy update Windows 10 nhanh chóng chính xác
Chức năng Hide updates giúp bạn ẩn đi tăng tốc những lựa chọn cần updates trên Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-cap-nhat-windows-10-tu-dong-huy-update-windows-10-4681n.aspx
danh sách Trên đây là hướng dẫn giúp lấy liền các bạn có thêm một cách mới khi thực ngăn chặn hệ điều hành trên điện thoại mà mình đang sử dụng cập nhật Windows 10 kích hoạt . Bằng cách này bạn công cụ có thể tắt update Windows 10 tự động hay tổng hợp cũng kinh nghiệm có thể gọi là hủy update Windows 10 một cách nhanh chóng xóa tài khoản và an toàn dữ liệu . Trước khi update lên Windows 10 người dùng như thế nào có thể đọc thêm vô hiệu hóa những lưu ý sau giúp quản lý quá trình nâng cấp Windows 10 nhanh hơn.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online