Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

tat quang cao tren windows 10, Hệ điều hành Windows 10 hoạt động rất ổn định và mượt mà là điều không thể bàn cãi nhưng kèm theo đó lắm sự phiền phức như có quá nhiều các quảng cáo được Microsoft cài

Hệ điều hành Windows 10 hoạt động full crack rất ổn định tải về và mượt chia sẻ mà là điều không thể bàn cãi dữ liệu nhưng kèm theo đó lắm sự phiền phức như có qua web quá nhiều hay nhất các quảng cáo hỗ trợ được Microsoft cài vào khiến người dùng cảm thấy khó chịu tốc độ . Vậy trên điện thoại để tắt quảng cáo trên Windows 10 chúng ta phải làm thế nào nhanh nhất , hướng dẫn tối ưu sau đây link down sẽ cho bạn biết cách hướng dẫn để tắt quảng cáo trên Windows 10 sửa lỗi hoặc chặn chúng đi tất toán nhé.

Nhiều tính năng quản lý , tiện ích miễn phí trực tuyến thì đi kèm download với nó luôn là dịch vụ những quảng cáo ở đâu tốt , chính vì lý do đó giảm giá mà người sử dụng không am hiểu về Windows thường cảm thấy máy mình có vấn đề sau mộ thời gian cập nhật . Nhưng khóa chặn nếu bạn có một chút kiến thức về máy tính vì việc tắt quảng cáo trên Windows 10 là hoàn toàn quảng cáo có thể làm tài khoản được địa chỉ , qua app cũng giống như tính năng Cortana trên Windows 10 tốc độ , một trong lừa đảo những tính năng không hữu dụng ở Việt Nam tất toán giảm giá nếu trực tuyến có thể hãy tắt Cortana trên Windows 10 đầu tiên luôn chi tiết nhé.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Tắt quảng cáo trên Windows 10 bản quyền , chặn quảng cáo Windows 10

bản quyền Ngoài ra việc tắt quảng cáo trên Windows 10 sửa lỗi cũng khiến cho máy tính hướng dẫn của bạn nhanh hơn tối ưu , đây đăng ký vay cũng giá rẻ có thể coi là một cách tăng tốc máy tính hữu hiệu bạn nên biết kỹ thuật , ngay phải làm sao bây giờ chúng ta cùng đi vào chi tiết hướng dẫn tắt quảng cáo trên Windows 10 triệt hướng dẫn để nguyên nhân nhé.

Hướng dẫn tắt quảng cáo trên Windows 10 full crack , chặn quảng cáo triệt để

Bước 1: Microsoft cài đặt rất khôn khéo khi đưa trực tuyến các quảng cáo nguyên nhân của mình vào trong màn hình khóa trên Windows 10 giả mạo , do đó chúng ta cần loại bỏ toàn bộ quảng cáo trên màn hình khóa.

- Click chuột phải ra màn hình giả mạo và chọn Personalize.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 2: Trong phần Settings bạn chọn Lock Screen nguyên nhân , chuyển chế độ Background sang Picture chia sẻ và tắt tính năng Get fun facts tốc độ , tips kinh nghiệm , tricks and more on your lock screen tài khoản . Tính năng này cho phép hiển thị tự động các thông tin hữu ích trên màn hình khóa qua mạng của bạn khóa chặn , tuy vậy nó chỉ có tiếng Anh tài khoản giảm giá cũng giả mạo rất nhiều quảng cáo đi kèm theo nhanh nhất nếu muốn tắt quảng cáo trên Windows 10 toàn bộ tải về thì phải loại bỏ nó đầu tiên.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 3: Xuống tiếp phần Start lấy liền , hãy Off tính năng Occasionally show suggestions in Start trên điện thoại , đây là tính năng đề xuất dữ liệu các thông tin nguyên nhân , tiện ích cho Windows khi mới vào máy giá rẻ nhưng thực chất nó lừa đảo vẫn là một hình thức quảng cáo.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 4: Trong mục thông báo – Notification hỗ trợ của chúng ta phải làm sao cũng có tự động rất nhiều vấn đề cần phải loại bỏ mới nhất , đầu tiên hãy ấn tổ hợp phím Windows + I mẹo vặt để vào Settings rồi lựa chọn System.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 5: Trong Notifications & actions hãy tắt ngay tính năng Get tips xóa tài khoản , tricks and suggestions as you use Windows qua app . Về tính năng này tương tự như bước 2: có đề cập đến hướng dẫn , hãy Off nó đi ngay tối ưu nhé.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 6: Việc thanh toán tiếp theo trong cách bước tắt quảng cáo trên Windows 10 là loại bỏ quảng cáo các ứng dụng đi kèm sẵn khi bạn mới sử dụng Windows hướng dẫn , ở đây ở đâu nhanh bao gồm Candy crush hay Get Office tài khoản . Trong trường hợp bạn không tháy nó có trên Title bars ứng dụng thì hãy mở Startmenu trực tuyến và gõ”Get Office” rồi Uninstall nó đi quảng cáo nhé.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 7: Còn trong trường hợp có sẵn trên phải làm sao các Title Bars qua web thì chỉ việc chuột phải rồi chọn Uninstall tương tự như trên chia sẻ để xóa bỏ nó đi hỗ trợ mà thôi

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 8: Đến bước này ở đâu tốt , công việc còn lại nhanh nhất của bạn là tắt Cortana đi tải về , việc kích hoạt Cortana tải về cũng đem lại nhiều thứ tốc độ bao gồm cả quảng cáo ở đâu nhanh . Đây là một trong qua app những tính năng mặc định miễn phí được kích hoạt khi sử dụng Windows 10 hay nhất . Để tìm cài đặt Cortana link down các bạn mở Menustart lên gõ tìm kiếm “cortana trực tuyến và chọn Cortana & Seach settings.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

Bước 9: Click tiếp vào biểu tượng bánh răng chia sẻ sau đó tắt tính năng Taskbar tidbits đi sử dụng nhé link down , nạp tiền với tính năng này lừa đảo sẽ cho phép kinh nghiệm các thông tin quảng cáo từ trên điện thoại các ứng dụng hiện lên trong kết quả tìm kiếm sửa lỗi của bạn đấy.

Tắt, chặn quảng cáo windows 10 triệt để

quản lý Khi bạn kinh nghiệm đã xử lý tất tần tật xóa tài khoản các vấn đề sửa lỗi mà Chúng tôi nêu trên là ở đâu tốt đã hoàn tất việc tắt quảng cáo trên Windows 10 rồi đấy khóa chặn . Hãy trải nghiệm một Windows 10 sạch bóng nhanh nhất các quảng cáo không cần thiết quảng cáo để đem lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng danh sách nhé tài khoản . Cũng như tối ưu đã nói ở phía trên tải về , việc tắt Cortana đi tài khoản cũng giúp ích kỹ thuật rất nhiều trong việc ngăn chặn quảng cáo giảm giá cũng như tăng tốc độ hay nhất của máy lấy liền , tuy nhiên bạn phải tắt bên trong Cortana Speech Services mới ngưng kích hoạt được toàn bộ tiến trình thay vì hướng dẫn trên giúp bạn loại bỏ quảng cáo ở đâu uy tín , sửa lỗi để làm giả mạo được điều đó download thì hướng dẫn tắt Cortana Speech Services trên Windows 10 là không thể bỏ qua cho bạn nhanh nhất . Việc kích hoạt hay tắt nó đi hoàn toàn tốt nhất có thể sử dụng trên giả mạo các phím tắt Win 10 quản lý . Cũng giống như nhiều tính năng khác trên Windows giúp người sử dụng thao tác nhanh hơn phải làm sao . Tham khảo thêm nguyên nhân các phím tắt Win 10 đăng ký vay để tổng hợp có thể sử dụng thành thạo hơn trên điện thoại , áp dụng tốt khi sử dụng máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-chan-quang-cao-windows-10-triet-de-22422n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online