Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10 giúp người dùng hạn chế cũng như tiết kiệm được băng thông khi sử dụng, hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện tắt nó theo 4 bước hướng dẫn dưới đây.

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10 giúp người dùng hạn chế ở đâu uy tín cũng như tiết kiệm tài khoản được băng thông khi sử dụng tốc độ , hãy cùng Chúng tôi thực hiện tắt nó theo 4 bước hướng dẫn ứng dụng dưới đây.

Sau khi cài Windows 10 thành công người dùng khóa chặn có thể trải nghiệm ở đâu uy tín những tính năng tuyệt vời quảng cáo của nó phải làm sao , tuy nhiên không phải tính năng nào kỹ thuật cũng mang tới cho bạn sự thoải mái khi sử dụng mẹo vặt , Windows Update Delivery Optimization là một ví dụ điển hình.

Như qua mạng các bạn tính năng đã biết Windows Update Delivery Optimization chính là tính năng giúp người dùng tả bản cập nhập từ máy tính cá nhân hay máy tính công cụ của doanh nghiệp thay vì phải truy cập kiểm tra và tải từ Microsoft; khi Windows Update Delivery Optimization chạy đăng ký vay sẽ làm máy tính chậm đi rõ rệt khiến cho miễn phí mọi hoạt động thời điểm đó bị ngưng trệ lấy liền rất bực bội.

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành Windows mới nhất tổng hợp hiện nay tốt nhất , người dùng kiểm tra có thể tải Windows 10 kỹ thuật để sử dụng qua mạng và trải nghiệm chúng ngay hôm nay.

kỹ thuật Hiện Windows Update Delivery Optimization vô hiệu hóa được bật mặc định chứ không như Cortana (trợ lý ảo) người dùng muốn sử dụng phải bật Cortana lên link down . Bài viết này Chúng tôi hướng dẫn bạn tắt Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

Các bạn sửa lỗi cũng nên chú ý tiến hành chặn cập nhật windows 10 bản quyền nếu như không muốn update tự động tốt nhất các tính năng mới từ Microsoft tải về nhé qua mạng , chỉ cần thực hiện 1 2 bước chặn cập nhật windows 10 quản lý , bạn nạp tiền sẽ không phải gặp trường hợp đợi windows update mất thời gian nữa.

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

địa chỉ Nếu bạn dịch vụ đã có 180 ngày sử dụng bản quyền miễn phí khi nâng cấp Windows 10 thành công hỗ trợ thì việc update nó liên tục như thế nào cũng không phải là điều cần thiết qua web nơi nào quá quan trọng sử dụng , kiểm tra bởi nguyên nhân những lỗi lớn liên quan nghiêm trọng quảng cáo thì Microsoft tối ưu sẽ thông báo giả mạo với người dùng giá rẻ và hỗ trợ người dùng vá lỗ hổng như thế nào , vì vậy hãy tắt Windows Update Delivery Optimization theo hướng dẫn qua app sau đây:

1 nơi nào . Truy cập Windows Update settings

- Gõ "Windows Update" vào ô tìm kiếm trên thanh Taskbar
- Chọn "Windows Update settings"

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

2 tự động . Lựa chọn "Advanced options"

Sau khi vào Windows Update settings bạn chọn "Advanced options"

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

3 tải về . Lựa chọn "Choose how updates are delivered" vô hiệu hóa để thiết lập Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

4 ứng dụng . Tắt Windows Update Delivery Optimization

- Sau khi vào Choose how updates are delivered bạn tìm tới phần "Updates from more than one place" ở đâu tốt và chọn "Off" giả mạo để tắt Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

Tắt chức năng Windows Update Delivery Optimization trên Windows 10

sửa lỗi Như vậy là bạn download đã tắt Windows Update Delivery Optimization thành công nạp tiền , việc tắt bỏ chức năng này không ở đâu nhanh những không gây hại tới người dùng quản lý mà còn giúp họ kiểm soát giá rẻ được sự "ép buộc" âm thầm trên điện thoại của nhà phát hành.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-chuc-nang-windows-update-delivery-optimization-tren-windows-10-4751n.aspx
Windows 10 danh sách cũng như nhiều hệ điều hành trước đây nhanh nhất cũng có nhiều cách khác nhau phải làm sao để cài Windows 10 trên máy tính miễn phí của bạn download . Tuy nhiên sử dụng , khóa chặn để tiết kiệm thời gian tài khoản , người dùng nên ghost windows 10 như thế nào để có chi tiết được tải về những bản win khác nhau có sẵn trực tuyến các phần mềm vô hiệu hóa , ứng dụng hữu ích hỗ trợ đã tải về được cài đặt sẵn


4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online