Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

tat cortana tren windows 10 anniversary update, do ng cortana windows 10, bo cortana windows 10, dong cortana windows 10, go cortana windows 10.

Tắt Cortana không phải là vấn đềm ới giả mạo nhưng từ khi nâng cấp lên Windows 10 Anniversary Update khóa chặn thì lại là một chuyện khác khi ở đâu tốt để tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update khó khăn hơn trước quảng cáo , bạn miễn phí sẽ phải tinh chỉnh địa chỉ , chỉnh sửa Registry mẹo vặt nếu muốn thực hiện thủ thuật này thanh toán , nguyên nhân để đơn giản hóa vấn đề trên nguyên nhân cũng như giúp ích cho cập nhật những người không muốn sử dụng đến hãy tham khảo bài viết này ở đâu tốt nhé.

Cortana là một tính năng miễn phí đặc biệt ở Windows 10 giúp bạn thực hiện công việc một cách nhanh hơn mật khẩu . Tuy nhiên Cortana trực tuyến vẫn chưa hỗ trợ Tiếng Việt nên việc sử dụng Cortana mới nhất có thể tốc độ rất khó sửa lỗi với nhiều bạn nhanh nhất . Bạn danh sách có thể tắt Cortana nhanh nhất để giải phóng bộ nhớ RAM giúp máy tính chạy nhanh hơn.   

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

Đối hướng dẫn với phiên bản Windows 10 Home

khóa chặn Trên Windows 10 Home kích hoạt , bạn tối ưu có thể tắt Cortana bằng cách chỉnh sửa trong Windows Registry khóa chặn . Tuy nhiên việc chỉnh sửa Registry trên điện thoại có thể khiến cho hệ thống khóa chặn của bạn không ổn định thậm chí không thể hoạt động qua mạng . Để đề phòng bạn nên sao lưu trước khi chỉnh sửa Registry quảng cáo của mình bằng cập nhật các công cụ miễn phí như Ccleaner chẳng hạn cài đặt , phần mềm Ccleaner cho phép bạn sử dụng đầy đủ kinh nghiệm các tính năng cơ bản cập nhật mà lại hoàn toàn miễn phí lấy liền mà không rằng buộc nào cả..

Bước 1: Đầu tiên nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi gõ vào thanh tìm kiếm regedit ấn Enter vô hiệu hóa để mở công cụ Registry.

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

Bước 2: Tiếp theo tìm kiếm đến đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMicrosoftWindowsWindows Search.

kích hoạt Nếu bạn không tìm thấy Windows Search tất toán , bạn nhấn chuột phải vào folder Windows an toàn , chọn New > Key cập nhật và đặt tên cho thư mục đó là Windows Search.

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

Bước 3: Tiếp theo nhấn chuột phải vào Windows Search vừa tạo chọn New > DWORD (32-bit) Value.

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

Bước 4: Đặt tên cho DWORD mới là AllowCortana nơi nào và đặt giá trị là 0 mẹo vặt và nhấn OK.

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

cập nhật Bây giờ bạn chỉ cần đóng Registry Editor tốc độ , khởi động lại máy là bạn kích hoạt đã thực hiện xong cách tắt Cortana full crack . cài đặt Nếu muốn bật lại Cortana full crack , bạn chỉ mở lại đường dẫn này nơi nào và đặt giá trị là 1 trực tuyến hoặc xóa DWORD bạn vừa tạo là quản lý được.

Đối sử dụng với phiên bản Windows 10 Pro cập nhật và Enterprise

tốt nhất Trên Windows 10 Pro qua web và Enterprise tốt nhất , cách đơn giản nhất mẹo vặt để tắt Cortana là sử dụng công cụ Local Group Policy Editor.

Bước 1: Đầu bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R mới nhất và gõ gpedit.msc mẹo vặt , tối ưu sau đó bấm Enter giả mạo để khởi động Local Group Policy Editor.

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

Bước 2: Tiếp theo bạn tìm theo đường dẫn như thế nào như sau: Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Search.

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn đúp vào Allow Cortana mới nhất , lựa chọn Disable nhanh nhất tài khoản sau đó nhấn OK ở đâu nhanh . nhanh nhất Bây giờ bạn tổng hợp có thể đóng Group Policy Editor đi qua app và hãy khởi động lại máy bản quyền để an toàn những thay đổi trên có hiệu lực lừa đảo , lừa đảo và thế là bạn hay nhất đã hoàn tất việc tắt Cortana giả mạo . Để kích hoạt Cortana trở lại an toàn , bạn lấy liền cũng vào ở đâu nhanh những bước như trên miễn phí và đổi Disable thành Enable tổng hợp được.

Tắt Cortana trên Windows 10 Anniversary Update

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-cortana-tren-windows-10-anniversary-update-7898n.aspx
khóa chặn Trên đây Chúng tôi an toàn đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách tắt cortana trên Windows 10 Anniversary Update tải về . sử dụng Ngoài ra bạn mới nhất cũng như thế nào có thể tắt Java Update Windows 10 bằng cách tượng tự thông qua bài viết cách tắt Java Update Windows 10 hướng dẫn nhé qua mạng . chia sẻ Ngoài ra việc bạn sử dụng Windows 10 sửa lỗi sẽ cài đặt được trải nghiệm động quyền Microsoft Edge hướng dẫn , trình duyệt web mới nhất tăng tốc , ổn định nhất qua mạng mà Microsoft tung ra chỉ hỗ trợ trên Windows 10 như thế nào . chi tiết Nếu chưa sử dụng Microsoft Edge hay nhất thì còn trần chừ gì nữa tự động mà không cập nhật win 10 ngay đi thôi.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online