Tắt định vị vị trí khi chat trên Facebook

tat dinh vi vi tri khi chat tren facebok

Nhiều người dùng gần đây than phiền về việc họ bị định vị vị trí khi chat trên Facebook trực tuyến . Điều này gây ra nhiều phiền phức cập nhật với lừa đảo những người không muốn chia sẻ vị trí tốc độ của mình kiểm tra . Lẽ ra Facebook nên vô hiệu hóa chức năng này thay cho kích hoạt nó ở chế độ mặc định.

mới nhất Hiện nay khi chat Facebook địa chỉ , vị trí danh sách của bạn ở đâu tốt sẽ tất toán được hiển thị ngay dưới đoạn hội thoại ở đâu nhanh . Thực tế dịch vụ thì không phải ai tối ưu cũng muốn chia sẻ vị trí hỗ trợ của mình qua app mọi lúc sử dụng mọi nơi dữ liệu . Bởi an toàn đã là con người ở đâu uy tín , ai giá rẻ cũng cần tới sự tốt nhất riêng tư nhất định download . Chính vì thế an toàn nếu không phải thanh toán những người hay check-in như thế nào , Chúng tôi khuyên bạn nên tắt định vị vị trí chat trên Facebook quản lý để tránh phiền phức.

Tắt định vị vị trí khi chat trên Facebook

Cách 1: Tắt định vị vị trí chat Facebook trên điện thoại

Đầu tiên miễn phí , bạn đăng nhập Facebook nguyên nhân hoặc vào luôn ứng dụng Messenger lên chia sẻ , tiếp đến bạn truy cập vào bánh răng cài đặt.

Tắt định vị vị trí khi chat trên Facebook

Hãy bỏ tích ở ô Vị trí quảng cáo để vô hiệu hóa chức năng định vị vị trí chat trên Facebook.

Tắt định vị vị trí khi chat trên Facebook

Cách 2: Tắt định vị vị trí khi viết status trên Facebook máy tính

dữ liệu Khi viết status trên Facebook tất toán , ứng dụng có thể bạn mật khẩu sẽ nhìn thấy vị trí trên điện thoại của mình hiển thị như bên dưới.

Tắt định vị vị trí khi chat trên Facebook

Lúc này bạn chỉ cần bấm vào nút X khóa chặn để loại bỏ vị trí.

Tắt định vị vị trí khi chat trên Facebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-dinh-vi-vi-tri-khi-chat-tren-facebok-4585n.aspx
Đó là cách giúp bạn tắt định vị vị trí khi chat trên Facebook công cụ . Theo đó hầu hết người dùng đều cảm thấy khó chịu phải làm sao với tính năng này kiểm tra của Facebook công cụ , cập nhật bởi nó chả đem lại ý nghĩa gì nhiều nguyên nhân với kiểm tra những người ít di chuyển tốt nhất hoặc đi lại nơi nào . an toàn Ngoài ra hãy tham khảo Cách vào Facebook trực tuyến nếu như bạn không truy cập giảm giá được qua app nhé


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online