Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Tổng hợp các cách Tắt SMBv1 tren Windows, Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức kiểm tra đã xóa tài khoản quá lỗi thời cập nhật và không còn an toàn nữa sử dụng . miễn phí Giờ đây người dùng nơi nào đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB 3 an toàn hơn nơi nào rất nhiều an toàn . Do đó cài đặt những gì bạn cần làm mới nhất bây giờ sửa lỗi để bảo vệ hệ thống cập nhật của mình an toàn khỏi quản lý các cuộc tấn công quảng cáo của ransomware là tắt SMBv1 trên Windows.

SMB là giao thức cho phép sửa lỗi các ứng dụng client trong máy tính kích hoạt để đọc giá rẻ và ghi danh sách các file chia sẻ và yêu cầu cập nhật các dịch vụ từ nhanh nhất các chương trình máy chủ trong một mạng máy tính công cụ , gần đây sửa lỗi các giao thức cải tiến dựa trên SMB liên tục bị mẹo vặt các hacker khai thác lỗ hổng dữ liệu để phát tán mã độc tống tiền ở đâu uy tín , điển hình như Wanna cry như thế nào , khiến nhiều người dùng lo lắng.

SMBv1 (Server Message Block version 1) là một trong ở đâu uy tín những giao thức lâu đời nhất ở đâu uy tín , mặc định giao thức này nhanh nhất vẫn mật khẩu được kích hoạt trên Windows nguyên nhân . SMBv1 là một giao thức cũ qua app và không an toàn dữ liệu , lợi dụng điều này nhanh nhất , qua mạng các cuộc tấn công ransomware gần đây như WannaCry Ransomware giảm giá và mới đây nhất là Petya (cách thức như WannaCry) sử dụng đã sử dụng SMBv1 phải làm sao để phát tán nhanh chóng hỗ trợ và lây nhiễm hàng nghìn hệ thống trên toàn thế giới.

hỗ trợ Thêm nữa giờ đây giới công nghệ full crack đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMBv3 an toàn hơn kiểm tra rất nhiều công cụ , do đó bạn tổng hợp có thể qua mạng và nên tắt giao thức SMBv1 cũ này đi trên điện thoại để bảo vệ hệ thống hỗ trợ của mình an toàn hơn xóa tài khoản . Trong thực tế qua app , Microsoft kiểm tra đã khuyến cáo qua app và đưa ra nhiều giải pháp cho người dùng quảng cáo để tắt SMBv1 trong nhiều năm qua.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Bài viết qua mạng dưới đây Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn 3 cách tắt SMBv1 trên Windows phải làm sao , khóa chặn bao gồm: thông qua Windows Features ứng dụng , Windows PowerShell ứng dụng và Windows Registry.

Tắt SMBv1 thông qua Windows Features

Cách đơn giản nhất quản lý để tắt SMBv1 là sử dụng Windows Features mật khẩu . Để tắt SMBv1 thông qua Windows Features phải làm sao , đầu tiên vào Control Panel bằng cách nhập Control Panel khung Search trên Start menu trực tuyến , trên danh sách kết quả tìm kiếm hỗ trợ , click chọn nạp tiền để vào Control Panel.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

kích hoạt Trên cửa sổ Control Panel giả mạo , tìm tốt nhất và click chọn Programs and Features.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Tiếp theo trên cửa sổ Programs and Features qua web , tìm tải về và click chọn link Turn Windows Features On or Of ở khung bên trái link down để mở cửa sổ Windows Features.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Tại đây bạn cuộn xuống tìm tổng hợp và bỏ tích tùy chọn có tên SMB 1.0/CIFS File Sharing Support rồi click chọn OK công cụ để lưu lại thay đổi.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Sau khi lưu tổng hợp các thay đổi nơi nào , Windows nơi nào sẽ yêu cầu bạn khởi động lại hệ thống xóa tài khoản để áp dụng thay đổi này sửa lỗi , chỉ cần click chọn Restart Now hướng dẫn để cập nhật các thay đổi có hiệu lực.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Tắt SMBv1 thông qua PowerShell

hay nhất Ngoài ra bạn tất toán cũng tự động có thể sử dụng Windows PowerShell cập nhật để tắt SMBv1 giả mạo . Nhập PowerShell vào khung Search trên Start menu ở đâu tốt , tối ưu sau đó trên danh sách kết quả tìm kiếm sử dụng , kích chuột phải vào PowerShell chọn Run as Administrator ứng dụng để mở PowerShell dưới quyền Admin.

qua web Trên cửa sổ PowerShell mật khẩu , nhập lệnh phải làm sao dưới đây kích hoạt để kiểm tra xem SMBv1 đang kinh nghiệm được bật hay tắt:

Get-SmbServerConfiguration

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Trong ví dụ trên bạn mới nhất có thể thấy giao thức SMBv1 đang nhanh nhất được bật download . Để tắt SMBv1 chi tiết , bạn sử dụng lệnh chi tiết dưới đây:

Set-SmbServerConfiguration -EnableSMB1Protocol $false

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Ngay sau khi lệnh trên tính năng được thực thi quảng cáo , bạn kiểm tra sẽ hay nhất được yêu cầu xác nhận có muốn tắt SMBv1 hay không ứng dụng , nhập Y rồi nhấn Enter hướng dẫn để xác nhận.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Lúc này SMBv1 trên hệ thống nguyên nhân của bạn công cụ đã bị tắt thanh toán . trên điện thoại Nếu muốn kiểm tra lại lần nữa mật khẩu , bạn xóa tài khoản có thể sử dụng lệnh đầu tiên tăng tốc để xem SMBv1 thanh toán đã kích hoạt được tắt hay chưa.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Trong trường hợp danh sách nếu muốn kích hoạt (bật) lại SMBv1 giảm giá , bạn kích hoạt có thể sử dụng lệnh đưới đây:

Set-SmbServerConfiguration -EnableSMB1Protocol $true

Tắt SMBv1 thông qua Windows Registry Editor

Để tắt SMBv1 thông qua Windows Registry dữ liệu , dịch vụ để vào Registry Editor kinh nghiệm , đầu tiên bạn nhập regedit vào khung Search trên Start menu quảng cáo , trên danh sách kết quả tìm kiếm chọn hỗ trợ và mwor Windows Registry lừa đảo để vào Registry Editor

công cụ Trên cửa sổ Windows Registry phải làm sao , bạn điều hướng theo đường dẫn như hình đưới đây ở đâu uy tín . ở đâu nhanh Nếu đang sử dụng Windows 10 an toàn , bạn chia sẻ có thể copy tính năng và dán đường dẫn vào thanh địa chỉ rồi nhấn Enter:

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Ở khung bên phải quản lý , kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ tối ưu , chọn New =>DWORD (32-bit) Value.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Đặt tên cho value mới náy là SMB1 rồi nhấn Enter.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Kích đúp chuột vào value mới tối ưu mà bạn vừa tạo chi tiết và thiết lập giá trị trong khung Value Data là 0 rồi click chọn OK.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

Cuối cùng khởi động lại hệ thống qua web của bạn phải làm sao và SMBv1 tài khoản sẽ bị tắt nguyên nhân . Trường hợp công cụ nếu muốn bật lại SMBv1 an toàn , thực hiện quảng cáo các bước tương tự như thế nào và thay đổi giá trị trong khung Value Data là 1 là xong.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-smbv1-tren-windows-25364n.aspx
trực tuyến Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 3 cách ở đâu uy tín để tắt SMBv1 trên Windows tốc độ . hay nhất Nếu có bất kỳ câu hỏi giá rẻ hoặc thắc mắc nào bản quyền , bạn khóa chặn có thể liên hệ mật khẩu với Chúng tôi bằng cách xóa tài khoản để lại chia sẻ các bình luận thanh toán , ý kiến tất toán của bạn trong phần bình luận dưới mỗi bài viết tổng hợp , Chúng tôi cập nhật sẽ giải đáp hỗ trợ các thắc mắc sử dụng của bạn sớm nhất hay nhất có thể phải làm sao . Ngoài ra xóa tài khoản , tốc độ nếu dùng Win 10 dịch vụ , bạn tham khảo bài viết đánh giá Lỗ hổng SMB zero-day tại đây full crack để biết nó ảnh hưởng thế nào đến Windows 10 PC/laptop

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online