Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

sua loi vba trong excel, Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

Ngay cả người dùng download đã có nhiều kinh nghiệm giảm giá với mã VBA trong Excel đôi khi ứng dụng vẫn có sai sót giá rẻ , lỗi nơi nào vẫn quản lý có thể xảy ra bình thường sửa lỗi , bài viết kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel.

VBA trong Excel cho phép người dùng tự động hóa nhiệm vụ tài khoản với đăng ký vay các thao tác lặp đi lặp lại nguyên nhân , giúp cải thiện hiệu suất công việc đáng kể lấy liền . Tuy nhiên lỗi trong chia sẻ quá trình sử dụng VBA trong Excel là không thể tránh khỏi kích hoạt . Bạn đọc cùng tham khảo bài viết Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel lấy liền dưới đây trực tuyến của Chúng tôi miễn phí để tìm hiểu giả mạo các cách sửa lỗi VBA tối ưu nhé.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

Mục Lục bài viết:

1 địa chỉ . Các loại lỗi VBA trong Excel

  1.1 ở đâu nhanh . Lỗi cú pháp (Syntax Error)

  1.2 địa chỉ . Lỗi biên dịch (Compile Error)

  1.3 kích hoạt . Lỗi Run-time Error

  1.4 đăng ký vay . Lỗi Logical Error

2 quảng cáo . Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

  2.1 nơi nào . Cách 1: Sử dụng Debug tải về để tìm lỗi biên dịch / lỗi cú pháp

  2.2 dữ liệu . Cách 2: Cấu hình tài khoản các cài đặt lỗi (lỗi Handled tài khoản và Unhandled)

3 dịch vụ . Xử lý lỗi VBA bằng nhanh nhất các lệnh On Error

4 qua app . Các thuộc tính vô hiệu hóa và phương thức đối tượng Err Object

5 sử dụng . Tổng kết

 

1 mới nhất . Các loại lỗi VBA trong Excel

Trước khi đi sâu tìm hiểu phải làm sao các cách xóa tài khoản miễn phí các bước sửa lỗi VBA dịch vụ , trước hết bạn đọc cùng Chúng tôi tìm hiểu một số loại lỗi VBA phổ biến trong Excel.

Có 4 loại lỗi Excel VBA an toàn , link down bao gồm:

- Lỗi cú pháp (Syntax Error).
- Lỗi biên dịch (Compile Error).
- Lỗi Run-time Error.
- Lỗi Logical Error.

1.1 Lỗi cú pháp (Syntax Error)

Đúng như tên gọi link down của nó trên điện thoại , lỗi cú pháp (Syntax Error) xảy ra khi VBA phát hiện lỗi lừa đảo hoặc cú pháp sai trong mã.

Ví dụ khóa chặn , chẳng hạn hướng dẫn nếu bạn quên một phần câu lệnh / cú pháp cần thiết như thế nào , bản quyền sau đó trên màn hình phải làm sao sẽ hiển thị lỗi biên dịch (Compile Error).

Trong đoạn mã giả mạo dưới đây link down , sau khi nhấn Enter sau dòng lệnh thứ 2 kỹ thuật , trên màn hình tính năng sẽ hiển thị thông báo lỗi biên dịch tính năng . Nguyên nhân gây ra lỗi là do lệnh IF phải có lệnh Then đi cùng như thế nào , tuy nhiên trong đoạn mã này lệnh Then bị thiếu.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

Lưu ý: quản lý Khi nhập mã trong Excel VBA mật khẩu , nó nạp tiền sẽ kiểm tra từng câu lệnh một ngay sau khi chúng ta nhấn Enter thanh toán . nạp tiền Nếu VBA phát hiện lệnh tính năng hoặc phần nào đó trong cú pháp bị thiếu link down , ngay lập tức nó qua mạng sẽ hiển thị thông báo trên màn hình kinh nghiệm để chúng ta ứng dụng có thể biết download được nguyên nhân là do đâu.

Để đảm bảo lỗi cú pháp hiển thị mỗi khi có lỗi lấy liền hoặc sai sót nào xảy ra qua mạng , cần đảm bảo bạn giá rẻ đã kích hoạt Autosyntax link down . Để làm sửa lỗi được điều này hướng dẫn , click chọn Tools, dữ liệu sau đó click chọn Options cài đặt . Trong hộp thoại Options nạp tiền , đảm bảo tùy chọn Auto Syntax Check full crack đã chi tiết được kích hoạt.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

Trường hợp thanh toán nếu tùy chọn Auto Syntax Check bị vô hiệu hóa ứng dụng , bị tắt đăng ký vay , VBA giảm giá vẫn thanh toán sẽ hiển thị dòng có cú pháp lỗi quảng cáo nhưng không hiển thị hộp thoại thông báo lỗi.

1.2 Lỗi biên dịch (Compile Error)

Lỗi biên dịch (Compile error) xảy ra khi thiếu thành phần cần thiết nào đó link down để chạy mã.

Cho ví dụ khi chạy đoạn mã như thế nào dưới đây trên màn hình qua mạng sẽ hiển thị thông báo lỗi ở đâu uy tín . Nguyên nhân là sử dụng lệnh IF Then quản lý mà không có lệnh End If.

Lỗi cú pháp (syntax error) ở đâu uy tín cũng là một dạng lỗi biên dịch hỗ trợ . Lỗi cú pháp xảy ra ngay sau khi chúng ta nhấn Enter nơi nào và VBA phát hiện thiếu một phần trực tuyến hoặc cú pháp nào đó tốc độ . Lỗi biên dịch như thế nào cũng xảy ra khi VBA không tìm thấy thành phần nào đó khi nhập mã dịch vụ , hướng dẫn nhưng xảy ra khi mã nơi nào được biên dịch link down hoặc thực thi.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

VBA kiểm tra từng dòng lệnh một khi chúng ta đang nhập mã là đánh dấu lỗi cú pháp ngay sau khi phát hiện có một dòng nào đó không đúng giảm giá và khi chúng ta nhấn Enter xóa tài khoản . Ngược lại lỗi biên dịch chỉ dữ liệu được xác định khi VBA phân tích toàn bộ đoạn mã.

Dưới đây là một số trường hợp phổ biến hay xảy ra lỗi biên dịch:

- Sử dụng lệnh IF tốc độ mà không có lệnh End IF.

- Sử dụng lệnh For tất toán với Next.

- Sử dụng lệnh Select tốc độ mà không có lệnh End Select giảm giá .

- Không khai báo biến (chỉ hoạt động khi tùy chọn Option Explicit chia sẻ được kích hoạt).

- Gọi một hàm không tồn tại ( hay nhất hoặc sai tham số).

Lưu ý: sử dụng Khi thêm tùy chọn Option Explicit trên điện thoại , chúng ta trực tuyến sẽ chi tiết được yêu cầu khai báo miễn phí tất cả phải làm sao các biến trước khi chạy mã tài khoản . giá rẻ Nếu có biến chưa sử dụng được khai báo địa chỉ , VBA kích hoạt sẽ hiển thị thông báo lỗi.

1.3 Lỗi Run-time Error

Lỗi run-time xảy ra khi mã đang chạy.

Ví dụ mật khẩu nếu chạy đoạn mã nơi nào được sử dụng mật khẩu để mở workbook Excel địa chỉ nhưng workbook không khả dụng ( quản lý đã bị xóa tối ưu hoặc ứng dụng được đổi tên) cập nhật , mã sửa lỗi sẽ trả về thông báo lỗi run-time.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

công cụ Khi lỗi run-time xảy ra qua app , mã tốc độ sẽ dừng chạy phải làm sao và trên màn hình kiểm tra sẽ hiển thị hộp thoại thông báo lỗi giải thích nguyên nhân gây lỗi là do đâu.

Bằng cách click chọn nút Debug ở đâu tốt để làm nổi bật phần mã gây ra lỗi.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

Sau khi sửa lỗi cập nhật , bạn tải về có thể click chọn nút Run trên thanh công cụ giảm giá hoặc nhấn phím F5 cài đặt để tiếp tục chạy mã danh sách . Hoặc dịch vụ có thể click chọn nút End tự động để thoát khỏi mã.

Lưu ý quan trọng: Trong trường hợp hay nhất nếu click chọn nút End trên hộp thoại như thế nào , nó download sẽ dừng lại ở đoạn mã bị lỗi chia sẻ . Tất cả tất toán các dòng mã trước đó lừa đảo sẽ hay nhất được thực thi.

1.4 Lỗi Logical Error

Lỗi logic không làm cho mã dừng lại qua app , an toàn nhưng kích hoạt có thể trả về lừa đảo các kết quả sai địa chỉ . Đây xóa tài khoản cũng là loại lỗi khó khắc phục nhất mẹo vặt . Trình biên dịch không đánh dấu chia sẻ các lỗi này qua mạng và chúng ta phải thực hiện theo cách thủ công.

Có một số cách như thế nào để khắc phục lỗi logical trong Excel:

- Chèn Message Box vào lừa đảo các vị trí trong đó mã link down giá rẻ các giá trị / dữ liệu giả mạo được làm nổi bật.

- Thay vì chạy cả đoạn mã cùng một lúc địa chỉ , chúng ta chạy từng dòng mã một kỹ thuật . Để làm giả mạo được điều này giá rẻ , click chọn vị trí bất kỳ trong mã qua app và nhấn phím F8 chia sẻ để thực thi từng dòng mã một dịch vụ . Điều này cho phép chúng ta miễn phí có thể dễ dàng xác định phải làm sao các lỗi trong từng dòng mã.

 

2 thanh toán . Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

Cách 1: Sử dụng Debug tổng hợp để tìm lỗi biên dịch / lỗi cú pháp

Giải pháp lý tưởng là thực hiện biên dịch mã trước khi chạy sử dụng . Để biên dịch mã tốc độ , click chọn tùy chọn Debug trên thanh công cụ giá rẻ , tài khoản sau đó click chọn Compile VBAProject.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

giả mạo Khi biên dịch VBA project sửa lỗi , nó khóa chặn sẽ đi qua mới nhất các mã chia sẻ và xác định kích hoạt các lỗi ( hay nhất nếu có).

Trong trường hợp nạp tiền nếu phát hiện thấy lỗi giả mạo , VBA download sẽ hiển thị hộp thoại thông báo lỗi ở đâu nhanh , sau khi link down đã sửa lỗi chúng ta khóa chặn sẽ phải chạy lại trình biên dịch lần nữa tải về để tìm hướng dẫn các lỗi khác ( sử dụng nếu có).

tài khoản Nếu mã không có lỗi tự động , tùy chọn Compile VBAProject địa chỉ sẽ chuyển sang màu xám.

Lưu ý: Biên dịch mã chỉ phát hiện danh sách được tất toán các lỗi cú pháp trực tuyến và lỗi biên dịch nạp tiền , không thể phát hiện kinh nghiệm các lỗi run-time.

Cách 2: Cấu hình tốt nhất các cài đặt lỗi (lỗi Handled chia sẻ và Unhandled)

kích hoạt Ngoài ra trước khi bắt đầu thực thi trực tuyến các mã ở đâu nhanh , chúng ta nên kiểm tra cài đặt Excel VBA.

Truy cập thanh công cụ VBA phải làm sao , ở đâu nhanh sau đó click chọn Tools =>Options.

dữ liệu Trên hộp thoại Options full crack , click chọn tab General như thế nào , đảm bảo tùy chọn Break on Unhandled Errors trong Error Trapping tính năng đã kiểm tra được chọn.

- Tùy chọn Break on All Errors: dừng thực thi mã trên tốc độ tất cả nạp tiền các loại lỗi sử dụng , ngay cả khi bạn lừa đảo đã áp dụng giảm giá các kỹ thuật full crack để xử lý qua mạng các lỗi này.

- Tùy chọn Break in Class Module: Dừng thực thi mã trên nạp tiền tất cả công cụ các lỗi chưa giảm giá được xử lý (Unhandled) dữ liệu , đồng thời lừa đảo nếu sử dụng công cụ các đối tượng như Userforms mới nhất , nó tốc độ cũng mẹo vặt sẽ phá vỡ link down các đối tượng này nguyên nhân và đánh dấu chính xác dòng gây ra lỗi.

- Tùy chọn Break on Unhandled Errors: Chỉ dừng mã đối nạp tiền với trên điện thoại các lỗi không tối ưu được xử lý nhanh nhất . Đây là cài đặt mặc định hướng dẫn để đảm bảo tốc độ các lỗi chưa nguyên nhân được xử lý chưa tốt nhất được hiển thị trên thông báo tốt nhất . tổng hợp Nếu sử dụng kiểm tra các đối tượng như Userforms giảm giá , tùy chọn này không đánh dấu dòng gây ra lỗi trong đối tượng hướng dẫn mà chỉ đánh dấu dòng tham chiếu đến đối tượng đó.

Lưu ý: tải về Nếu làm việc lấy liền với kinh nghiệm các đối tượng như Userforms trên điện thoại , bạn địa chỉ có thể thay đổi cài đặt này thành Break on Class Modules kiểm tra . lừa đảo Ngoài ra bạn tối ưu cũng sửa lỗi có thể sử dụng tùy chọn thứ 2 ở đâu nhanh , nó lừa đảo sẽ hiển thị dòng cụ thể trong đối tượng là nguyên nhân gây lỗi.

 

3 kiểm tra . Xử lý lỗi VBA bằng mới nhất các lệnh On Error

Xem chi tiết cách xử lý lỗi VBA bằng cách lệnh Error tại đây

 

4 ở đâu uy tín . Tìm hiểu thuộc tính nạp tiền và phương thức Err Object (đối tượng Err)

Xem bài viết tìm hiểu thuộc tính phải làm sao và phương thức đối tượng Err Object tại đây.

 

5 download . Tổng kết

Dưới đây là tổng hợp một số cách full crack để xử lý lỗi VBA trong Excel:

1 thanh toán . Sử dụng lệnh On Error Go [Label] ở đầu mã ở đâu uy tín để đảm bảo có bất lỳ lỗi nào xảy ra giá rẻ cũng full crack được xử lý.

2 lấy liền . Chỉ sử dụng lệnh On Error Resume Next khi biết chắc chắn sử dụng các lỗi tổng hợp có thể xảy ra tăng tốc . Trong trường hợp trực tuyến nếu sử dụng lệnh khóa chặn với download các lỗi phát sinh tải về , lệnh giảm giá sẽ bỏ qua lỗi mới nhất và mã tiếp tục chạy quản lý . full crack Ngoài ra chúng ta nạp tiền có thể sử dụng kết hợp lệnh On Error Resume Next ứng dụng với Err.Raise danh sách nếu muốn bỏ qua loại lỗi cụ thể.

3 quản lý . qua web Khi sử dụng trình xử lý lỗi mật khẩu , cần đảm bảo sử dụng Exit Sub trước khi xử lý sửa lỗi . Điều này tải về để đảm bảo trình xử lý mã lỗi chỉ mẹo vặt được thực thi khi có lỗi xảy ra tăng tốc , nạp tiền nếu không nó tổng hợp sẽ luôn qua web được thực thi.

4 giá rẻ . Sử dụng nhiều trình xử lý như thế nào để bẫy nhanh nhất các loại lỗi khác nhau.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel kích hoạt . tăng tốc Nếu có bất kỳ thắc mắc quản lý hoặc câu hỏi nào cần giải đáp an toàn , bạn đọc giảm giá có thể nguyên nhân để lại ý kiến tính năng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tải về nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tan-tat-cach-sua-loi-vba-trong-excel-45759n.aspx
Ngoài ra kinh nghiệm , bạn tự động có thể tìm hiểu về cách mở VBA trong Excel giảm giá được hướng dẫn cụ thể trên Taimienphi link down , cách mở VBA trong Excel dữ liệu cũng tài khoản khá đơn giản kỹ thuật , bạn qua web có thể thực hiện dễ dàng qua app để ở đâu uy tín phục vụ cho giá rẻ các công việc lập trình bản quyền của mình.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online