Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

tat tan tat ve vba trong excel phan 1, Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

Để tìm hiểu VBA là gì tài khoản ? Cách mở tổng hợp và sử dụng như thế nào quảng cáo ? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1) quản lý dưới đây qua mạng của Chúng tôi mẹo vặt nhé.

VBA là viết tắt lừa đảo của Visual Basic Editor (hay còn gọi là VBA Editor hay VB Editor) như thế nào . Để tìm hiểu tất tần tật về VBA trong Excel lừa đảo , bạn đọc cùng tham khảo bài viết ở đâu tốt dưới đây full crack của Chúng tôi.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

xóa tài khoản , Arial">VBA là gì cài đặt ? Tất tần tật về VBA trong exel

Mục Lục bài viết:

1 ứng dụng . VBA trong Excel là gì?.

2 thanh toán . Mở VB Editor.

      2.1 tài khoản . Sử dụng phím tắt mới nhất để mở VBA trong Excel

     2.2 nạp tiền . Sử dụng tab Developer

     2.3 bản quyền . Sử dụng Tab Worksheet

3 chia sẻ . Cấu tạo Visual Basic Editor trong Excel

    3.1 trên điện thoại . Menu Bar (thanh menu)

    3.2 download . Toolbar

    3.3 kỹ thuật . Project Explorer

    3.4 vô hiệu hóa . Cửa sổ Properties

    3.5 mẹo vặt . Cửa sổ mã

    3.6 tính năng . Cửa sổ Immediate

 

1 sửa lỗi . VBA trong Excel là gì?

VBA excel hay Visual Basic Editor là ứng dụng tự động riêng biệt mật khẩu , tốc độ được mở kinh nghiệm bất cứ khi nào người dùng mở một workbook Excel miễn phí . Mặc định VBA bị ẩn mới nhất , tối ưu để truy cập ứng dụng chúng ta an toàn sẽ phải kích hoạt nó.

VB Editor là nơi lưu trữ mã VB tải về . Có nhiều cách bản quyền để lấy mã trong VB Editor:

1 tổng hợp . nơi nào Khi chúng ta tạo một macro tính năng , nó cài đặt sẽ tự động tạo một module mới trong VB Editor nạp tiền và chèn mã vào module đó.

2 tài khoản . Chúng ta trên điện thoại có thể nhập mã VB trong VB Editor theo cách thủ công.

3 hỗ trợ . Sao chép mã từ workbook khác tính năng hoặc trên mạng Internet an toàn và dán vào VB Editor.

 

2 quảng cáo . Mở VB Editor

Có nhiều cách vô hiệu hóa để mở VBA (Visual Basic Editor) trong Excel:

- Sử dụng phím tắt (cách đơn giản nhất nạp tiền và nhanh nhất).

- Sử dụng tab Developer.

- Sử dụng tab Worksheet.

Dưới đây Chúng tôi tối ưu sẽ đi sâu vào giới thiệu chi tiết từng cách một.

 

2.1 Sử dụng phím tắt khóa chặn để mở VBA trong Excel

Cách đơn giản nhất giảm giá và nhanh nhất hướng dẫn để mở Visual Basic Editor là sử dụng phím tắt Alt + F11 qua mạng . Sau khi nhấn tổ hợp phím sửa lỗi , trên màn hình công cụ sẽ hiển thị cửa sổ Visual Basic Editor.

Phím tắt này hoạt động như thanh chuyển đổi tổng hợp , vì vậy chúng ta như thế nào có thể sử dụng lại phím tắt dữ liệu để trở lại ứng dụng Excel mới nhất mà không đóng VB Editor.

Phím tắt hướng dẫn để mở VBA trên Mac là Opt + F11 đăng ký vay hoặc Fn + Opt + F11.

 

2.2 Sử dụng tab Developer

Để mở Visual Basic Editor từ thanh Ribbon qua mạng , bạn thực hiện theo phải làm sao các bước nhanh nhất dưới đây:

Bước 1: Click chọn tab Developer.

Bước 2: Trong group Code ở đâu tốt , tìm ở đâu uy tín và click chọn Visual Basic.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

 

2.3 Sử dụng Tab Worksheet

Phương pháp mở VB Editor này ít trực tuyến được sử dụng nơi nào . Truy cập tab Worksheet bất kỳ qua mạng , kích chuột phải xóa tài khoản , chọn View Code.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

Phương thức này ngoài mở VB Editor tốc độ , còn chuyển hướng người dùng đến cửa sổ mã cho đối tượng bảng tính đó.

Điều này hữu ích khi chúng ta muốn viết mã chỉ hoạt động trong bảng tính cụ thể địa chỉ , thường là trường hợp chi tiết với trên điện thoại các sự kiện bảng tính.

 

3 khóa chặn . Cấu tạo Visual Basic Editor trong Excel

qua mạng Khi mở VB Editor trong lần đầu tiên tính năng , qua mạng có thể bạn ở đâu uy tín sẽ thấy giao diện hơi rối mắt ở đâu nhanh , hướng dẫn bao gồm nhiều tùy chọn giá rẻ lấy liền các phần khác nhau.

Mặc giảm giá dù Excel chi tiết được cải thiện ở đâu uy tín rất nhiều về giao diện thiết kế tất toán qua web các tính năng công cụ , tuy nhiên giao diện VB excel không hề thay đổi.

Dưới đây là hình ảnh mô tả kiểm tra các thành phần khác nhau trên VB Editor link down , Chúng tôi tự động sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết tốc độ các phần trong ứng dụng Visual Basic Editor.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

 

3.1 Menu Bar (thanh menu)

Đây là nơi chứa địa chỉ tất cả lừa đảo các tùy chọn chi tiết mà chúng ta an toàn có thể sử dụng trong VB Editor mới nhất . Tương tự như thanh Ribbon Excel trực tuyến , nơi chứa phải làm sao các tab sửa lỗi an toàn các tùy chọn cho từng tab.

Hầu hết giả mạo các tùy chọn trong VB Editor đều có hướng dẫn các phím tắt hiển thị bên cạnh giả mạo . bản quyền Nếu sử dụng quen phím tắt mới nhất sẽ giúp chúng ta thao tác danh sách với VB Editor nhanh hơn nguyên nhân và dễ dàng hơn.

 

3.2 Toolbar

Theo mặc định giảm giá , trong VB Editor cài đặt bao gồm thanh Toolbar chứa một số tùy chọn hữu ích qua app mà chúng ta hay sử dụng thường xuyên quản lý . Giống như thanh Quick Access Toolbar trong Excel kinh nghiệm , cho phép chúng ta truy cập nhanh một số tùy chọn hữu ích.

mật khẩu Ngoài ra qua web nếu muốn tính năng , chúng ta an toàn có thể tinh chỉnh thanh toolbar bằng cách xóa bản quyền hoặc thêm sử dụng các tùy chọn bằng cách click chọn biểu tượng mũi tên nhỏ hướng xuống nằm ở cuối thanh toolbar.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

Trong hầu hết vô hiệu hóa các trường hợp kỹ thuật , thanh toolbar mặc định cung cấp danh sách các tùy chọn tăng tốc mà người dùng cần khi làm việc cập nhật với VB Editor.

chi tiết Nếu muốn di chuyển thanh toolbar lên trên thanh menu ở đâu tốt , click chọn biểu tượng 3 dấu chấm màu xám ở đầu thanh toolbar hay nhất và kéo lên trên thanh menu.

Lưu ý: Có 4 thanh toolbar trong VB Editor là Standard cài đặt , Debug qua mạng , Edit chia sẻ và User ở đâu uy tín . Để truy cập phải làm sao các thanh toolbar khác nhanh nhất , chỉ cần truy cập tùy chọn View lừa đảo và di chuột qua tùy chọn Toolbars.

 

3.3 Project Explorer

Project Explorer là cửa sổ bên trái hiển thị download tất cả khóa chặn các đối tượng hiện đang mở trong Excel.

ở đâu nhanh Khi làm việc phải làm sao với Excel kinh nghiệm , kích hoạt tất cả workbook vô hiệu hóa hoặc add-in đang mở đều là một project ứng dụng . Và mỗi project này tốc độ có thể kinh nghiệm bao gồm bộ sưu tập phải làm sao các đối tượng.

Cho ví dụ phải làm sao , trong ảnh tất toán dưới đây dữ liệu , Project Explorer hiển thị 2 workbook đang mở (Book1 ở đâu uy tín và Book2) tài khoản kỹ thuật các đối tượng trong mỗi Workbook (bảng tính dữ liệu , ThisWorkbook kỹ thuật và Module trong Book1).

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

Có một biểu tượng dấu + ở bên trái lấy liền các đối tượng kinh nghiệm mà chúng ta tốt nhất có thể sử dụng lấy liền để thu gọn danh sách tải về các đối tượng trực tuyến hoặc mở rộng giá rẻ và xem danh sách đầy đủ tự động các đối tượng.

Các đối tượng qua mạng dưới đây chi tiết có thể là một phần lừa đảo của Project Explorer:

1 giảm giá . Tất cả Workbook đang mở - trong mỗi workbook (còn kiểm tra được gọi là project) giá rẻ , kích hoạt có thể qua mạng bao gồm link down các đối tượng ứng dụng dưới đây:

- Đối tượng Worksheet cho mỗi bảng tính trong workbook.

- Đối tượng ThisWorkbook đại diện cho workbook.

- Đối tượng Chartsheet cho mỗi sheet biểu đồ ( trực tuyến các biểu đồ này không phổ biến như bảng tính).

- Modules: Đây là nơi mã thanh toán được tạo bằng cách tạo macro hướng dẫn . Chúng ta hỗ trợ cũng công cụ có thể viết mẹo vặt hoặc sao chép - dán mã VBA tại đây.

2 tốt nhất . Tất cả Add-in đang mở

Có thể coi Project Explorer là nơi phác thảo chia sẻ tất cả xóa tài khoản các đối tượng ứng dụng được mở trọng Excel tại thời điểm cụ thể.

Phím tắt nhanh nhất để mở Project Explorer là Control + R như thế nào . Để đóng Project Explorer miễn phí , chỉ cần click chọn biểu tượng đóng ở góc trên cùng bên phải cửa sổ là xong.

Lưu ý: Đối tốc độ với hướng dẫn các đối tượng trong Project Explorer ứng dụng , có một cửa sổ mã trong đó chúng ta dữ liệu có thể viết mã (sao chép khóa chặn hoặc dán mã) danh sách . Cửa sổ mã hiển thị khi chúng ta kích đúp chuột vào đối tượng đó.

 

3.4 Cửa sổ Properties

Cửa sổ Properties là nơi hiển thị trực tuyến các thuộc tính tính năng của đối tượng mẹo vặt được chọn thanh toán . cập nhật Nếu cửa sổ Properties không có sẵn sửa lỗi , chúng ta ở đâu uy tín có thể mở bằng cách sử dụng phímF4 ( khóa chặn hoặc truy cập tab View => click chọn Properties window).

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

Cửa sổ Properties là cửa sổ dạng pop-up kinh nghiệm , chúng ta khóa chặn có thể gắn vào VB Editor ở đâu tốt . tốt nhất Ngoài ra cửa sổ này cho phép chúng ta đăng ký vay có thể thay đổi thanh toán các thuộc tính tài khoản của một đối tượng sử dụng được chọn hay nhất . Chẳng hạn sử dụng để làm ẩn bảng tính trực tuyến , chúng ta download có thể thay đổi thuộc tính Visible lừa đảo của đối tượng bảng tính danh sách được chọn.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)

 

3.5 Cửa sổ mã

Cửa sổ mã cho từng đối tượng phải làm sao được liệt kê trong Project Explorer mẹo vặt . Chúng ta giả mạo có thể mở cửa sổ mã cho một đối tượng bằng cách kích đúp chuột vào đối tượng đó trong Project Explorer.

Cửa sổ mã là nơi chúng ta qua web có thể viết mã an toàn hoặc sao chép nạp tiền và dán mã từ bên ngoài vào.

quảng cáo Khi tạo một macro ứng dụng , mã ứng dụng của macro đó chi tiết sẽ truy cập cửa sổ mã nhanh nhất của một module trực tuyến . Excel khóa chặn sẽ tự động chèn module nơi nào để đặt mã trong đó khi tạo macro.

 

3.6 Cửa sổ Immediate

Cửa sổ Immediate danh sách được sử dụng chủ yếu khi gỡ mã lỗi trên điện thoại . Chúng ta phải làm sao có thể sử dụng cửa sổ Immediate bằng cách sử dụng lệnh Print.Debug trong mã giá rẻ , lấy liền sau đó chạy mã phải làm sao . Điều này giúp gỡ mã lỗi an toàn và xác định vị trí mã bị lỗi.

Mặc định cửa sổ Immediate không hiển thị trong VB Editor miễn phí . Để mở cửa sổ công cụ , chúng ta sử dụng phím tắt Control + G ( chia sẻ hoặc truy cập tab View công cụ và click chọn Immediate Windows).

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tan-tat-ve-vba-trong-excel-phan-1-45662n.aspx
Bài viết Tất tần tật về VBA Excel (Phần 1) trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về VBA trong Excel là gì quản lý cũng như hay nhất các thành phần cấu tạo VBA bản quyền . Trong bài viết Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2) ở đâu nhanh Tất tần tật về VBA trong Excel Phần 3 Chúng tôi an toàn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cách tùy chọn VB Editor như thế nào trên điện thoại nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online