Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

tat thong bao java update tren windows 10, bo thong bao java update, huy thong bao java update, turn off update java

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10 công cụ rất đơn giản đối tài khoản với hay nhất những người thành thạo Windows 10 quản lý . Tuy nhiên dữ liệu , đối nguyên nhân với qua mạng các bạn sử dụng chưa thành thạo Windows 10 an toàn có thể gặp khó khăn trong vấn đề này quản lý . Hôm nay Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn qua app các bạn thực hiện công việc trên.

Java là một ngôn ngữ lập trình cài đặt được lập trình viên sử dụng vô hiệu hóa để viết ứng dụng dành cho máy tính mật khẩu . Đôi khi chúng ta tải một ứng dụng bản quyền , một phần mềm nào đó trực tuyến mà máy tính yêu cầu thực thi Java mẹo vặt , ở đâu nhanh như vậy bắt buộc bạn sửa lỗi sẽ phải cài nó trên máy tính nhanh nhất . Java khóa chặn được nhà phát triển cập nhật thường xuyên kỹ thuật , sửa lỗi và nó an toàn được thông báo trên bản tin tất toán của Windows 10 ở đâu tốt . Bạn tài khoản có thể tắt thông báo Java Update trên Windows 10 kiểm tra nếu nó gây phiền hà cho bạn.

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

Làm thế nào đế tắt thông báo Java Update Windows 10 ?

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

Đầu tiên sửa lỗi để tắt thông báo Java Update là kiểm tra máy tính công cụ của bạn là phiên bản 32 bit hay 64 bit mẹo vặt . Bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng This PC tài khoản hoặc biểu tượng My computer trên Desktop lừa đảo , rồi chọn Properties.

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

Tiếp theo đọc mục System type dữ liệu để biết là phiên bản 32 bit hay 64 bit.

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi gõ vào thanh tìm kiếm “regedit” ấn Enter thanh toán để mở công cụ Registry.

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

Bước 2: Tìm theo đường dẫn:

Đối mật khẩu với Windows 10 bản 32 bit: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREJavaSoftJava UpdatePolicy.
Đối sửa lỗi với Windows 10 bản 64 bit: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREWow6432NodeJavaSoftJava UpdatePolicy.

Ở đây Chúng tôi áp dụng trên Windows 10 bản 64 bit

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

Bước 3: sửa lỗi Bây giờ nhấn đúp vào EnableJavaUpdate địa chỉ và thay đổi giá trị ở ô Value data bằng 0 sử dụng để tắt thông báo java update lừa đảo . Sau đó nhấn nút OK.

Tắt thông báo Java Update trên Windows 10

hướng dẫn Bây giờ bạn chỉ cần khởi động lại máy là từ nay bạn như thế nào đã tắt thông báo java update thành công.

hướng dẫn Trên đây Chúng tôi đăng ký vay đã hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách tắt thông báo Java Update trên Windows 10 cập nhật , ngày nay Java không còn phổ biến như trước nữa nơi nào , ngay đến ở đâu nhanh nhưng trình duyệt đình đám như Firefox mới hãn hĩu tối ưu vẫn còn sử dụng bản quyền , như thế nào và ngoài Firefox ra lừa đảo vẫn còn 1 vài tiến trình ở đâu nhanh , nội dung trong Windows cần tới Java kỹ thuật . Không chỉ có Java thôi đâu sử dụng , còn địa chỉ rất nhiều phần mềm hay tiện ích trên Windows 10 đăng ký vay mà bạn cần tắt giống như Cortana chẳng hạn lấy liền , đây là tiện ích tích hợp vào windows 10 kỹ thuật nhưng tự động nếu bạn không cần đến nó hỗ trợ , bạn đăng ký vay có thể tùy chỉnh bật hay tắt cortana tùy theo ý thích qua web của mình mẹo vặt . Tham khảo cách bật Cortana trên Windows 10 danh sách qua app cũng là cách tắt tính năng để biết thêm chi tiết vô hiệu hóa nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-thong-bao-java-update-tren-windows-10-7839n.aspx
Tắt hướng dẫn , chặn cập nhật windows 10 giúp bạn tránh gặp xóa tài khoản những trường hợp hệ điều hành tự động cập nhật hướng dẫn các tính năng mới từ nhà phát hành nạp tiền , làm mất thời gian chờ đợi kinh nghiệm , thay vì đó tải về , bạn hãy chủ động tắt khóa chặn và chặn cập nhật windows 10 tính năng của mình đi đăng ký vay nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online