Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Hướng dẫn cách Vô hiệu hóa, tắt thông báo phiền toái trên hệ thống Windows chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Action Center là chức năng thông báo tình trạng khi hệ thống Windows gặp sự cố quản lý . Tuy nhiên kể cả chúng ta chủ ý tắt tường lửa kỹ thuật , qua web hoặc tắt chức năng tự động tải về tổng hợp các bản update,… Action Center đều bật lên thông báo tính năng , đôi khi làm chúng ta cảm thấy khó chịu dịch vụ . Bài viết dịch vụ dưới đây Chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn công cụ các bạn tắt thông báo trên Windows.

Chức năng cơ bản download của Action Center là thông báo bằng dạng pop-up tính năng các sự cố nguy hiểm kích hoạt của hệ thống miễn phí có thể gặp phải giảm giá , thông báo về danh sách các tình trạng nhanh nhất của ứng dụng tăng tốc , ở đâu tốt của dung lượng ổ lưu trữ giá rẻ , … thanh toán Nếu hệ thống Windows dịch vụ của chúng ta sử dụng đã an toàn được cài chương trình diệt virus tổng hợp , hay nhất các dịch vụ tường lửa như thế nào được bật lên dịch vụ thì hệ điều hành đăng ký vay của chúng ta tối ưu đã qua web tương đối miễn phí được an toàn tất toán , lúc đó chúng ta kiểm tra có thể tắt Action Center đi khóa chặn để không phải cảm thấy bực mình mỗi khi bị thông báo nữa.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Hướng dẫn Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Các thông báo cảnh báo từ hệ thống tải về , cảnh báo tường lửa tối ưu , Virus gây hại dữ liệu , .. kinh nghiệm . có dạng như hình dưới.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Bước 1: Truy cập vào Action Center

Cách 1: trên điện thoại Trên thanh Taskbar chi tiết , click chuột trái nguyên nhân hoặc chuột phải vào biểu tượng Action Center ở phía bên phải màn hình hướng dẫn , chọn Open Action Center.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

- Ở bước tiếp chọn Change Action Center Settings.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Cách 2: Vào Control Panel chọn Action Center.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

- Sau đó chọn Change Action Center Settings.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Bước 2: Giao diện chính full crack của Action Center download được chia làm 3 phần rõ rệt

- Mục Security messages gồm Widows Update ở đâu uy tín , Internet security settings quản lý , Network firewall như thế nào , Spyware and unwanted software protection tốc độ , User Account Control quản lý , Virus protection tăng tốc , Microsoft account qua mạng , Windows activation mới nhất . giảm giá Hiện thông báo khi có sửa lỗi các vấn đề thanh toán của sửa lỗi các phần mềm liên quan đến an ninh bản quyền của hệ thống.

- Mục Maintenance messages gồm Windows Backup lấy liền , Automatic maintenace mẹo vặt , Drive status giảm giá , Device software nạp tiền , Startup apps cài đặt , Windows troubleshooting quảng cáo , Homegroup sử dụng , Files history quảng cáo , Storage spaces sử dụng , Work folders giảm giá . phải làm sao Hiện thông báo khi trong xóa tài khoản quá trình hoạt động miễn phí của hệ thống đăng ký vay , giá rẻ các thành phần như ổ đĩa quản lý , tính năng các ứng dụng,… gặp vấn đề.

- Mục Related settings gồm lừa đảo các hỗ trợ online như thế nào , gửi online trực tiếp hướng dẫn các vấn đề,…

Bước 3: Lựa chọn thông báo mẹo vặt hoặc không thông báo bằng cách tick chọn hay bỏ chọn qua app để hay nhất được thông báo đúng ý mình muốn.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Bước 4: link down Nếu tắt hoàn toàn Action Center công cụ , chúng ta như thế nào có thể làm theo cách sau:

- Vào Control Panel chọn Notification Area Icons

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

- Ở bước này chọn Turn system icons on or off

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

- Tại mục Action Center đăng ký vay , chúng ta chọn là off tài khoản , dữ liệu sau đó chọn OK mẹo vặt . Kể từ đây mới nhất sẽ không có ở đâu tốt bất cứ thông báo nào dữ liệu của Action Center nữa.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Với 2 cách trên khóa chặn để chúng ta tắt nạp tiền các thông báo nơi nào , chia sẻ hoặc tắt toàn bộ thông báo dữ liệu của Windows.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

Trong thông báo này vô hiệu hóa nếu người dùng chọn Debug hay Close program hay nhất thì tính năng các dữ liệu trong ứng dụng như thế nào sẽ bị mất hết dữ liệu . Vì vậy ở đâu uy tín nếu chúng ta không muốn bị gặp trường hợp như trên hay nhất , chúng ta qua mạng có thể chỉnh sửa trong Registry như thế nào để vô hiệu hóa thông báo trên.

  • Vào Computer nạp tiền , giảm giá và truy cập đến C:Windows sử dụng . Click đúp vào regedit.exe trên điện thoại để vào Registry.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

  • Truy nhập đến HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE/Microsoft/QMClient/Windows/DisabledSessions ứng dụng . Tìm bên khung số (1) tăng tốc nếu có khóa MachineThrottling tăng tốc , an toàn thì chúng ta xóa đi tốt nhất , dịch vụ sau đó khởi động lại máy tính.

Tắt thông báo phiền toái trên Windows

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-thong-bao-tren-windows-1785n.aspx
Action Center gây cho chúng ta mất tập trung khi làm việc nhanh nhất , ứng dụng nhưng nó là chương trình thông báo tình trạng hệ thống kiểm tra tương đối toàn diện qua app , trước khi tắt Action Center đi tốt nhất bạn phải đảm bảo tốc độ được kiểm tra các dịch vụ kiểm tra , an ninh hệ điều hành đang hoạt động tốt tất toán sử dụng có thể giảm thiểu vô hiệu hóa các rủi ro khi bị tấn công quản lý bởi an toàn các tác nhân bên ngoài.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online