Tắt touchpad Asus, tắt chuột cảm ứng Laptop Asus

tat touchpad asus, Tắt touchpad Asus, tắt chuột cảm ứng Laptop Asus

dịch vụ Khi sử dụng máy tính xách tay tính năng , phần chuột cảm ứng làm bạn khó chịu nguyên nhân và làm giảm khả năng làm việc trực tuyến của bạn vô hiệu hóa , bạn lừa đảo có thể tắt trên điện thoại hoặc vô hiệu hóa chúng đi một cách nhanh chóng ở đâu nhanh . Bài viết sau kỹ thuật sẽ hướng dẫn công cụ các bạn cách thực hiện cài đặt , hãy tham khảo cùng chúng tôi kiểm tra nhé.

Vô hiệu hóa chuột cảm ứng hay Touchpad trên máy tính xách tay (Laptop) là điều cần thiết phải làm sao bởi đôi khi lỗi Touchpad không dùng trên điện thoại được cập nhật , chúng tổng hợp sẽ làm ảnh hưởng đến hỗ trợ quá trình sử dụng máy tính cập nhật của bạn qua mạng , hãy tham khảo bài viết sau đăng ký vay để biết cách tắt Touchpad trên Asus trong trường hợp Touchpad không dùng dịch vụ được quản lý , bị lỗi.

Tắt touchpad Asus, tắt chuột cảm ứng Laptop Asus
Tắt touchpad asus kích hoạt , tắt chuột cảm ứng máy tính Asus

Bước 1: Click đúp vào icon trên khay hệ thống ứng dụng của laptop
Tắt touchpad Asus, tắt chuột cảm ứng Laptop Asus
Bước 2: Chuyển qua thẻ Elan đăng ký vay , click chọn Disable when external USB mouse plug in địa chỉ , cuối cùng click chọn Ok hỗ trợ để kết thúc nơi nào . Và sửa lỗi như vậy Touchpad link down đã bị vô hiệu hóa
Tắt touchpad Asus, tắt chuột cảm ứng Laptop Asus

kỹ thuật Như vậy chỉ giá rẻ với hai bước đơn giản bạn nguyên nhân đã phải làm sao có thể tự tắt touchpad - chuột cảm ứng trên máy Laptop Asus tải về . Các bạn nguyên nhân có thể tham khảo thêm cách sử dụng phần mềm ASUS Drivers Update Utility xóa tài khoản để cập nhật Driver cho máy Asus ở đâu nhanh của bạn mật khẩu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-chuot-cam-ung-asus-3434n.aspx
Tương tự quản lý với người laptop Dell mới nhất , bạn danh sách cũng kinh nghiệm có thể tắt touchpad dell tăng tốc nếu không muốn sử dụng kiểm tra hoặc touchpad laptop dell bị hỏng bản quyền , không dùng cập nhật được địa chỉ , cách tắt touchpad dell hỗ trợ cũng link down rất đơn giản.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online