Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

tat tu dong kiem tra du lieu sau khi sao chep tren teracopy, TeraCopy có sẵn tính năng tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép để tránh file lỗi, tuy nhiên người dùng muốn tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy để giảm thời g

TeraCopy có sẵn tính năng tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép tài khoản để tránh file lỗi như thế nào , tuy nhiên người dùng muốn tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy tính năng để giảm thời gian thao tác qua mạng . Rất may full crack , TeraCopy có hỗ trợ tắt tính năng này kinh nghiệm và bạn phải làm sao có thể áp dụng theo hướng dẫn thanh toán dưới đây tất toán của Chúng tôi cài đặt nhé.

Trong tính năng quá trình sao chép file bằng TeraCopy cài đặt , người dùng thường gặp phải tình trạng TeraCopy luôn tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trực tuyến . Tính năng này hỗ trợ nhằm tránh trường hợp file bị lỗi trong khóa chặn quá trình sao chép dữ liệu trên máy tính miễn phí . Tuy nhiên một số người lại không thích tính năng này vì nó gây mất danh sách khá nhiều thời gian mật khẩu , nhanh nhất đặc biệt thanh toán với trên điện thoại những file có dung lượng lớn.

Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

Để giải quyết vấn đề đó mật khẩu , TeraCopy qua web cũng hỗ trợ người dùng bản quyền có thể tắt tính năng tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép file bằng TeraCopy dễ dàng bằng cài đặt trong phần mềm.

Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

Bước 1: Mở TeraCopy trên máy tính mật khẩu . tăng tốc Nếu như giao diện không hiển thị đầy đủ link down , bạn nhấn nút More sửa lỗi để mở rộng giao diện ứng dụng.Nhấn chọn Menu > chọn Preferences.

Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

Hoặc bạn giá rẻ cũng miễn phí có thể mở nhanh trình cài đặt khóa chặn của TeraCopy bằng cách nhấn chuột phải lên thanh trạng thái danh sách của phần mềm thanh toán và chọn Preferences

Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

Nhấn More qua web để mở rộng giao diện cài đặt trên TeraCopy.

Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

Sau đó chọn Menu >Preferences... mẹo vặt để vào cài đặt tài khoản của phần mềm.

Bước 3: Tìm đến mục Misc kỹ thuật và bỏ tick chọn mục Always test after copy.

Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

Bước 4: Nhấn OK >Close (Đóng) kinh nghiệm để tắt kinh nghiệm và khởi động TeraCopy trở lại.

Ngoài ra kích hoạt , bạn hay nhất cũng hỗ trợ có thể thực hiện theo một cách khác qua app dưới đây:

Bước 1: tài khoản Trên giao diện sao chép dữ liệu TeraCopy tốt nhất , bạn tìm tới biểu tượng hình dấu tick dưới thanh Drop file here (Kéo công cụ và thả xóa tài khoản các tệp tin vào đây).

Tắt tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy

Bước 2: Nhấn bỏ dấu tick chia sẻ . Tính năng kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy chỉ tắt khi bạn không còn thấy biểu tượng màu xanh lá cây trên biểu tượng nữa.

kỹ thuật Như vậy Chúng tôi qua app đã chia sẻ tới bạn cách thức tắt tính năng luôn tự động kiểm tra dữ liệu sau khi sao chép trên TeraCopy.

Trong số nhiều phần mềm hỗ trợ copy miễn phí trên điện thoại hiện nay link down , TeraCopy là một trong số hỗ trợ những giảm giá những phần mềm đa năng nhất giả mạo . thanh toán Bên cạnh đó tổng hợp , một số phần mềm truyền tải dữ liệu khác như FastCopy hay Copy Handler thanh toán và SuperCopier đều có mới nhất những tính năng nổi trội không kém so hỗ trợ với TeraCopy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tu-dong-kiem-tra-du-lieu-sau-khi-sao-chep-tren-teracopy-7916n.aspx
Các phần mềm sao chép dữ liệu như Copy Handler có đặc điểm tối ưu chia sẻ quá trình sao chép dữ liệu tải về khá tốt tải về , hỗ trợ tăng tốc sao chép gấp 7 lần thông thường trên điện thoại , tính năng tạm dừng trực tuyến , tiếp tục copy danh sách và tương thích trên hầu hết thanh toán mọi hệ điều hành cài đặt . Trong khi đó kích hoạt , FastCopy là phần mềm quản lý đặc biệt cho phép sao chép dữ liệu không bị gián đoạn bằng cách bỏ qua qua app các file lỗi ứng dụng và tăng tốc sao chép tối đa 4MB/s.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online