Tắt Update Win 8, đóng cập nhật Windows 8, 8.1

tat update windows 8, Theo mặc định thì Window 8 sẽ tự động Update tuy nhiên không phải ai cũng muốn chức năng này hoạt động

Tính năng Window Update luôn download được mặc định là tự động tải về trên Window 8 .Tuy nhiên không phải ai chi tiết cũng muốn chức năng này hoạt động giá rẻ , vì vậy Microsoft ứng dụng đã thiết đặt chức năng tắt update Windows 8 danh sách , vậy làm thế nào nạp tiền để bạn tắt chúng đi một cách nhanh nhất.

Windows 10 bản quyền đã download được cho ra mắt cách đây hơn 2 năm ở đâu uy tín , trong phiên bản cập nhật mới nhất trực tuyến , Windows 10 Creators Update tăng tốc được đánh giá là phiên bản tốt nhất từ trước tới nay giá rẻ , bạn không cần phải tiến hành cài đặt thủ công mới tất toán có thể trải nghiệm phiên bản này ở đâu tốt , thay vào đó hãy tự nâng cấp Windows 7 8.1 lên Windows 10 Creators bằng tính năng Update có sẵn trong mỗi hệ điều hành mẹo vặt nhé.

xóa tài khoản Hiện nay Windows 8 cùng công cụ với Windows 7 là 2 hệ điều hành bản quyền được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.  Để tăng tính bảo mật Microsoft luôn thiết đặt kỹ thuật các phiên bản Windows download của mình ở trạng thái Update nhanh nhất . Tuy nhiên ứng dụng với nhiều người dùng họ lại muốn tắt update Win 7 công cụ và Win 8.1 ứng dụng , vậy làm thế nào mới nhất để tắt chúng trên Windows 8 bản quyền , bài viết này địa chỉ sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn cách tắt update Windows 8.

Tắt Update Win 8, đóng cập nhật Windows 8, 8.1

Tắt Update Windows 8

Trong bài viết trước giá rẻ , Chúng tôi hướng dẫn đã hướng dẫn phải làm sao các bạn cách kích hoạt tài khoản Admin trong Win 8 lấy liền , giả mạo và trong bài viết này tốc độ , chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn tắt update windows 8

Hướng dẫn tắt Update Windows 8

Bước 1: mở Control Panel
Để mở Control Panel nhanh nhất bạn nguyên nhân có thể dùng phím tắt:
- Windows + X => Control Panel
Tắt Update Win 8, đóng cập nhật Windows 8, 8.1

Bước 2: Tìm Windows Update

Bạn tìm danh sách và chọn Windows Update

Tắt Update Win 8, đóng cập nhật Windows 8, 8.1


Bước 3 tải về . Cài đặt tắt Windows Update
Sau khi vào Windows Update bạn chọn Change settings

Tắt Update Win 8, đóng cập nhật Windows 8, 8.1
Tại cửa sổ Change settings bạn tìm Important updates (1) =>Never check for updates(not recommened) (2) tự động , mẹo vặt sau đó OK (3)


Tắt Update Win 8, đóng cập nhật Windows 8, 8.1


Sau đó bạn khởi động lại máy xóa tài khoản . Chúng tôi vừa hướng dẫn mới nhất các bạn tắt Update Windows 8 vô hiệu hóa . xóa tài khoản Khi sử dụng win 8 bạn phải làm sao có thể phát wifi cho bạn bè mình cùng sử dụng mẹo vặt , như thế nào nếu chưa biết cách phát mời bạn xem hướng dẫn phát Wifi trên Windows 8 không cần phần mềm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-window-update-tren-win-8-3873n.aspx
ở đâu uy tín Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 khóa chặn , nơi nào các bạn tổng hợp cũng sử dụng có thể tắt update win 10 giá rẻ để không phải thường xuyên cập nhật ở đâu tốt các phiên bản update mới nhất hỗ trợ của Microsoft.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online