Tắt, vô hiệu hóa các âm thanh trong Windows 7

Hướng dẫn Cách tắt các âm thanh trong Win 7 chỉ với vài thao tác thiết lập sau.

Trong cài đặt quá trình sử dụng máy tính ở đâu nhanh , đôi khi bạn ở đâu tốt có thể nhận thấy máy tính phát ra nhiều âm thanh cùng một lúc như là nhạc ở đâu uy tín , games kỹ thuật , ứng dụng tự động , … làm bạn cảm thấy khó chịu dữ liệu . Vậy liệu bạn tài khoản đã biết cách giải quyết trường hợp đó chưa?

Để không bị nguyên nhân các âm thanh phát ra từ trực tuyến các chương trình trên máy tính bạn ứng dụng có thể tắt bớt thanh toán những âm thanh như thế nào của ứng dụng không cần thiết nơi nào . Trong bài viết hôm nay vô hiệu hóa , Taimienphi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn tắt giá rẻ các âm thanh trong Windows 7 chỉ qua vài bước đơn giản cài đặt , cùng theo dõi miễn phí nhé.

Tắt, vô hiệu hóa các âm thanh trong Windows 7

Cách tắt trực tuyến các âm thanh trong Windows 7

Cách 1:

Bước 1: Đầu tiên bạn click vào biểu tượng âm thanh ở góc phải dưới màn hình hỗ trợ và chọn Mixer

Tắt, vô hiệu hóa các âm thanh trong Windows 7

Bước 2: Hệ thống ở đâu tốt sẽ liệt kê ra thanh toán các chương trình đang phát ra âm thanh công cụ để bạn chi tiết có thể lựa chọn tắt nó.

Tắt, vô hiệu hóa các âm thanh trong Windows 7

- hay nhất Nếu như bạn click vào biểu tượng cái loa ở mục Device Speakers vô hiệu hóa thì toàn bộ kiểm tra tất cả tính năng các âm thanh vô hiệu hóa sẽ bị tắt.

- nhanh nhất Nếu như click vào biểu tượng loa xóa tài khoản của mục System Sounds ở đâu uy tín thì danh sách các âm thanh hệ thống kiểm tra công cụ các ứng dụng như là Word lấy liền , Excel… phải làm sao sẽ bị tắt.

Tương tự lừa đảo với qua web các mục còn lại tốt nhất . Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn quảng cáo có thể tắt âm thanh nhanh nhất của chương trình quảng cáo mà mình muốn.

Cách 2:

Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng loa vô hiệu hóa và chọn Sound

Tắt, vô hiệu hóa các âm thanh trong Windows 7

Bước 2: Cửa sổ Sound hiện ra tốt nhất . Trong mục Sound Scheme bạn thiết lập chọn No Sounds kinh nghiệm và nhấn OK

Tắt, vô hiệu hóa các âm thanh trong Windows 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-cac-am-thanh-trong-win-7-1110n.aspx
Hi vọng giá rẻ với chia sẻ trên đây tính năng , bạn hoàn toàn ở đâu tốt có thể giải quyết tải về các vấn đề về âm thanh sửa lỗi của máy tính làm bạn khó chịu ở đâu tốt . Việc tắt tốc độ các âm thanh gây khó chịu trên Win 7 giờ đây thật dễ dàng phải không nào tối ưu ? Ngoài ra chia sẻ , bạn link down có thể tham khảo tài khoản các thủ thuật khác về hệ thống máy tính miễn phí để thao tác trên máy tính hiệu quả hơn.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online