Thay đổi âm thanh mặc định của Skype

Hướng dẫn cách Thay đổi âm thanh mặc định của Skype chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Giống như qua app các chương trình chat khác kinh nghiệm , Skype hỗ trợ phát ra âm thanh khi có một sự kiện nào đó trên tài khoản khóa chặn của bạn chẳng hạn như có một tin nhắn mới tất toán , một cuộc gọi mới... qua app . download Khi mới cài đặt chương trình chi tiết các âm thanh này danh sách sẽ lấy liền để ở dạng mặc định nạp tiền . Và bạn thanh toán có thể tùy chỉnh âm thanh mặc định này trong Skype.

Bạn cảm thấy âm thanh mặc định nguyên nhân của Skype nhàm chán tốt nhất và muốn thay đổi bằng bản nhạc link down mà mình yêu thích kiểm tra . Bài viết mật khẩu dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn thay đổi âm thanh mặc định trong Skype.

Thay đổi âm thanh mặc định của Skype

Hướng dẫn Thay đổi âm thanh mặc định kỹ thuật của Skype

Bước 1: Tiến hành mở Skype hỗ trợ và đăng nhập vào tài khoản mới nhất của bạn.

Thay đổi âm thanh mặc định của Skype

Bước 2: Tại cửa sổ chương trình bạn nhấn chuột vào Tools cài đặt và chọn Options.

Thay đổi âm thanh mặc định của Skype

Bước 3: Bạn tìm đến tùy chọn Sounds vô hiệu hóa . Tại đây bạn chia sẻ có thể tùy chỉnh thay thế âm thanh khác bằng cách nhấn vào miễn phí các tùy chọn thông báo ở trên mục Select With event.... quảng cáo sau đó nhấn chuột vào mục Import sounds

Thay đổi âm thanh mặc định của Skype

Dẫn đến thư mục chứa âm thanh muốn thay thế miễn phí và chọn Open trực tuyến . Cuối cùng sau khi chọn xong bạn nhấn Save chia sẻ để lưu ở đâu nhanh các thiết lập.

Thay đổi âm thanh mặc định của Skype

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-am-thanh-mac-dinh-cua-skype-2494n.aspx
Vậy là bạn kích hoạt đã biết cách thay đổi âm thanh mặc định tổng hợp của Skype rồi đó hướng dẫn . Với thao tác này bạn download có thể thay thế kiểm tra các âm thanh thành cài đặt các bản nhạc bạn yêu thích tính năng . Ngoài ra tổng hợp , bạn kích hoạt có thể tham khảo cách chat nhóm Skype trên máy tính kích hoạt , Cách chat nhiều nick Skype trên cùng một máy tính


4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online