Thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm hoặc đơn vị khác trong Word

Thay doi don vi Ruler tu inch sang cm hoac don vi khac trong Word, Thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm hoặc đơn vị khác trong Word

Thanh thước kẻ Ruler trong Word như thế nào được sử dụng dữ liệu để căn chỉnh lề qua web và lui đầu dòng trực tuyến , .. mật khẩu . hướng dẫn để tạo bố cục đẹp hơn nguyên nhân . Mặc định đơn vị Ruler quảng cáo được thiết lập là inch tăng tốc . Tuy nhiên lấy liền nếu muốn sử dụng qua mạng các đơn vị khác dữ liệu , bạn qua web vẫn giá rẻ có thể thay đổi đơn vị cho Ruler kiểm tra . Vì vậy trong bài viết nạp tiền dưới đây Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm mới nhất hoặc đơn vị khác trong Word

Trong Word nhanh nhất , có nhiều đơn vị đo khác nhau có sẵn cho Ruler giảm giá , một số người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng đơn vị là inch lấy liền , một số khác chi tiết thì thích sử dụng đơn vị cm ở đâu tốt , .. chia sẻ . tính năng . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm lấy liền hoặc đơn vị khác trong Word.

Thay đổi đơn vị Ruler trong Word 2013

khóa chặn Nếu chưa biết cách làm thế nào công cụ để hiển thị Ruler trên Word xóa tài khoản , trước hết bạn mở một tài liệu hiện có tất toán hoặc tài liệu mới trong Word miễn phí , quản lý sau đó click chọn tab View trên thanh Ribbon danh sách , đánh tích chọn hộp Ruler ở đâu uy tín để hiển thị ruler trên tài liệu trên điện thoại , tăng tốc hoặc tham khảo cách hiển thị Ruler tại đây

Thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm hoặc đơn vị khác trong Word

Mặc định đơn vị mật khẩu của Ruler trong Word là inch kinh nghiệm , vô hiệu hóa nhưng hướng dẫn nếu cảm thấy sử dụng đơn vị khác thoải mái hơn dịch vụ , bạn kỹ thuật có thể thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm download hoặc đơn vị khác như mm mật khẩu , pint như thế nào hoặc picas trong Word.

Thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm hoặc đơn vị khác trong Word

Giả sử giảm giá nếu muốn thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm sửa lỗi , tài khoản sau đó tiếp tục an toàn và mở tốc độ các tùy chọn nâng cao sửa lỗi . Đầu tiên bạn click chọn tab File qua mạng , sau click chọn Options ở khung bên trái.

Thao tác trên tốc độ để mở cửa sổ Word options lừa đảo . Tại đây bạn click chọn Advanced ở khung bên trái qua web , nơi nào sau đó cuộn xuống phần Display tài khoản . Tại đây bạn cập nhật sẽ nhìn thấy tùy chọn Show measurements in units of giá rẻ , click vào menu drop-down nằm kế bên full crack , chọn Centimeters kiểm tra hoặc nhanh nhất các đơn vị khác ở đâu tốt mà bạn muốn sử dụng đăng ký vay . Sau khi tổng hợp đã chọn xong đơn vị trên điện thoại , bạn click chọn OK sửa lỗi để lưu lại nhanh nhất các thiết lập.

Thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm hoặc đơn vị khác trong Word

Đơn vị Ruler qua web sẽ thay đổi từ inch sang cm.

Thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm hoặc đơn vị khác trong Word

Thay đổi phải làm sao các giá trị đơn vị trực tiếp

Giả sử đơn vị Ruler tối ưu được thiết lập mặc định là inch cài đặt , tải về và bạn muốn nhập tài liệu thụt lề bên trái hay nhất hoặc tổng hợp các giá trị khác bằng đơn vị cm nơi nào , thay vì thay đổi phải làm sao các đơn vị trong tab Advanced vô hiệu hóa , bạn chi tiết có thể nhập dữ liệu các đơn vị này trực tiếp.

Như bạn tăng tốc có thể nhìn thấy trong ảnh minh họa hướng dẫn dưới đây full crack , giá trị thụt lề trái vô hiệu hóa được thiết lập đơn vị là cm (1cm) nạp tiền . Word chia sẻ sẽ tự động chuyển đổi thành 0.39 inch địa chỉ , tương đương xóa tài khoản với 1cm cài đặt , vì đơn vị Ruler mặc định là inch.

Thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm hoặc đơn vị khác trong Word

Tương tự mẹo vặt , bạn tốt nhất có thể nhập lừa đảo các đơn vị khác như cm qua app , mm cho tốt nhất các đơn vị inch nạp tiền , cm tài khoản và mm tương ứng xóa tài khoản với tất toán các giá trị.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-don-vi-ruler-tu-inch-sang-cm-hoac-don-vi-khac-trong-word-34554n.aspx
giả mạo Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thay đổi đơn vị Ruler từ inch sang cm nơi nào hoặc đơn vị khác trong Word cập nhật . đăng ký vay Bên cạnh đó download , bạn đăng ký vay có thể tìm hiểu thêm cách đổi đơn vị đo mặc định trong Word nơi nào để nắm rõ hơn kiến thức hơn về công cụ này sửa lỗi . nhanh nhất Nếu có bất kỳ thắc mắc kỹ thuật hoặc câu hỏi nào cần giải đáp phải làm sao , bạn đọc cập nhật có thể tốc độ để lại ý kiến qua app của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết ở đâu tốt nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online