Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac

Thay doi ung dung mac dinh de mo file tren Mac, Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac

Giả dụ như trong trường hợp dịch vụ nếu kích đúp chuột vào ảnh JPG nguyên nhân để xem trước tài khoản , file đó full crack sẽ mở trong ứng dụng Photoshop mật khẩu . Điều này vô hiệu hóa có thể gây khó chịu cho một số người dùng kiểm tra . May mắn thay là bạn kỹ thuật có thể thay đổi ứng dụng mặc định giá rẻ để mở file trên Mac trực tuyến . Tham khảo tiếp bài viết xóa tài khoản dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi.

Một trong vô hiệu hóa những ưu điểm giá rẻ của Mac đó là khi người dùng kích đúp chuột vào một file bất kỳ cập nhật , file đó nhanh nhất sẽ tự động tốt nhất được mở trong ứng dụng mặc định ở đâu uy tín . Ví dụ khi kích đúp chuột vào file Microsoft Word nguyên nhân , file đó tốt nhất sẽ mở trong ứng dụng Word.Tuy nhiên đôi khi trong một số trường hợp mới nhất , mẹo vặt các ứng dụng mặc định không hẳn xóa tài khoản đã hữu ích công cụ . nạp tiền Nếu muốn thay đổi ứng dụng mặc định tài khoản để mở file trên Mac nguyên nhân , cùng tham khảo bài viết tính năng dưới đây download của Chúng tôi.

Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac

Thay đổi ứng dụng mặc định ở đâu nhanh để mở file trên Mac

Bước 1: Chọn file có định dạng chi tiết mà bạn muốn thay đổi chia sẻ để mở trong ứng dụng khác mật khẩu , chẳng hạn như MP3 mật khẩu , JPG xóa tài khoản hoặc HTML trên Finder.

Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac

Bước 2: Kích chuột phải vào file nguyên nhân , chọn Get Info.

Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac

Bước 3: Thay đổi ứng dụng trong menu "Open with:" mật khẩu để thay đổi ứng dụng mặc định giảm giá để mở file trên Mac .

Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac

Bước 4: Click chọn nút Change All rồi chọn Continue phải làm sao để mở mới nhất tất cả download các file có định dạng tính năng mà bạn kinh nghiệm đã chọn trong ứng dụng mới.

Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac

download Như vậy trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thay đổi ứng dụng mặc định tải về để mở file trên Mac sử dụng . Có thể thấy như thế nào , việc thay đổi ứng dụng mặc định trên Windows hay trên Mac như thế nào cũng đều mang lại tác dụng như nhau full crack , giúp cho bạn lựa chọn một phần mềm phù hợp hơn qua mạng để sử dụng tệp tin một cách tự động.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-ung-dung-mac-dinh-de-mo-file-tren-mac-31325n.aspx
quảng cáo Nếu có bất kỳ thắc mắc qua app hoặc câu hỏi nào muốn giải đáp tối ưu , bạn giảm giá có thể nguyên nhân để lại ý kiến kiểm tra của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nhanh nhất , Chúng tôi mẹo vặt sẽ giải đáp tối ưu các thắc mắc như thế nào của bạn sớm nhất kiểm tra có thể.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online