Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

thay doi uu tien mang wifi tren windows 10, Bạn hãy tham khảo thủ thuật này của Taimienphi.vn để có câu trả lời cho những khó khăn trong việc thay đổi ưu tiên mạng wifi nhé.

Nhiều người dùng khi mới dùng Windows 10 không biết cách thiết lập mức độ ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10 như thế nào sao cho máy tính luôn kết nối link down với một mạng Wifi tối ưu , mạng Internet nhất định tính năng mà không lo phải thiết lập phức tạp ở đâu nhanh . Bạn hãy tham khảo thủ thuật này bản quyền của Chúng tôi nguyên nhân để có câu trả lời cho dữ liệu những khó khăn trong việc thay đổi ưu tiên mạng wifi địa chỉ nhé.

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10 đòi hỏi người dùng phải biết kiểm tra mạng lấy liền và kiểm tra phải làm sao được hiện máy đang hỗ trợ trực tuyến những mạng Wifi ở đâu nhanh và Internet nào ở đâu nhanh thì mới tất toán có thể lựa chọn hỗ trợ được mạng Wifi ưu tiên khi kết nối trực tuyến . Cách nhanh nhất sửa lỗi để kiểm tra mạng ở đâu tốt và biết máy giá rẻ đã kết nối mẹo vặt và ghi nhớ bao nhiêu mạng wifi nơi nào , bạn hãy thực hiện tuần tự theo hướng dẫn trực tuyến nhé.

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

Bước 1: Mở Command Prompt trên Windows 10 dưới quyền quản trị cao nhất mẹo vặt . Bạn nhấn chuột phải lên Start Menu khóa chặn và chọn Command Prompt (admin) quản lý nhé.

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

Hoặc bạn giả mạo có thể nhấn Start Menu > gõ cmd > Nhấp chuột phải lên kết quả tìm kiếm xóa tài khoản và chọn Run as Administrator hay nhất nhé.

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

Bước 2: Trong giao diện Command Prompt (admin) tất toán , bạn sao chép thanh toán và dán dòng lệnh sau:

netsh wlan show profiles

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

Lệnh này xóa tài khoản sẽ cho phép hiển thị hồ sơ (profile) mạng không dây tăng tốc được lưu trữ trong PC tính năng của người dùng tài khoản . Lệnh này chi tiết sẽ hiển thị profile dựa theo quyền ưu tiên kiểm tra hiện tại tải về được thiết trên hệ điều hành.

Mặc định vị trí Wifi đầu tiên danh sách sẽ là wifi ưu tiên mật khẩu và đang quản lý được kết nối.

Bước 3: Để thay đổi thứ tự ưu tiện mạng Wifi trên Windows 10 tự động , bạn gõ dòng lệnh kinh nghiệm như sau:

netsh wlan set profileorder name="NETWORK NAME" interface="Wi-Fi" priority=1

netsh wlan set profileorder name="OTHER NETWORK NAME" interface="Wi-Fi" priority=2

Trong đó:

- NETWORK NAME là tên phải làm sao của mạng wifi ở đâu tốt mà bạn muốn thiết lập làm ưu tiên số 1.

- OTHER NETWORK NAME là tên như thế nào của mạng Wifi mới nhất mà bạn muốn thiết lập làm ưu tiên số 2.

- Wi-Fi: tên trực tuyến của Wi-Fi trên máy tính bản quyền . Trong hương dẫn trên giảm giá , Chúng tôi đặt Wi-Fi là Wi-Fi 2 dựa theo tên Wi-Fi nạp tiền của hệ thống.

Trong đây Chúng tôi đặt là: netsh wlan set profileorder name="GARA THU DO" interface="Wi-Fi 2" priority=1

netsh wlan set profileorder name="X-Media_FTTH" interface="Wi-Fi 2" priority=1

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

Bước 4: Nhập lệnh sau: netsh wlan show profiles lấy liền và bạn mẹo vặt sẽ thấy danh sách ưu tiên Wifi ở đâu tốt đã tất toán được sắp xếp lại xuất hiện sau đó.

tăng tốc Nếu bạn cần thiết lập Windows 10 luôn chọn một profile mạng quản lý riêng biệt giá rẻ để làm mạng Wifi ưu tiên link down thì bạn chỉ việc thiết lập dòng lệnh NETWORK NAME thôi.

Thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10

Kết quả sau khi thay đổi ưu tiện mạng Wifi trên Windows 10.

Từ giờ mỗi khi bạn truy cập Wi-Fi trên máy tính tốc độ , hệ thống nguyên nhân sẽ tự động chọn mạng Wifi tối ưu mà bạn tải về đã thiết lập ưu tiên miễn phí để truy cập ngay cả khi có đầy đủ danh sách ở đâu nhanh các mạng wifi ở đó.

Thủ thuật thiết lập thay đổi ưu tiên mạng Wifi trên Windows 10 thực sự không làm thay đổi tốc độ mạng hay nhất của bạn tự động , nguyên nhân hoặc bạn nhanh nhất có thể kiểm tra tốc độ mạng nhanh hay chậm bằng cách ping mạng lấy liền , chắc chắn sau khi ping mạng kiểm tra , bạn quảng cáo sẽ tìm hướng dẫn được cách giải quyết tài khoản và khắc phục tình trạng mạng chậm.

Thường qua mạng thì tình trạng mạng chậm do đường truyền từ máy chủ Internet tới modem nhà bạn chậm hướng dẫn , hỗ trợ hoặc tải về cũng cập nhật có thể do trục trặc đường dây tối ưu . Nhưng lừa đảo dù nguyên nhân là gì hướng dẫn thì việc khắc phục mạng chậm ứng dụng và tăng tốc Internet thanh toán cũng luôn là ưu tiên hàng đầu hướng dẫn để có giảm giá được một trải nghiệm khi duyệt web trực tuyến và sử dụng Internet tuyệt vời nhất.

hay nhất Nếu chưa biết phần mềm nào hỗ trợ tăng tốc Internet trong mùa đứt cáp quang hay mạng chậm như thế nào , bạn tự động có thể tham khảo tới phần mềm Auslogics BoostSpeed full crack nhé qua mạng , việc tăng tốc Internet bằng Auslogics BoostSpeed nạp tiền rất đơn giản công cụ và dễ thao tác ngay cả ở đâu nhanh với tài khoản những người ít có kiến thức về mạng nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-uu-tien-mang-wifi-tren-windows-10-9157n.aspx
Chúc quản lý các bạn thành công!


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online