The Ascent sẽ đến với Xbox Series X|S và Xbox One vào năm 2021 với Xbox Game Pass

Nhà phát triển Neon Giant và Curve Digital đã xác nhận ra mắt The Ascent trên Xbox Series X|S và Xbox One vào năm 2021 và nó sẽ miễn phí thông qua Xbox Game Pass.

Tựa game nhập vai hành động The Ascent ban đầu giảm giá được lên kế hoạch xuất xưởng trong năm nay tổng hợp , thậm chí tốt nhất có thể cùng sử dụng với Xbox Series X quảng cáo và Series S miễn phí , lừa đảo nhưng tối ưu đã bị trì hoãn ở đâu tốt và đẩy lùi ngày phát hành sang năm sau sửa lỗi . Mới đây địa chỉ , nhà phát triển Neon Giant nhanh nhất và Curve Digital bản quyền đã xác nhận ra mắt The Ascent trên Xbox Series X|S tối ưu và Xbox One vào năm 2021 trực tuyến và nó thanh toán sẽ miễn phí thông qua Xbox Game Pass.

Được phát triển kích hoạt bởi Neon Giant link down và phát hành nạp tiền bởi Curve Digital ở đâu nhanh , The Ascent thanh toán sẽ hỗ trợ 60fps lấy liền và 4K trên Xbox Series X cập nhật , mang đến hiệu suất chơi game đáng kinh ngạc dành cho thế hệ người chơi console mới công cụ . Trò chơi ARPG này địa chỉ sẽ có sẵn download với Xbox Game Pass khi ra mắt vào năm 2021.

The Ascent sẽ đến với Xbox Series X|S và Xbox One vào năm 2021 với Xbox Game Pass

Game thủ sửa lỗi sẽ sửa lỗi được trải nghiệm "The Ascent" trên Xbox Series X|S cập nhật và Xbox One vào năm 2021

Nhà phát triển muốn mang đến cho bạn trò chơi ở chất lượng tốt nhất cập nhật có thể trên máy chơi game Xbox Series X tăng tốc . Bạn khóa chặn sẽ thấy độ trung thực tăng lên an toàn , hỗ trợ Ultra HD dữ liệu và thời gian load nguyên nhân được cải thiện đáng kể ở đâu tốt . Điều này đăng ký vay sẽ khiến từng khoảnh khắc ly kỳ trong vũ trụ cyberpunk này trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

The Ascent qua app sẽ đưa bạn đi sâu vào kiến trúc nhân tạo tối ưu của The Ascent Group - đô thị khép kín đăng ký vay được điều hành hay nhất bởi một tập đoàn chi tiết , vươn cao lên bầu trời tối ưu và tràn ngập hướng dẫn các sinh vật đến từ khắp thiên hà ở đâu tốt . Trong game địa chỉ , bạn đảm nhận vai trò tổng hợp của một công nhân kích hoạt , thế giới nạp tiền của bạn bắt đầu trở nên tồi tệ khi The Ascent Group đóng cửa kỹ thuật mà không rõ lý do xóa tài khoản . Cuộc sống trở thành một trường hợp sống còn chi tiết , khi mật khẩu các tập đoàn đối thủ phải làm sao tổng hợp những tổ chức tội phạm tìm cách thế chân ở đâu uy tín , lấp đầy chỗ trống nơi nào . Nhiệm vụ vô hiệu hóa của bạn là sẵn sàng vũ khí trên tay giả mạo và khám phá kích hoạt những gì đang xảy ra trước khi công cụ quá muộn.

The Ascent sẽ đến với Xbox Series X|S và Xbox One vào năm 2021 với Xbox Game Pass

Với môi trường hướng dẫn có thể phá hủy tài khoản , gameplay solo kích hoạt và co-op tự động , tải về cũng như kích hoạt các cải tiến sinh học qua app , vũ khí tính năng có thể tùy chỉnh sử dụng và một câu chuyện khoa học viễn tưởng hấp dẫn đưa bạn từ khu ổ chuột đến bản quyền những chốn xa hoa nạp tiền , sang trọng kích hoạt , một thế giới cyberpunk sống động giảm giá và đầy nguy hiểm quản lý đã kích hoạt được tạo ra.

The Ascent hay nhất sẽ có mặt trên Xbox Series X|S nguyên nhân và Xbox One vào năm 2021 ứng dụng , danh sách phải làm sao sẽ có sẵn qua mạng với Xbox Game Pass từ khi ra mắt giảm giá . quản lý Những thông tin mới về tựa game này nhanh nhất sẽ tất toán được bật mí thêm trong tương lai.

Link tải The Ascent trên PC phải làm sao và đăng ký trước trên Xbox One:

=> Link tải The Ascent cho PC
The Ascent sẽ đến với Xbox Series X|S và Xbox One vào năm 2021 với Xbox Game Pass

=> Link tải The Ascent Cho Xbox One
The Ascent sẽ đến với Xbox Series X|S và Xbox One vào năm 2021 với Xbox Game Pass

https://thuthuat.taimienphi.vn/the-ascent-se-den-voi-xbox-series-x-s-va-xbox-one-vao-nam-2021-voi-xbox-game-pass-61069n.aspx
Mới đây tựa game Elite Dangerous sử dụng đã công bố bổ sung nhiều nhiệm vụ mới dành cho thanh toán các game thủ download của mình qua web , mẹo vặt và ngay từ qua mạng bây giờ quản lý , giả mạo nếu bạn đang chơi game này tính năng , hãy cùng khám phá xem đó là địa chỉ những thử thách gì trực tuyến nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online