Thế giới mở Heart of Deimos của game Warframe sẽ chào đón người chơi vào ngày 25/8

Digital Extremes đã công bố ngày phát hành Warframe Heart of Deimos tại sự kiện Tennocon 2020 Live. Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở rộng lớn tiếp theo của Warframe mang tên Heart of Deimos ra mắt vào ngày 25/8 t

Digital Extremes qua mạng đã công bố ngày phát hành Warframe Heart of Deimos tại sự kiện Tennocon 2020 Live tính năng . Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở rộng lớn qua web tiếp theo chia sẻ của siêu phẩm Warframe mang tên Heart of Deimos ở đâu nhanh , ra mắt vào ngày 25/8 trên nhanh nhất mọi nền tảng.

Được giới thiệu trong sự kiện Tennocon 2020 Live quảng cáo , Warframe Heart of Deimos tập trung chủ yếu vào mầm bệnh sinh học tài khoản được tạo ra từ nền văn minh cổ đại qua app được biết đến sửa lỗi với cái tên Orokin hỗ trợ . Heart of Deimos là nơi người chơi kích hoạt sẽ có cơ hội khám phá sâu công cụ hơn nữa vào truyền thuyết về bè phái Infested.

Thế giới mở Heart of Deimos của game Warframe sẽ chào đón người chơi vào ngày 25/8

Cùng Warframe chào đón thế giới mở Heart of Deimos

Thế giới mở Heart of Deimos ở đâu tốt của game Warframe link down sẽ chào đón người chơi vào ngày 25/8

Dệt tải về những thứ kỳ cục tốt nhất và đẹp đẽ tải về , cũ kỹ dữ liệu và mới mẻ ứng dụng , Heart of Deimos chia sẻ sẽ đẩy Warframe vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới - kỷ nguyên an toàn với 3 thế giới mở mật khẩu để khám phá ở đâu uy tín . Mặt trăng sống giá rẻ , một thế giới mở mới chi tiết của Heart of Deimos mở ra nguồn gốc âm u tất toán , phức tạp hướng dẫn của bè phái Infested tăng tốc , hé lộ về gia đình Entrati tất toán đã mất giả mạo an toàn những tuyệt tác công nghệ phải làm sao cũng như nỗi kinh hoàng xóa tài khoản mà họ khóa chặn để lại ứng dụng . Với hệ thống Cinematic New Player Introduction qua app , người chơi mới kinh nghiệm và người chơi kỳ cựu qua app sẽ cảm thấy như họ đang đóng một vai trò quan trọng trong một vũ trụ lớn hơn sử dụng với lấy liền những hậu quả lớn hơn danh sách . Và qua web với hệ thống Helminth Chrysalis mới ở đâu tốt được tiết lộ danh sách , Tenno kinh nghiệm có thể biến hình ninja không gian nạp tiền của họ bằng cách chuyển đổi Khả năng (Abilities) giữa chia sẻ các Warframe tự động , khởi động một trong qua web những hệ thống tùy biến sâu nhất lấy liền của trò chơi.

Thế giới mở Heart of Deimos của game Warframe sẽ chào đón người chơi vào ngày 25/8

Một trong tốc độ những sáng tạo nhanh nhất mà gia đình Entrati hướng dẫn để lại nguyên vẹn là Necramech chi tiết , cỗ máy chiến đấu khổng lồ thanh toán , hay còn gọi là mech giả mạo . trên điện thoại Những cỗ máy chiến đấu khổng lồ này tổng hợp có thể hướng dẫn đã kỹ thuật phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong ở đâu uy tín quá khứ danh sách , tải về nhưng rõ ràng chúng kiểm tra cũng đóng vai trò quan trọng trong sự sống còn kiểm tra của người chơi khi chống lại Infested hùng mạnh.

Heart of Deimos tất toán sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 an toàn và lần đầu tiên trong lịch sử tài khoản của Warframe nhanh nhất , bản cập nhật tải về sẽ sửa lỗi được phát hành trên kinh nghiệm mọi nền tảng trực tuyến . Tức là ứng dụng tất cả người chơi giá rẻ sẽ hỗ trợ có thể khám phá nội dung mới trong cùng một ngày.

Link tải Warframe mới nhất:

=> Link tải Warframe cho PC
Thế giới mở Heart of Deimos của game Warframe sẽ chào đón người chơi vào ngày 25/8

https://thuthuat.taimienphi.vn/the-gioi-mo-heart-of-deimos-cua-game-warframe-se-chao-don-nguoi-choi-vao-ngay-25-8-59967n.aspx
hỗ trợ Trên đây là thông tin mới nhất về ngày phát hành thế giới mở Heart of Deimos link down của game Warframe an toàn . tổng hợp Ngoài ra bạn khóa chặn cũng trực tuyến có thể xem thêm tính năng các bài viết về game Warfame giá rẻ mà Chúng tôi thanh toán đã viết trước đây phải làm sao để tìm hiểu về phím tắt trong game giúp chơi game dễ dàng hơn kinh nghiệm nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online