Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype

Hướng dẫn cách thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype đơn giản và dễ dàng hơn với các bước thiết lập sau

giá rẻ Khi sử dụng Skype sử dụng để gọi điện hay thực hiện một thao tác nào đó bạn thường sử dụng chuột mẹo vặt để thao tác nhanh nhất , điều đó danh sách khá tốn nhiều thời gian qua mạng . hỗ trợ Nếu không sử dụng chuột bạn tốt nhất có thể thực hiện mẹo vặt được ở đâu tốt các thao tác như chấp nhận cuộc gọi trên Skype không kiểm tra ? Câu trả lời hoàn toàn qua web có thể bằng cách thiết lập nguyên nhân các phím tắt khi sử dụng Skype bản quyền .

>> Xem thêm: Tổng hợp phím tắt trong Skype

Việc sử dụng phím tắt khi thao tác trên Skype giúp bạn sử dụng phần mềm chat này nhanh chóng quảng cáo và hiệu quả hơn tất toán . Tuy nhiên không phải ai ở đâu tốt cũng biết cách thiết lập nạp tiền các phím tắt trong Skype.

Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype

Hướng dẫn Thiết lập sử dụng các phím tắt khi sử dụng Skype

Bước 1: Trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Skype xóa tài khoản của bạn.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công kiểm tra , tại giao diện chương trình bạn vào Tools tăng tốc sau đó nhấn chuột vào tùy chọn Options

Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra ở đâu uy tín , bạn tìm tốt nhất và truy cập vào Advanced chọn Hotkeys trên điện thoại và tích chuột vào Enable Keyboard Shortcuts.

Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype

Bước 4: Quan sát xuống dưới bạn tích chuột vào thanh toán các thao tác muốn đặt phím tắt khi sử dụng Skype mẹo vặt . Ở đây Chúng tôi tích vào Answer call kiểm tra bây giờ muốn chấp nhận cuộc gọi bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím alt + pgup từ bàn phím.

Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype

kinh nghiệm Nếu bạn muốn thay đổi tổ hợp phím khác bạn nhấn chuột vào change selected shortcut sửa lỗi . Chọn tổ hợp phím thay thế tăng tốc và nhấn OK

Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype

Sau khi thiết lập xong nhấn Save link down để lưu

Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype

Chúng tôi vừa hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách thiết lập full crack các phím tắt khi sử dụng Skype như thế nào . cài đặt Bây giờ bạn tự động sẽ nhanh chóng thực hiện cập nhật được tính năng các hành động trên Skype thông qua bàn phím thay vì dùng chuột giá rẻ . Ngoài việc sử dụng Skype cập nhật để kết nối tăng tốc , trò chuyện ở đâu tốt , bạn kỹ thuật có thể tham khảo giá rẻ và sử dụng nguyên nhân các phần mềm chat khác như: Yahoo Messenger hay Viber for windows

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-cac-phim-tat-khi-su-dung-skype-2510n.aspx
Sau khi thiết lập kích hoạt , giờ đây bạn kích hoạt đã full crack có thể bắt đầu sử dụng qua web các phím tắt có trên Skype kỹ thuật để tăng hiệu suất sử dụng ứng dụng nhanh nhất , đồng thời chat như thế nào , nhắn tin dữ liệu với bạn bè nhanh chia sẻ và dễ dàng hơn danh sách . Tuy nhiên kích hoạt để biết tổ hợp phím nào cho dành cho từng chức năng nào tải về , bạn nên tham khảo danh sách tổng hợp phím tắt trên Skype hướng dẫn đã tải về được Chúng tôi giới thiệu tất toán nhé.


4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online