Thiết lập Dell Battery Meter giảm chai pin.

Pin laptop của bạn đã chai bao nhiêu phần trăm? Làm thế nào để bạn hạn chế độ chai pin? Bạn có thể sử dụng phần mềm Dell Battery Meter để giảm độ chai pin...

Pin laptop chi tiết của bạn bản quyền đã chai bao nhiêu phần trăm mới nhất ? Làm thế nào mới nhất để bạn hạn chế độ chai pin nạp tiền ? Bạn lấy liền có thể sử dụng phần mềm Dell Battery Meter nguyên nhân để giảm độ chai pin trên máy tính ở đâu nhanh của mình trên điện thoại .

Dell Battery Meter hỗ trợ quản lý pin chia sẻ , giúp giảm chai pin chia sẻ được tích hợp sẵn trên download các dòng máy như Dell Vostro quản lý , Inspiron.. tốc độ . tốt nhất với tính năng hữu ích danh sách , dễ sử dụng.

Thiết lập Dell Battery Meter giảm chai pin.

Click Download File dịch vụ để tải về

Sau khi cài đặt chúng ta có giao diện chính tính năng của Dell Battery Meter đơn giản gồm 3 thẻ: Battery Status thanh toán , Battery Life chi tiết , Battery Health.

Thiết lập Dell Battery Meter giảm chai pin.
Giao diện mới nhất của Dell Battery Meter

Thẻ Battery Status cung cấp cho bạn thông tin vể tình trạng hỗ trợ của pin như: Pin đang sạc hay không hay nhất , có bao nhiêu %...
Battery Health tình trạng sức khỏe Pin địa chỉ . Tại đây có thông tin Pin tối ưu của bạn vô hiệu hóa đã chai bao nhiêu phần trăm giúp bạn đo lường kích hoạt được mức độ mẹo vặt , tốc độ chai lừa đảo của Pin.
Battery Life là phần giúp tiết giảm tối đa điện năng tiêu thụ phải làm sao của máy đồng thời làm tăng độ bền danh sách của pin bằng cách tắt tính năng sạc kỹ thuật và sử dụng pin khi cắm sạc ở đâu uy tín . Bài viết này người viết an toàn sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn thiết lập chống chai pin trong thẻ Battery Life.

Bước 1: Bật hộp thoại Battery Meter
Đầu tiên bạn bật hộp thoại Battery Meter bằng cách nhấn chuột vào biểu tượng Pin phía góc màn hình chọn Dell Battery Meter

Bước 2: Kích hoạt chế độ Disable battery charging
Để kích hoạt chế độ Disable battery charging ta chọn thẻ Battery Life trong hộp thoại Battery Meter => chọn Disable battery charging  như hình dưới.

Thiết lập Dell Battery Meter giảm chai pin.

Mục đích tài khoản của việc này là tắt tính năng sạc sử dụng và sử dụng pin khi cắm sạc tăng tốc , nói cách khác là máy tính tăng tốc của bạn chỉ dùng trực tiếp nguồn điện từ Adapter tự động mà thôi ở đâu uy tín , Pin ở đâu uy tín sẽ không sạc full crack dù có cắm điện phải làm sao . Đây chính là cách hoạt đông giúp giảm chai pin chi tiết của phần mềm.

Thiết lập Dell Battery Meter giảm chai pin.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-dell-battery-meter-giam-chai-pin-3922n.aspx
Tiến hành khởi động lại máy khóa chặn để thiết đặt vừa rồi có hiệu lực tự động . Ví dụ hình trên tôi chọn chế độ Xem phim phải làm sao , lướt web đăng ký vay , văn bản địa chỉ , photoshop.. đăng ký vay . vô hiệu hóa và khi qua web đã cài đặt bạn thấy dòng thông báo "16% available (plugged in địa chỉ , not charging)" có nghĩa là "pin còn 16% ở đâu nhanh , đang cắm điện quản lý , ở đâu nhanh nhưng không sạc" mẹo vặt . chia sẻ Khi muốn sử dụng Dell Battery Meter bạn nhấn Fn + F2 nhanh nhất hoặc F3.
kinh nghiệm Trên đây là cách cài đặt Dell Battery Meter giúp giảm độ chai giảm giá của pin cho ở đâu tốt các máy tính tính năng của Dell kiểm tra ngoài ra kinh nghiệm nếu bạn sử dụng ở đâu uy tín các dòng máy khác bạn lấy liền có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp ở đâu nhanh các cách dùng pin hiệu quả.

Chúc bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online