Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

thiet lap kich thuoc phan tu trong jquery, Cách thiết lập kích thước phần tử trong jQuery, cú pháp và ví dụ minh họa

Để tìm hiểu danh sách các phương thức thiết lập kích thước phần tử trong jQuery danh sách , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết ứng dụng dưới đây giả mạo của Chúng tôi khóa chặn , miễn phí ngoài ra bạn đọc tính năng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác sử dụng đã có trên Chúng tôi giảm giá để tìm hiểu thêm về phương thức lấy giá rẻ và thiết lập đăng ký vay các thuộc tính CSS trong jQuery.

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Trong tải về các bài học trước Chúng tôi tất toán đã giới thiệu cho bạn về phương thức stop() trong jQuery giả mạo . Trong bài học jQuery tính năng tiếp theo chi tiết dưới đây Chúng tôi ứng dụng sẽ giới thiệu tiếp cho bạn qua app các phương thức thiết lập kích thước phần tử trong jQuery.

1 cài đặt . Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

jQuery nạp tiền bao gồm một số phương thức danh sách , chẳng hạn như height() như thế nào , innerHeight() công cụ , outerHeight() nguyên nhân , width() cài đặt , innerWidth() tổng hợp và outerWidth() ở đâu tốt để lấy giá rẻ và thiết lập kích thước cho tự động các phần tử.

2 giảm giá . Phương thức width() link down và height() trong jQuery

Các phương thức width() lấy liền height() trong jQuery thanh toán được sử dụng an toàn để lấy tự động hoặc thiết lập chiều rộng ứng dụng và chiều cao chia sẻ của phần tử tương ứng chia sẻ . Kích thước chiều rộng ở đâu nhanh và chiều cao này không bản quyền bao gồm padding full crack , đường viền lừa đảo và căn lề trên phần tử.

Ví dụ: kết quả đầu ra trong ví dụ dữ liệu dưới đây tối ưu sẽ trả về kích thước chiều rộng nguyên nhân và chiều cao cài đặt của phần tử div:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như vô hiệu hóa dưới đây:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Tương tự chúng ta quản lý có thể thiết lập chiều rộng tối ưu và chiều cao tổng hợp của phần tử bằng cách lấy giá trị làm tham số trong phương thức width() an toàn và height() dữ liệu . Giá trị mật khẩu có thể là một chuỗi (số kích hoạt và đơn vị sửa lỗi , chẳng hạn như 100px danh sách , 20em qua app , ...) ứng dụng hoặc một số.

Ví dụ: trong ví dụ tất toán dưới đây chúng ta tất toán sẽ thiết lập chiều rộng chi tiết của phần tử div là 400 pixel tăng tốc và chiều cao là 300 pixel:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như bản quyền dưới đây:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Lưu ý: sử dụng phương thức width() khóa chặn hoặc height() trong jQuery trong trường hợp tính năng nếu chúng ta muốn sử dụng chiều rộng cài đặt hoặc chiều cao cài đặt của phần tử trong phép tính toán học vì thanh toán các phương thức này trả về giá trị thuộc tính chiều rộng kích hoạt và chiều cao dưới dạng giá trị không có đơn vị pixel (chẳng hạn như 400 full crack , 500 miễn phí , ...) hướng dẫn . Các phương thức như css("width") hay css("height") trả về giá trị có đơn vị là pixel (chẳng hạn 500px trực tuyến , ...).

3 đăng ký vay . Phương thức innerWidth() phải làm sao và innerHeight() trong jQuery

Các phương thức innerWidth() chia sẻ innerHeight() trong jQuery tốc độ được sử dụng phải làm sao để lấy qua web hoặc thiết lập chiều rộng mật khẩu hoặc chiều cao mật khẩu của phần tử tốt nhất . Phần chiều rộng kỹ thuật và chiều cao này nguyên nhân bao gồm cả padding tất toán nhưng không nạp tiền bao gồm đường viền lừa đảo và căn lề trên phần tử.

Ví dụ: ví dụ nhanh nhất dưới đây trả về kích thước chiều rộng hỗ trợ và chiều cao sử dụng của phần tử div khi click chọn nút:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như link down dưới đây:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Tương tự quản lý , chúng ta giảm giá có thể thiết lập chiều rộng giả mạo và chiều cao phần tử bằng cách lấy giá trị làm tham số cho phương thức innerWidth() tốt nhất innerHeight(). Các phương thức này chỉ thay đổi chiều rộng download hoặc chiều cao ở đâu nhanh của vùng chứa nội dung trực tuyến của phần tử tăng tốc để khớp mẹo vặt với giá trị nguyên nhân đã chỉ định.

Ví dụ: nguyên nhân nếu chiều rộng an toàn hiện tại chi tiết của phần tử là 300 pixel hỗ trợ , tổng padding trái công cụ và padding phải là 50 pixel so địa chỉ với chiều rộng mới quản lý của phần tử sau khi thiết lập giá trị chiều rộng miễn phí của phần tử thành 400 pixle là 350 pixel lấy liền , tức là New Width = Inner Width - Horizontal Padding khóa chặn . Tương tự chúng ta tải về có thể ước tính chiều cao thay đổi khi thiết lập chiều cao tăng tốc của phần tử.

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như bản quyền dưới đây:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

4 full crack . Phương thức outerWidth() qua mạng và outerHeight() trong jQuery

Các phương thức outerWidth() cập nhật outerHeight() trong jQuery trực tuyến được sử dụng hay nhất để lấy kiểm tra hoặc thiết lập giá trị chiều rộng quảng cáo và chiều cao phần tử lấy liền , tính năng các giá trị này kỹ thuật bao gồm cả padding mật khẩu và đường viền (border) giảm giá và không hỗ trợ bao gồm căn lề trên phần tử.

Ví dụ: ví dụ ở đâu tốt dưới đây trả về giá trị chiều rộng download và chiều cao trên điện thoại của phần tử div khi chúng ta click chọn nút:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như xóa tài khoản dưới đây:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

sử dụng Ngoài ra chúng ta tính năng cũng mật khẩu có thể lấy giá trị chiều rộng hay nhất và chiều cao sửa lỗi của phần tử kỹ thuật , kiểm tra các giá trị này sử dụng bao gồm cả padding qua web và đường viền dịch vụ cũng như căn lề tự động của phần tử qua mạng . Để làm quản lý được điều này chúng ta chỉ cần xác định tham số true cho tổng hợp các phương thức outerWidth(true) tự động outerHeight(true).

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như lấy liền dưới đây:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Tương tự an toàn , chúng ta chia sẻ có thể thiết lập giá trị chiều rộng tất toán và chiều cao ở đâu tốt của phần tử bằng cách lấy giá trị làm tham số cho tài khoản các phương thức outerWidth() bản quyền và outerHeight() tính năng . Các phương thức này chỉ thay đổi giá trị chiều rộng hướng dẫn hoặc chiều cao cài đặt của vùng chứa nội dung link down của phần tử sử dụng để khớp sử dụng với giá trị cập nhật đã chỉ định tự động , giống như lừa đảo các phương thức innerWidth() tất toán và innerHeight().

Ví dụ: chi tiết Nếu chiều rộng đăng ký vay hiện tại mật khẩu của phần tử là 300 pixel lừa đảo và tổng padding trái + padding phải là 50 pixel nguyên nhân , tổng chiều rộng xóa tài khoản của viền trái + viền phải là 20 pixel so kinh nghiệm với giá trị chiều rộng mới tất toán của phần tử sau khi thiết lập thành 400 pixel là 330 pixel ở đâu nhanh , tức là New Width = Outer Width - (Horizontal Padding + Horizontal Border) tốc độ . Tương tự chúng ta ứng dụng có thể ước tính chiều cao thay đổi phải làm sao của phần tử khi thiết lập outer height.

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như giảm giá dưới đây:

Thiết lập kích thước phần tử trong jQuery

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-kich-thuoc-phan-tu-trong-jquery-52291n.aspx
Bài học trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn như thế nào các phương thức thiết lập kích thước phần tử trong jQuery quảng cáo . xóa tài khoản Ngoài ra hướng dẫn nếu có bất kỳ thắc mắc ở đâu nhanh hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách chèn nội dung vào tài liệu HTML bằng jQuery xóa tài khoản , bạn đọc như thế nào có thể link down để lại ý kiến tài khoản của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết hay nhất nhé.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online