Thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome Windows 10

Thiet lap Kiosk Mode tren trinh duyet Chrome Windows 10, Thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome Windows 10

cập nhật Nếu cho người khác sử dụng máy tính kích hoạt của bạn tài khoản , tốt nhất nên thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome Windows 10 giảm giá của bạn khóa chặn . Kiosk Mode hỗ trợ tạo tài khoản guest (tài khoản khách) thứ 2 trên trình duyệt Chrome hay nhất . Tài khoản guest thứ 2 này cập nhật sẽ không có bất kỳ dữ liệu cá nhân nào nạp tiền của bạn trực tuyến .

Kiosk Mode là một khái niệm đặc trưng trên trình duyệt web Chrome công cụ , cho phép sử dụng trên một cửa sổ duy nhất tự động . Kiosk Mode hoạt động an toàn với một kỹ thuật đơn giản trên điện thoại để ngăn chặn việc người dùng khác truy cập vào mẹo vặt các phần khác trên máy tính miễn phí . Kiosk Mode không chỉ “dành dữ liệu riêng” cho trình duyệt web Chrome trên điện thoại . Ngoài ra dịch vụ , Kiosk Mode còn có khả năng sửa đổi bản quyền để sử dụng tài khoản Guest tối ưu hoặc một URL cụ thể.

Chế độ này cực kỳ hữu ích khóa chặn nếu trong trường hợp có bất kỳ người nào khác sử dụng máy tính mới nhất của bạn kiểm tra và bạn muốn họ làm việc trên một trình duyệt web duy nhất hỗ trợ . Với chế độ Kiosk Mode này tăng tốc , bạn kích hoạt có thể quản lý tất cả.

Thực hiện theo cập nhật các bước nguyên nhân dưới đây ở đâu nhanh để thiết lập Kiosk Mode trình duyệt Chrome trên Windows 10.

Thiết lập Kiosk Mode trình duyệt Chrome trên Windows 10

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome trên máy tính Windows 10 kiểm tra của bạn sửa lỗi , giảm giá sau đó click chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Chọn Settings dữ liệu để mở cửa sổ Settings trình duyệt Chrome.

Thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome Windows 10

Bước 3: Cuộn xuống tìm mục People dịch vụ , trên điện thoại sau đó click chọn nút Add Person.

Thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome Windows 10

Bước 4: Nhập tên tài khoản người dùng mới full crack và chọn một biểu tượng cho tài khoản ở đâu tốt . Sau đó click chọn Add tải về để hoàn tất cập nhật quá trình.

Thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome Windows 10

Lưu ý:

Đánh tích chọn Create a desktop shortcut for this user trực tuyến để thêm một tài khoản người dùng trình duyệt Chrome mới trên máy tính qua web của bạn dữ liệu . Lúc này trên máy tính như thế nào của bạn mới nhất sẽ có 2 tài khoản Chrome.

Bước 5: Đóng trên điện thoại tất cả tài khoản Chrome có sẵn trên máy tính tất toán của bạn lại.

Bước 6: Kích chuột phải vào biểu tượng Google Chrome mới kinh nghiệm mà bạn vừa tạo ở bước trên nhanh nhất , chọn Properties.

Thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome Windows 10

Bước 7: tốt nhất Trên cửa sổ Properties kiểm tra , click chọn tab Shortcut kỹ thuật . Tìm mục Target hay nhất , ứng dụng sau đó thêm -kiosk vào cuối target như thế nào được chỉ định vô hiệu hóa , hướng dẫn sau đó click chọn Apply rồi chọn OK.

tốc độ Ngoài ra bạn cập nhật cũng dịch vụ có thể copy chia sẻ và dán lệnh sửa lỗi dưới đây vào giá rẻ để thay thế target cũ:

-chrome-frame -kiosk “http://www.google.com”-kiosk

bản quyền Nếu lệnh trên không khả dụng miễn phí , bạn mật khẩu có thể sử dụng lệnh mật khẩu dưới đây:

-chrome-frame -kiosk “http://www.google.com”

Hoặc:

-kiosk “http://www.google.com”

Bước 8: Cuối cùng click chọn Apply rồi click chọn OK mới nhất để hoàn tất mật khẩu quá trình kích hoạt Kiosk Mode trình duyệt Chrome.

Lúc này trình duyệt Chrome link down sẽ mở ở chế độ Kiosk Mode.

Chrome hiện là một trong trực tuyến những trình duyệt kinh nghiệm được sử dụng phổ biến nhất kinh nghiệm hiện nay sử dụng . Trong trường hợp vì vấn đề lừa đảo riêng tư full crack và bạn không muốn thư mục cá nhân mật khẩu của mình bị người khác “truy cập trái phép” sử dụng , Kiosk là lựa chọn tốt nhất cho bạn kiểm tra . Thiết lập Kiosk Mode trình duyệt Chrome trên Windows 10 là một trong lấy liền những thủ thuật hay trực tuyến . Bạn giảm giá đã thiết lập Kiosk Mode trên trình duyệt Chrome mật khẩu của mình hay chưa tài khoản ? chia sẻ Bên cạnh đó trên điện thoại , cách bảo mật bookmark trên Chrome miễn phí cũng là một phương pháp bảo mật dữ liệu tuyệt vời tránh người khác can thiệp vào dữ liệu dấu trang kỹ thuật của bạn trên trình duyệt Google Chrome.

Trong dịch vụ quá trình sử dụng trình duyệt lừa đảo để tìm kiếm mẹo vặt các trang web phải làm sao , có kiểm tra những lúc bạn vô tình không lưu lại lích sử web ứng dụng hoặc xóa nó đi ở đâu nhanh , lúc này bạn cần phải tìm lịch sử duyệt web bị xóa đó vì bản quyền rất quan trọng phải làm sao , ở đâu tốt với hướng dẫn tìm lịch sử duyệt web bị xóa dịch vụ mà Taimienphi quản lý đã hướng dẫn trước đây download sẽ giúp bạn lấy lại kỹ thuật những trang web đăng ký vay mà mình nguyên nhân đã xóa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-kiosk-mode-tren-trinh-duyet-chrome-windows-10-24945n.aspx
nơi nào Nếu muốn xem lại mật khẩu trên Chrome vì trong một thời gian dài bạn tải về để chế độ đăng nhập tự động vào tổng hợp các dịch vụ chơi game ở đâu nhanh , tài khoản mạng xã hội online bạn kỹ thuật có thể tham khảo cách xem lại mật khẩu trên chrome lừa đảo đã có trên Taimien phi nhanh nhất nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online