Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer

thiet lap may chu proxy trong noxplayer, Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer

Trong bài viết nạp tiền dưới đây chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer - trình giả lập Android ở đâu uy tín được nhiều người sử dụng chia sẻ , nhất là cài đặt các game thủ muốn chơi game Android trên máy tính.

tài khoản Hiện ở đâu uy tín thì NoxPlayer chưa hỗ trợ danh sách các ứng dụng VPN quảng cáo , nhanh nhất nhưng nguyên nhân nếu bạn có sử dụng máy chủ Proxy ở đâu uy tín để kết nối mạng Internet vô hiệu hóa thì bạn đăng ký vay vẫn phải làm sao có thể thực hiện việc thiếp lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer full crack khá dễ dàng tốt nhất , đồng thời đảm bảo việc kết nối diễn ra thành công qua web và sử dụng mượt mà.

Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer

Cài đặt tốt nhất , thiết lập máy chủ Proxy trong NoxPlayer

Cách Thiết lập máy chủ PROXY trên NoxPlayer

- Tải NoxPlayer phiên bản mới nhất cho máy tính địa chỉ , laptop tại đây: Download NoxPlayer
- Xem cách cài NoxPlayer chi tiết tại đây.

Để thiết lập máy chủ Proxy trong giả lập android NoxPlayer ứng dụng , bạn thực hiện theo hỗ trợ các bước hướng dẫn nhanh nhất sau đây:

Bước 1: Mở NoxPlayer lên hỗ trợ , tại giao diện bạn vào phần Tool -> chọn Settings như mô tả trong ảnh dưới:

Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer

Bước 2: Bạn tìm đến Wifi -> bạn nhấn full crack và giữ WiredSSID

Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer

Sau đó chọn Modify Network

Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer

Bước 3: Chọn Show advanced options giả mạo và chọn Manual trong danh sách Proxy an toàn . Tiếp đến là bạn thực hiện việc nhập tên máy chủ Proxy cùng thông số cổng Proxy đăng ký vay của bạn tổng hợp . Nhập xong lấy liền , bạn nhấn Save vô hiệu hóa để lưu.

Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer

Vậy là bạn vừa hoàn thành việc thiết lập máy chủ Proxy trong NoxPlayer rồi đó! Các thao tác giả mạo để bạn thực hiện thật đơn giản phải không nào! Sau khi thiết lập xong là bạn kiểm tra đã ở đâu tốt có thể truy cập mạng Internet nhanh nhất và sử dụng bình thường rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-may-chu-proxy-trong-noxplayer-46699n.aspx
Ngoài ra lấy liền , tối ưu nếu bạn cần xóa dữ liệu trong NoxPlayer hay cần tăng tốc NoxPlayer.. danh sách . chi tiết thì hãy tham khảo download các bài viết kinh nghiệm mà Chúng tôi tài khoản đã chia sẻ tải về để biết cách thực hiện kinh nghiệm nhé quản lý . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online