Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

tang giam do sang man hinh laptop asus, Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus giúp người dùng chủ động trong việc điều chỉnh độ sáng hiển thị của màn hình, giúp bảo vệ đôi mắt, tiết kiệm điện năng

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus giúp người dùng chủ động trong việc điều chỉnh độ sáng hiển thị tính năng của màn hình khóa chặn , giúp bảo vệ đôi mắt link down , tiết kiệm điện năng.. tổng hợp . Bạn qua app có thể sử dụng phím tắt tự động để điều chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình sửa lỗi , qua web hoặc tối ưu có thể vào Windows Mobility Center danh sách để điều chỉnh hay tăng giảm độ sáng trong phần Pin laptop...

Bình thường tải về các dòng laptop mới mua kỹ thuật thì cài đặt các hãng sản xuất bao giờ kỹ thuật cũng kiểm tra để mặc định độ sáng màn hình theo tiêu chuẩn link down , thường như thế nào thì độ sáng là 85% đến 96% kỹ thuật , danh sách với độ sáng này tốc độ sẽ là phù hợp tối ưu với đại đa số người dùng laptop nơi nào hiện nay như thế nào . quản lý Nếu cứ khóa chặn để nguyên thiết lập độ sáng kinh nghiệm như vậy mật khẩu sẽ có lúc tải về , có thời điểm bạn phải tăng giảm độ sáng màn hình laptop Asus bạn đang dùng sao cho phù hợp full crack với môi trường bên ngoài chia sẻ , phù hợp nơi nào với ánh sáng thực tế bạn đang dùng máy quảng cáo , việc điều chỉnh này giúp bạn nhìn màn hình laptop dễ chịu hơn dịch vụ , miễn phí và nhất là bảo vệ đôi mắt lấy liền của mình.

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Điều chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình laptop Asus

Cách chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Để điều chỉnh tổng hợp cũng như thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình laptop Asus tải về , bạn thực hiện 1 trong 4 cách sau:

Cách 1: Dùng phím tắt điều chỉnh tăng giảm độ sáng

Đối quảng cáo với dòng laptop Asus tối ưu thì phím tắt là: Fn + F5 mẹo vặt , F6 => Tức là bạn sử dụng tổ hợp phím tắt Fn cộng hướng dẫn với phím F5 mẹo vặt để giảm độ sáng; Fn cộng phím F6 khóa chặn để tăng độ sáng.

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Cách 2: Tăng giảm độ sáng màn hình trong Windows Mobility Center

chi tiết Trên máy tính khóa chặn , laptop sử dụng Win 7 chi tiết , 8 kiểm tra , 8.1 nhanh nhất và Win 10 nhanh nhất , bạn nhấn tổ hợp Windows + X -> rồi nhấn chọn Mobility Center.

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Giao diện cửa sổ mới hiện lên đăng ký vay , bạn cập nhật sẽ thấy thanh điều chỉnh độ sáng màn hình tại mục Display Brightness -> Tại đây kỹ thuật , bạn kéo thanh trượt sang trai tốt nhất hoặc phải miễn phí để tăng giảm độ sáng link down của màn hình máy tính hay nhất , laptop.

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Cách 3: Tăng giảm độ sáng màn hình trong phần Pin vô hiệu hóa và sạc

Nhấn chuột vào biểu tượng pin ở góc phải màn hình laptop -> chọn Adjust screen brightness

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Tại phần Balanced -> chọn Change plan settings như mô tả trong ảnh dưới:

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Giao diện Change settings for the plan: Balanced có 2 cột:

- On Battery: full crack Khi sử dụng pin
- Plugged In: danh sách Khi sử dụng sạc

Tại Adjust Plan Brightness -> bạn bản quyền có thể tùy chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình theo ý muốn xóa tài khoản của bạn là bản quyền được.

Thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus

Cách 4: Dùng phần mềm chuyên dụng danh sách để tăng giảm độ sáng màn hình

Cách này là bạn địa chỉ sẽ dùng một phần mềm bên ngoài rồi cài thêm vào laptop có chức năng điều chỉnh độ tăng giảm độ sáng mới nhất của màn hình.

Bạn chi tiết có thể sử dụng một trong bản quyền các phần mềm như: phần mềm tăng giảm độ sáng tối F.Lux hướng dẫn , phần mềm Desktop Lighter miễn phí , phần mềm RedShift GUI giá rẻ , phần mềm ScreenBright.. an toàn . chi tiết thông tin về như thế nào các phần mềm này ứng dụng , mời bạn xem chi tiết trong bài top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop ứng dụng , Desktop qua web đã sử dụng được Chúng tôi giới thiệu trước đó.

Với bốn cách thiết lập tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Asus trên đây phần nào giúp bạn có lừa đảo những thông tin hữu ích an toàn để lựa chọn lấy một cách điều chỉnh độ sáng màn hình laptop một cách nhanh qua mạng và thuận tiện nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-tang-giam-do-sang-man-hinh-laptop-asus-47285n.aspx
Để tăng giảm độ sáng màn hình tăng tốc , có lẽ sử dụng phím tắt nhanh nhất và điều chỉnh độ sáng link down , tối trong phần Pin lừa đảo và sạc là hay chi tiết được sử dụng hơn cả giảm giá . Và chúng tôi khi sử dụng laptop Asus khóa chặn cũng hay sử dụng nhanh phím tắt download để điều chỉnh độ sáng giảm giá của màn hình mật khẩu . Còn bạn phải làm sao thì sao qua app ? hay nhất Nếu bạn ở đâu uy tín cũng đang dùng laptop Asus miễn phí , đề tăng giảm độ sáng kiểm tra của màn hình giảm giá , hãy thực hiện theo cách tự động của chúng tôi xem thế nào nhanh nhất nhé!

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online