Thiết lập thời gian hiện thông báo trên Windows 10, show notifications

Thay doi thoi gian hien thi thong bao tren Windows 10 , Thay đổi thời gian hiển thị thông báo trên Windows 10

Theo mặc định bản quyền , hay nhất nếu bạn có danh sách bất cứ thông báo nào ở đâu tốt được gửi tới máy tính Windows 10 mới nhất của bạn tối ưu thì nó chi tiết sẽ phải làm sao được hiển thị trong khoảng 5 giây nhanh nhất . Bạn tăng tốc có thể thiết lập thay đổi thời gian hiển thị thông báo trên Windows 10 lâu hơn công cụ để tránh bỏ lỡ giá rẻ những thông báo quan trọng bằng xóa tài khoản những thao tác tốc độ rất đơn giản kích hoạt được hướng dẫn ở đâu nhanh dưới đây chia sẻ .

Windows 10 là hệ điều hành có ở đâu nhanh rất nhiều tính năng nhanh nhất đặc biệt trong đó có tính năng thông báo đến người dùng khóa chặn những thay đổi phải làm sao của ứng dụng giá rẻ , yêu cầu cập nhật tổng hợp , hộp thư đến,... ở đâu uy tín với hộp thoại thông báo phải làm sao được hiển thị ở phía góc màn hình trên điện thoại . Bài viết này tải về sẽ hướng dẫn bạn thiết lập thay đổi thời gian hiển thị thông báo trên Windows 10 ISO dịch vụ để bạn tổng hợp có thể giữ tải về những thông báo đó nhanh nhất được hiển thị lâu hơn trên màn hình.

Thiết lập thời gian hiện thông báo trên Windows 10, show notifications

Thay đổi thời gian hiển thị thông báo trên Windows 10

Bước 1: Chuột phải vào menu Start chọn Settings như thế nào hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + I nhanh nhất để truy cập nhanh hộp thoại Windows Settings.

Thiết lập thời gian hiện thông báo trên Windows 10, show notifications

Bước 2: Tại đây bạn tìm đến mục Ease of Access kinh nghiệm để tìm đến thiết lập chỉnh thời gian thông báo trên Windows 10

Thiết lập thời gian hiện thông báo trên Windows 10, show notifications

Bước 3: Ở khung bên trái trong mục Ease of Access như thế nào , kích vào mục Other options nơi nào để hiển thị ở đâu uy tín những tùy chọn khác.

Thiết lập thời gian hiện thông báo trên Windows 10, show notifications

Bước 4: Trong mục Other options bạn đăng ký vay sẽ thấy mục Show notifications dữ liệu , kích vào menu xổ xuống danh sách của mục này phải làm sao để lựa chọn thay đổi thời gian hiển thị thông báo trên Windows 10 theo chi tiết các mốc 5 giây hỗ trợ , 7 giây trực tuyến , 15 giây ở đâu nhanh , 30 giây mật khẩu , 1 phút khóa chặn 5 phút .

Thiết lập thời gian hiện thông báo trên Windows 10, show notifications

Sau khi tính năng đã lựa chọn thay đổi thời gian hiển thị thông báo trên Windows 10 theo ở đâu tốt các mốc trên xong mẹo vặt , bạn qua web có thể tắt cửa sổ Windows Settings sửa lỗi ứng dụng sẽ thấy thông báo tăng tốc của bạn ứng dụng được hiển thị chính xác trong khoảng thời gian link down mà bạn tất toán đã lựa chọn hỗ trợ . Với cách làm này chi tiết sẽ giúp bạn lưu lại thông báo tải về được lâu hơn chia sẻ , tránh bỏ lỡ cập nhật những thông báo quan trọng.

Windows 10 là hệ điều hành nơi nào rất thú vị giảm giá với nhiều tính năng hữu ích bản quyền , ngoài kỹ thuật những tính năng mẹo vặt được Microsoft cập nhật trong full crack các phiên bản chính thức quảng cáo của Windows 10 trên điện thoại thì khi kích hoạt chế độ nhà phát triển bạn như thế nào sẽ qua mạng được cung cấp nhiều tính năng qua app hơn nữa cập nhật . qua web Nếu bạn là người thực sự hiểu về hệ điều hành mới nhất đăng ký vay của Microsoft này dữ liệu thì hãy cùng Chúng tôi khám phá cập nhật những tính năng dữ liệu đặc biệt trên Windows 10 dữ liệu nhé.

như thế nào Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc thay đổi thời gian hiển thị thông báo trên Windows 10 quảng cáo mà không có cách nào sửa chữa miễn phí được full crack , bạn hãy thực hiện theo cách reset Windows 10 về trạng thái ban đầu tải về để đưa qua app các thiết lập về trạng thái khi chưa cài đặt kỹ thuật bất cứ điều gì liên quan tới hệ thống chi tiết , cách reset Windows 10 về trạng thái ban đầu danh sách đã nhanh nhất được Taimienphi giới thiệu nguyên nhân rất là chi tiết giảm giá , địa chỉ các bạn chỉ cần thực hiện theo là thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-thoi-gian-hien-thi-thong-bao-tren-windows-10-22338n.aspx

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online