Thiết lập tìm kiếm an toàn "Safe Search" trên Cortana Windows 10

tim kiem an toan tren cortana windows 10, thiet lap safe search cortana windows 10, tim kiem cortana an toan windows 10

Cortana trên Windows 10 không chỉ là trợ lý ảo hỗ trợ tìm kiếm thông thường trên Windows 10 quảng cáo , nó còn giúp bạn thiết lập tìm kiếm an toàn "Safe Search" cho người sử dụng giả mạo . Bạn giả mạo có thể yên tâm hơn khi sử dụng Cortana trên Windows 10 chi tiết cũng như link down các tính năng tìm kiếm tốc độ mà Cortana đem lại.

Trợ lý ảo Cortana cung cấp bộ lọc tính năng với 3 cấp độ khác nhau cảnh báo người sử dụng kinh nghiệm cũng như giúp người dùng tùy chọn mức độ phù hợp nạp tiền với nhu cầu tìm kiếm an toàn của mình an toàn ở mức nào tính năng . Việc tìm kiếm này tổng hợp sẽ thông qua Bing nên quảng cáo sẽ loại bỏ tốt nhất rất nhiều kết quả rác địa chỉ , tốc độ các dữ liệu không chính xác khi tìm kiếm.

HƯỚNG DẪN THIẾT LẬP TÌM KIẾM AN TOÀN SAFESEARCH TRÊN CORTANA WINDOWS 10

Bước 1: Kích chuột trái vào biểu tượng Cortana ngay cạnh Start Menu trên thanh Taskbar nhanh nhất của bạn.

Thiết lập tìm kiếm an toàn

Bước 2: Sau khi cửa sổ Cortana nhanh nhất được mở lên tự động , lựa chọn Settings (biểu tượng bánh răng) như thế nào . Tất cả tổng hợp các thiết lập qua mạng của Cortana lừa đảo sẽ tăng tốc được hiện ra.

Thiết lập tìm kiếm an toàn

Bước 3: Sử dụng cuộn chuột kéo xuống phía dưới qua web , bạn mẹo vặt sẽ thấy một vùng thiết lập SafeSearch gồm 3 tùy chỉnh là :

Strict : Cấp độ cao nhất cài đặt , lọc hỗ trợ và ngăn chặn bạn khỏi tài khoản các hình ảnh tải về , video tốc độ , nội dung người lớn không đúng thuần phong mỹ tục
Moderate : Lọc link down và ngăn chặn bạn khỏi hình ảnh dịch vụ , video người lớn lừa đảo nhưng không lọc chữ kiểm tra , nội dung.
Off : Tắt SafeSearch chi tiết , bộ lọc kỹ thuật sẽ không hoạt động tối ưu và bạn nơi nào có thể thấy qua app tất cả nội dung.

Hãy lựa chọn cấp độ kinh nghiệm mà phù hợp trên điện thoại với bạn bằng cách tích vào ô trước cấp độ đó tài khoản . Bộ lọc tối ưu sẽ hoạt động ngay khi bạn lựa chọn xóa tài khoản và thiết lập SafeSearch tốc độ . Bạn mật khẩu sẽ chỉ nhận qua app được cập nhật những nội dung đạt quảng cáo được yêu cầu giảm giá mà bộ lọc đưa ra.

Thiết lập tìm kiếm an toàn

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-tim-kiem-an-toan-safe-search-tren-cortana-windows-10-13275n.aspx
Sau khi bạn thiết lập SafeSearch khi sử dụng trợ lý ảo Cortana  bạn an toàn sẽ chỉ nhận chi tiết được địa chỉ những kết quả tìm kiếm phù hợp tính năng với cấp độ sửa lỗi mà bạn quảng cáo đã chọn giúp bảo vệ bạn khỏi xóa tài khoản những nội dung xấu giảm giá . Với download những ai chưa từng thử Bật Cortana sử dụng tổng hợp thì hãy thử một lần trải nghiệm sử dụng nếu đang sử dụng Windows 10 công cụ nhé miễn phí , kinh nghiệm Khi bật Cortana lên phải làm sao sẽ giúp ích bạn mật khẩu rất nhiều danh sách , mặc dịch vụ dù độ đạ dạng chưa bằng Google ở đâu nhanh nhưng về phần an toàn lại cao hơn miễn phí rất nhiều.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online